Đồng hồ của sao: Trấn Thành gây choáng váng với bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
4466 lượt xem
Trấn Thành là một trong những MC - Diễn viên có tiếng tại Việt Nam, là người thường xuyên xuất hiện trên các show truyền hình và khi nhắc đến tên thì ai cũng biết đến. Nếu như bạn chưa biết đến độ giàu của Trấn Thành thì hãy xem ngay những chiếc đồng hồ mà anh sở hữu dưới đây!

Mục Lục

    Trấn Thành là một trong những MC - Diễn viên có tiếng tại Việt Nam, là người thường xuyên xuất hiện trên các show truyền hình và khi nhắc đến tên thì ai cũng biết đến. Nếu như bạn chưa biết đến độ giàu của Trấn Thành thì hãy xem ngay những chiếc đồng hồ mà anh sở hữu dưới đây!


    1. Đồng hồ Patek Philippe Nautilus đính kim cương

    Patek Philippe là cái tên đình đám trong dòng đồng hồ siêu xa xỉ. Chiếc Nautilus 5724G do Trấn Thành sở hữu được thiết kế mặt số vuông dễ nhận diện và luôn lọt top những mẫu đồng hồ được khao khát nhất trên thị trường. Sản phẩm làm từ vàng trắng 18K nguyên khối, vành bezel hình bát giác được bo tròn 4 góc. Nổi bật hơn cả là 44 viên kim cương emerald chính hãng được nạm lên vành bezel. Được biết, giá của cỗ máy thời gian này dao động từ 6 - 9 tỷ đồng. 

    2. Đồng hồ Hublot Big Bang Sang Bleu Titanium Pavé

    Hublot Big Bang Sang Bleu Titanium Pavé là món quà kỷ niệm ngày cưới mà Trấn Thành được nhận từ vợ của mình. Model này ra đời năm 2017, ngay lập tức đã hấp dẫn mọi ánh nhìn nhờ các góc cạnh tinh tế, mặt số hình học sắc nhọn và đầy nghệ thuật. Vỏ đồng hồ được nạm những viên kim cương nhí pavé tỏa sáng rực rỡ, tăng thêm sự sang trọng cho món phụ kiện xa xỉ đến từ nhà Hublot. Để sở hữu ngay cho mình một chiếc Hublot Big Bang Sang Bleu Titanium Pavé bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 700 triệu đồng. 

    3. Đồng hồ Cartier Tank Anglaise Diamond

    Trấn Thành từng đeo chiếc Cartier Tank Anglaise Diamond trong một chương trình truyền hình. Sản phẩm mang thiết kế hình chữ nhật đặc trưng của thương hiệu, được làm bằng vàng trắng 18K và bao phủ bởi 89 viên kim cương sang trọng. Nền mặt số được sơn mài kiểu flinqué màu bạc, phối hợp với dây da cá sấu nam tính giúp cho người đeo càng thêm nổi bật trước mắt người xung quanh. Ở thời điểm hiện tại, model này được bán với giá khoảng 1 tỷ đồng.

    4. Đồng hồ Franck Muller Crazy Hours

    Chiếc Franck Muller Crazy Hours do Trấn Thành sở hữu được lấy cảm hứng từ mẫu đồng hồ Mỹ trong thập niên 1930 kết hợp cùng kỹ thuật chế tác đồng hồ bậc thầy Thụy Sĩ. Điểm nhấn của thiết kế nằm ở vỏ tonneau vàng hồng nạm kim cương sáng chói. Có thể bạn chưa biết vỏ tonneau (hình chữ nhật có hai cạnh vát cong) là một trong những xu hướng vỏ đồng hồ đang lên ngôi trong vài năm gần đây. Giá của Franck Muller Crazy Hours dao động khoảng trên 500 triệu đồng. 

    Bạn đánh giá như thế nào về bộ sưu tập đồng hồ của Trấn Thành? Hãy chia sẻ thêm những thông tin thú vị về những mẫu đồng hồ này nhé! Đừng quên liên tục theo dõi Galle Watch để cập nhật kiến thức, tin tức bổ ích về đồng hồ đeo tay. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD