Bộ sưu tập đồng hồ của Spike Lee

Ngày 13 tháng 7 năm 2022
484 lượt xem

Hành động không khoan nhượng của anh ấy về chủng tộc, bạo lực và chính trị đã gây được tiếng vang lớn với khán giả thậm chí nhiều thập kỷ sau đó. Và cũng như nhiều người nổi tiếng khác, Spike có bộ sưu tập đồng hồ khá phong phú về kiểu dáng, hãy cùng xem nhé!

Mục Lục

    Đạo diễn, nhà sản xuất và nhà hoạt động Spike Lee nổi tiếng với những bộ phim đề cập đến các vấn đề xã hội có liên quan. Hành động không khoan nhượng của anh ấy về chủng tộc, bạo lực và chính trị đã gây được tiếng vang lớn với khán giả thậm chí nhiều thập kỷ sau đó. Và cũng như nhiều người nổi tiếng khác, Spike có bộ sưu tập đồng hồ khá phong phú về kiểu dáng, hãy cùng xem nhé!

    Spike Lee

    Rolex GMT-Master II Everose (60.000 USD)

    Khi tham gia lễ trao giải Oscar 2020, Spike mặc một bộ đồ màu tím nổi bật với số 24 trên ve áo của anh ấy để tưởng nhớ đến Kobe Bryant quá cố. Ngoài ra, Spike đã chọn đeo chiếc Rolex GMT-Master II Everose để phù hợp với trang phục của mình. Được biết, mẫu đồng hồ này ra mắt năm 2018, là mẫu GMT-Master II đầu tiên có kết cấu vững chắc từ hợp kim vàng hồng của Rolex. Sản phẩm cũng có khung bezel Cerachrom hai màu đen và nâu, giống với màu sắc mang tính biểu tượng của Root Beer.

    Rolex GMT-Master II Everose

    Rolex Daytona tùy chỉnh

    Spike đã mang sự sáng tạo của mình đến với thế giới đồng hồ bằng cách đồng tạo ra hai chiếc đồng hồ Rolex Daytona tùy chỉnh. Chúng được thiết kế với Les Artisans de Genève, một công ty nổi tiếng với việc chế tạo những chiếc đồng hồ đã qua sửa đổi theo phong cách chiết trung và hợp tác với các nhà sáng tạo nổi tiếng.

    Sản phẩm bắt đầu là một chiếc Daytona ref 116520, sau đó được trang bị khung bezel Bakelite màu xanh lam, mặt số màu xanh lam và các vạch màu cam sáng. Spike phối màu xanh và cam với mục đích tôn vinh New York Knicks, đội bóng rổ yêu thích của anh ấy.

    Sau lần cá nhân hóa đầu tiên của mình, Spike đã làm việc với Les Artisans de Genève một lần nữa để tạo ra phiên bản “Cool Hand Brooklyn Skeleton”. Thiết kế này lấy cảm hứng từ tình yêu sâu sắc của Spike dành cho Brooklyn, New York, nơi anh lớn lên. Bộ chuyển động cơ bản của đồng hồ vẫn là bộ máy Calibre 4130 của Daytona nhưng được làm lại để có thể hiển thị các linh kiện của bộ chuyển động trên mặt số.

    Rolex Daytona

    Rolex Daytona 116520

    Từ đầu những năm 2000, Spike đã là một người hâm mộ Rolex Daytona. Anh ấy đeo một chiếc Rolex Daytona ref 116520, đây là phiên bản đầu tiên của chiếc đồng hồ chronograph nổi tiếng được trang bị bộ máy in-house Calibre 4130.

    Rolex Daytona 116520

    Rolex Daytona cổ điển

    Hai thập kỷ trước, Spike đã bắt đầu sưu tập những mẫu Rolex Daytona bằng thép cổ điển, hiện đang là một trong những chiếc đồng đắt nhất trên thị trường. Spike đeo Rolex Daytona Paul Newman ref 6240 mặt số đen và một chiếc ref 6263.

    Rolex Daytona cổ điển

    Jaeger LeCoultre Reverso Classic

    Ngoài tình yêu rõ ràng của mình đối với Rolex, Spike còn là một fan hâm mộ của đồng hồ Jaeger LeCoultre. Anh ấy đã từng đeo một chiếc Reverso Classic đậm chất Art Deco trên thảm đỏ. Về thiết kế, đồng hồ được chế tác với lớp vỏ hình chữ nhật và sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp, mặt số màu bạc với các cọc số La Mã và bộ kim xanh lam. Khi kết hợp với dây đeo bằng da với khóa cài thép không gỉ, Spike trở nên cực kỳ lịch lãm. 

    Jaeger LeCoultre Reverso Classic

    Jaeger LeCoultre Amvox

    Spike cũng sở hữu cho mình một vài chiếc đồng hồ Jaeger LeCoultre phong cách thể thao. Trong lần gần đây nhất, anh đã đeo mẫu đồng hồ bấm giờ JLC Amvox 2. Dòng Amvox của Jaeger LeCoultre được ra đời từ quan hệ đối tác với nhà sản xuất ô tô hạng sang Aston Martin của Anh. Lựa chọn của Spike là sự kết hợp giữa màu đen, bạc, đỏ cùng với những đường nét thời trang và những đường cong thanh lịch, gợi nhớ đến một chiếc ô tô sang trọng.

    Jaeger LeCoultre Amvox

    Jaeger LeCoultre Reverso Gran Sport Duo

    JLC Reverso được coi là một chiếc đồng hồ trang nhã, tuy nhiên, thiết kế ban đầu của cỗ máy này lại hướng tới những người chơi polo và mang đậm dáng dấp của một chiếc đồng hồ thể thao. Phiên bản Reverso Gran Sport Duo do Spike sở hữu là chiếc đồng hồ được phát hành lại dựa trên các mẫu Reverso đầu tiên với vỏ rộng hơn một chút và kiểu dáng tiện dụng.

    Jaeger LeCoultre Reverso Gran Sport Duo

    Bạn yêu thích chiếc đồng hồ nào nhất trong bộ sưu tập của Spike Lee? Để sở hữu cho mình một cỗ máy tương tự, hãy ghé thăm Đồng hồ Galle ngay hôm nay nhé! Đừng quên tiếp tục theo dõi chúng tôi và cập nhật những tin tức mới nhất về thế giới đồng hồ.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD