Top 5 mặt hàng đồng hồ dây da nam siêu mỏng được yêu thích nhất tại cửa hàng Galle

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
693 lượt xem

Đồng hồ dây da nam siêu mỏng luôn là sự lựa chọn tối ưu cho những người trẻ hiện đại. Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, dây da mỏng đem đến cho người tiêu dùng sự thoải mái khi vận động. Mỗi một chiếc đồng hồ sở hữu thiết kế dây da mỏng đều rất gọn nhẹ nhưng không kém phần sang trọng

Mục Lục

    Đồng hồ dây da nam siêu mỏng luôn là sự lựa chọn tối ưu cho những người trẻ hiện đại. Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, dây da mỏng đem đến cho người tiêu dùng sự thoải mái khi vận động. Mỗi một chiếc đồng hồ sở hữu thiết kế dây da mỏng đều rất gọn nhẹ nhưng không kém phần sang trọng. Hiện tại tại cửa hàng Galle có bán rất nhiều mẫu mã đồng hồ dây da nam siêu mỏng. Cùng xem xem top 5 thiết kế được người tiêu dùng lựa chọn mua sắm nhiều nhất tại Galle là những thiết kế nào nhé.


    1. Đồng hồ Citizen AG8350.03E

    Đây là một trong những thiết kế nổi bật nhất của thương hiệu Citizen. Mặt đồng hồ Citizen được thiết kế tối giản, thế nhưng điểm nhấn đặc biệt lại nằm ở 3 chiếc đồng hồ phụ. Chúng được lồng ghép khéo léo và đẹp mắt vào trong mặt đồng hồ chính tạo cảm giác rất hiện đại. Hơn nữa chỉ cần nhìn vào mặt đồng hồ, người xem có thể nắm rõ được ngày tháng hay là hôm nay thứ mấy. Kết hợp mặt đồng hồ với chiếc dây da màu đen đem lại cảm giác quý phái sang trọng trên tay người dùng. Đồng hồ Citizen luôn là ưu tiên số một của người tiêu dùng yêu thích sự sang trọng lịch lãm.

    Đồng hồ Citizen AG8350.03E

    2. Đồng hồ Festina F6839/4

    Người dùng khi sử dụng siêu phẩm đồng hồ đến từ nhà Festina này không chỉ bị ấn tượng bởi chiếc dây đeo mỏng nhẹ. Họ còn ấn tượng bởi thiết kế của đồng hồ. Không tập trung quá nhiềuvào những chi tiết cầu kì dễ gây rối mắt. Festina hướng người tiêu dùng nhìn vào hình ảnh chiếc đồng hồ tinh giản với điểm nhấn nền màu xanh saphiere đẹp mắt. Tuy tối giản nhưng vẫn có một cửa sổ nhỏ hiển thị thứ ngày trong tuần, vô cùng tiện lợi. Bởi vậy đồng hồ Festina luôn được nhiều người đến Galle và tìm mua sản phẩm.

    Đồng hồ Festina F6839/4

    3. Đồng hồ Orient Funa1001B0

    Đây là một siêu phẩm ngay từ khi ra mắt đã làm mưa làm gió tại thị trường Thụy Điển. Mỗi một chiếc đồng hồ Funa1001B0 bán ra là lại có thêm một lời khen về thiết kế và tính năng. Những chiếc đồng hồ đến từ nhà Orient đều được sử dụng những chất liệu kính đắt tiền thanh lịch. Điều này khiến cho người tiêu dùng cảm thấy an tâm, không lo dễ nứt vỡ. Mỗi một sản phẩm của Orient được bày bán đều được giới mộ điệu và những người có hiểu biết về đồng hồ đánh giá cao. Họ cho rằng những thiết kế của hãng đạt được đỉnh cao về sự tối giản, hơn nữa dễ lựa chọn trang phục kết hợp cùng. Dù cho người sử dụng đi làm, đi tiệc tùng hay đi chơi đều rất hợp nếu đeo Orient Funa1001B0.

    Đồng hồ Orient Funa1001B0

    4. Đồng hồ Festina F16476/4

    Lại thêm một cái tên nữa đến từ thương hiệu Festina. Festina là một thương hiệu nổi tiếng ở Thụy Sĩ, do vậy mà nhiều người quan tâm và tìm mua các sản phẩm của hãng. Đối với chiếc Festina F1676/4, nhiều người quan tâm đến nó không chỉ vì dây da mỏng khiến cử động thoải mái dễ chịu. Hơn thế nữa là thiết kế sang trọng và hiện đại của mặt đồng hồ. Sự thanh thoát toát ra từ thiết kế khiến cho tổng thể đồng hồ nhẹ nhàng và lịch lãm. Chiếc dây da mỏng nhẹ màu nâu tinh tế có thể vừa lòng bất cứ người tiêu dùng nào.

    Đồng hồ Festina F16476/4

    5. Đồng hồ Orient Funf1002B0

    Thiết kế cuối cùng được nhắc đến tên trong bài là một thương hiệu đến từ nhà Orient. Những thiết kế của hãng có tông màu chủ đạo là màu đen, vừa sang trọng lại cực kỳ huyền bí. Đồng hồ Orient Funf1002B0 có thể khiến bất cứ người khách hàng nào vừa nhìn thấy đã muốn bỏ tiền ra mua. Tuổi thọ của pin dài, độ chống nước lên đến 5ATM. Hãy tới Galle để chiêm ngưỡng và mua sắm sản phẩm đồng hồ Đồng hồ Orient Funf1002B0.

    Đồng hồ Orient Funf1002B0

    Tất cả các mẫu trên đây chỉ là một phần nhỏ trong bộ sưu tập những mẫu đồng hồ dây da siêu mỏng tại Galle Watch chúng tôi. Nếu bạn ưa thích những mẫu này, và muốn tìm hiểu tham khảo thêm nhiều mẫu khác nữa thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Đồng hồ Galle tự hào là nhà cung cấp các mẫu đồng hồ chất lượng nhất với giá thành ưu đãi nhất.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD