Đồng hồ của sao: Ngọc Trinh chứng tỏ khả năng chịu chơi bằng BST đồng hồ chục tỷ

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
8041 lượt xem
Ngọc Trinh đã khiến fan hâm mộ phải xuýt xoa khi liên tục khoe ra những bộ sưu phụ kiện tập hàng hiệu đắt đỏ, đặc biệt trong số đó đồng hồ luôn là món đồ mà cô yêu thích nhất. Hôm nay, bạn hãy cùng Galle Watch điểm qua một số thiết kế đình đám nhất trong bộ sưu tập ấy nhé!

Mục Lục

    Ngọc Trinh đã khiến fan hâm mộ phải xuýt xoa khi liên tục khoe ra những bộ sưu phụ kiện tập hàng hiệu đắt đỏ, đặc biệt trong số đó đồng hồ luôn là món đồ mà cô yêu thích nhất. Hôm nay, bạn hãy cùng Galle Watch điểm qua một số thiết kế đình đám nhất trong bộ sưu tập ấy nhé!


    1. Đồng hồ Richard Mille RM 07-01 Ladies (4 tỷ đồng)

    Đầu năm 2020, Ngọc Trinh gây choáng váng showbiz Việt khi khéo léo khoe chiếc đồng hồ đắt đỏ nhất trong bộ sưu tập của mình đến từ thương hiệu Richard Mille có trị giá khoảng 4 tỷ đồng. Đây là phiên bản cực hot được làm bằng vàng hồng 18K, với kỹ thuật chế tác kim cương "snow setting" mang đến dáng vẻ độc đáo và mới lạ. Những viên kim cương có kích thước khác nhau sẽ được đặt liền kề một cách hoàn toàn ngẫu nhiên tạo nên một tổng thể xa xỉ và đầy sức hút. 

    2. Đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Quartz 33mm (1.8 tỷ đồng)

    Để ăn mừng cột mốc 5 triệu followers trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã tự thưởng cho bản thân chiếc đồng hồ Audemars Piguet đắt đỏ trị giá 1.8 tỷ đồng (tương đương một chiếc xe Mercedes). Thiết kế này thuộc dòng sản phẩm Royal Oak Quartz 33mm, dát kim cương kỳ công để tạo thành những làn sóng bất đối xứng độc đáo, thú vị, lấp lánh. Mặt đồng hồ và dây đeo được làm từ vàng hồng 18K và đính những viên kim cương cực kỳ tinh xảo. 

    3. Đồng hồ Hublot Big Bang One Click Pink Sapphire (1.6 tỷ đồng)

    Đây là món quà Ngọc Trinh tự tặng cho mình trong dịp sinh nhật lần thứ 29. Chiếc đồng hồ Hublot Big Bang One Click Pink Sapphire mang dáng vẻ thanh lịch, thể thao và vô cùng hiện đại. Hublot đã áp dụng kỹ thuật đặc biệt để gia công một khối Sapphire thành lớp vỏ đồng hồ. Điều đặc biệt là những viên đá ấy có ánh màu hồng hoặc xanh dương, mang đến cho các quý cô vẻ đẹp vô cùng nữ tính. Trên viền đồng hồ có đến 42 viên kim cương được đính lên khiến cho tổng thể sản phẩm trở nên lấp lánh và sang trọng hơn.

    4. Đồng hồ Franck Muller Vanguard Lady V32 Rose Gold Full Diamond Pink (hơn 1 tỷ đồng)

    Chiếc đồng hồ Franck Muller mà Ngọc Trinh sở hữu được đánh giá là cỗ máy đầy quyến rũ trong lớp “áo” vàng hồng 18k, được hoàn thiện và đánh bóng cực kỳ tỉ mỉ. Vành bezel cũng như lug đồng hồ đều được phủ kín kim cương vô cùng hút mắt.

    Dưới lớp kính sapphire trong suốt, những chữ số được thiết kế theo phong cách Art Deco không thể nhầm lẫn. Thêm vào đó là bộ kim chỉ giờ được mài dũa tỉ mỉ tạo hiệu ứng tuyệt vời mỗi khi có ánh sáng chiếu vào. Mặt đồng hồ được kết hợp với dây da cao su vân cá sấu màu hồng, đây cũng là điểm khiến chân dài Trà Vinh cực kỳ yêu thích.

    5. Đồng hồ Rolex Oyster Datejust 31mm (khoảng 400 triệu đồng)

    Mẫu Oyster Datejust 31mm được Ngọc Trinh sở hữu là sự kết hợp giữa mặt số họa tiết màu xanh với kim bằng vàng và số La Mã. Vị trí số 6 được chạm khắc, đính 10 viên kim cương. Vừa mang thiết kế sáng tạo bên ngoài vừa bền bỉ bên trong. Chiếc đồng hồ đẳng cấp bởi sử dụng hoàn toàn mạ vàng cho vỏ, đáy và dây đeo. Đặc biệt bên trong mặt đồng hồ và viền đính kim cương nhân tạo cao cấp, những con số La Mã vàng óng ánh giúp cho  Oyster Datejust đẹp và sang trọng hơn.

    Trên đây là 5 mẫu đồng hồ hàng hiệu xa xỉ mà Ngọc Trinh sở hữu. Nếu bạn muốn biết thêm về những cỗ máy có mặt trong bộ sưu tập phụ kiện của cô, hãy để lại bình luận phía dưới bài viết nhé! Galle Watch sẽ liên tục cập nhật.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD