Top 7 đồng hồ dây da mặt chữ nhật bán chạy nhất tại Galle Watch

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
6512 lượt xem

Một trong những sự lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn phong cách sang trọng, đẳng cấp riêng sẽ đến từ đồng hồ dây da mặt chữ nhật. Sau hãy cùng Galle tìm hiểu top 7 đồng hồ dây da mặt chữ nhật bán chạy nhất tại Đồng hồ Galle

Mục Lục

    Nếu những chiếc đồng hồ mặt tròn dây da truyền thống đã quá quen thuộc với các tín đồ đồng hồ thì hiện nay thị trường đã đa dạng mẫu mã từ đồng hồ dây da mặt vuông cho đến đồng hồ dây da mặt chữ nhật. Mỗi kiểu dáng thiết kế sẽ đem đến cho bạn một phong cách thời trang riêng. Như vậy, một trong những sự lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn phong cách sang trọng, đẳng cấp riêng sẽ đến từ đồng hồ dây da mặt chữ nhật.

    Sau hãy cùng Galle tìm hiểu top 7 đồng hồ dây da mặt chữ nhật bán chạy nhất Galle Watch:


    1. Đồng hồ Romanson DL5163LCWH

    Thanh lịch cùng mẫu đồng hồ Romanson DL5163LCWH dây da đen mềm mại ôm sát cổ tay tạo cảm giác thoải mái cho các quý cô khi sử dụng. Vẻ ngoài giản dị của chiếc đồng hồ 3 kim kết hợp vạch số mạ vàng sang trọng. Ẩn chứa trong đó là bộ máy Swiss Quart – máy thạch anh có nguồn gốc từ Thụy Sỹ vì vậy Romanson DL5163LCWH có mức giá vô cùng tốt chỉ với 3.000.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu.

    Đồng hồ Romanson DL5163LCWH

    2. Đồng hồ Citizen BD0030.00A

    Đồng hồ Citizen BD0030.00A dành cho nam kiểu dáng phong cách giản dị thể hiện phong cách lịch lãm cho phái mạnh. Đối xứng với logo thương hiệu “Citizen” là chức năng lịch ngày tiện lợi được đặt tại vị trí 6h cùng các kim chỉ và vạch số thanh mãnh nổi bật trên nền trắng trang nhã. Case đồng hồ sản xuất từ chất liệu thép không gỉ cao cấp kết hợp dây đeo da đen có vân vô cùng khỏe khoắn, năng động.

    Đồng hồ Citizen BD0030.00A

    3. Đồng hồ Seiko SUP895P2

    Đồng hồ Seiko SUP895P2 thiết kế với kiểu dáng cổ điển của chiếc đồng hồ truyền thống. Ấn tượng trên mặt số với các hình cữ nhật đan xen là vạch chỉ giờ dày dặn nam tính được bảo vệ bởi lớp kính khoáng chống va đập cực tốt. Vỏ máy ánh lên màu chất liệu thép không gỉ 316L phối cùng dây đeo da tông màu đen được khâu viền chắc chắn tạo nên vẻ thời trang lịch lãm cho các quý ông.

    Đồng hồ Seiko SUP895P2

    4. Đồng hồ nữ CANDINO C4338/2

    Đồng hồ nữ CANDINO C4338/2 bắt mắt với mặt số học sinh nhấn nhá vạch số và kim chỉ tạo hình to mảnh nổi bật trên tone màu hường nhẹ nhàng kết hợp với dây da cùng màu quyến rũ. Sang trọng hơn khi CANDINO C4338/2 sử dụng các chất liệu cao cấp để hoàn thiện chiếc đồng hồ: kính Sapphire chống xước, thép không gỉ 316L ,... CANDINO C4338/2 sẽ là một phụ kiện thời trang cho các cô nàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau mà không lo bị lỗi mốt.

    Đồng hồ nữ CANDINO C4338/2

    5. Đồng hồ Frederique Constant FC-310MC4S34

    Sang trọng, đẳng cấp và vô cùng thời thượng đến từ mẫu đồng hồ Frederique Constant FC-310MC4S34 dành cho các quý ông lịch lãm. Thiết kế độc đáo cùng ô cửa sổ Open – Heart phô diễn ra 1 phần bên trong của bộ máy cơ chứa đựng những trải nghiệm đầy nam tính. Dưới mặt kính Sapphire chất lượng cao Frederique Constant FC-310MC4S34 còn ấn tượng bởi kim chỉ giờ hình mắt ngỗng, các vạch số la mã cách điệu và vân guilloche được đánh tinh tế ở trung tâm mặt số tạo nên một tổng thể hài hòa đẹp mắt. Tăng thêm vẻ lịch lãm với phiên bản dây da nâu mềm mại.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-310MC4S34

    6. Đồng hồ Police 14002JS/04

    Đồng hồ Police 14002JS/04 phong cách thể thao mạnh mẽ, khỏe khoắn đầy nam tính. Dưới bề mặt kính cứng cọc số và kim chỉ tạo hình dày dặn, sắc nét phủ một lớp dạ quang giúp bạn xem ngay cả khi điều kiện ánh sáng yếu. Case đồng hồ mạ bạc sáng bóng kết hợp dây đeo da tăng thêm vẻ lịch lãm cho phái mạnh.

    Đồng hồ Police 14002JS/04

    7. Đồng hồ Festina F16756/4

    Đặc biệt cùng chiếc đồng hồ 6 kim Festina F16756/4 không chỉ có đủ các tính năng xem giờ mà còn tích hợp 3 tính năng khác nhau ở 3 mặt đồng hồ phụ. Một điểm nhấn độc đáo ở Festina F16756/4 là mặt dial với các vạch số đơn giản chỉ riêng hướng 12 giờ là hiển thị bằng số Ả Rập. Case đồng hồ là màu vốn có của thép không gỉ 316L và thay vì sử dụng thép không gỉ cho toàn bộ sản phẩm thì Festina F16756/4 lại sử dụng dây da cao cấp chỉ khâu trắng vô cùng tinh tế.

    Đồng hồ Festina F16756/4

    Trên đây là top 7 đồng hồ dây da mặt chữ nhật bán chạy nhất Galle Watch.

    Như vậy những chiếc đồng hồ dây da mặt chữ nhật đã mang một luồng gió mới cho các bạn thay cho những chiếc đồng hồ mặt tròn hay mặt vuông quen thuộc. Còn đợi chờ gì nữa mà không đến ngay với Đồng hồ Galle đểm sắm ngay cho mình một em đồng hồ siêu hot hít này.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD