Bộ sưu tập đồng hồ của sao Hollywood cực chất

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
4367 lượt xem
Ngôi sao Hollywood đeo đồng hồ gì là mối quan tâm của rất nhiều người hâm mộ thế giới, dường như sở thích và gu thẩm mỹ của họ luôn được đưa ra để làm tiêu chuẩn của cái đẹp và sự đẳng cấp. Nếu bạn cũng đang tò mò không biết đồng hồ của sao Hollywood hiệu gì, giá trị bao nhiêu thì phải xem ngay bài viết này!

Mục Lục

    Ngôi sao Hollywood đeo đồng hồ gì là mối quan tâm của rất nhiều người hâm mộ thế giới, dường như sở thích và gu thẩm mỹ của họ luôn được đưa ra để làm tiêu chuẩn của cái đẹp và sự đẳng cấp. Nếu bạn cũng đang tò mò không biết đồng hồ của sao Hollywood hiệu gì, giá trị bao nhiêu thì phải xem ngay bài viết này!


    Đồng hồ của siêu sao Robert Downey Jr. - De Bethune

    Robert Downey Jr. là ngôi sao cực kỳ nổi tiếng trong loạt phim siêu anh hùng của Hollywood. Anh cũng có sở thích sưu tập đồng hồ hàng hiệu, trong số đó hai chiếc DB28TIS8C6PN/S và DB28TRS8ZN/S đến từ thương hiệu De Bethune, được Robert Downey Jr. cực kỳ yêu thích. Sản phẩm sở hữu lịch tuần trăngtourbillon, kết cấu độc đáo, vừa vặn ngay cả khi đeo trên tay những người không quá cao và cổ tay thanh mảnh.

    dong-ho-cua-sao-hollywood

    Một trong những chiếc đồng hồ của sao Robert Downey Jr. - De Bethune (Nguồn: Internet)

    Đồng hồ của sao Hollywood Chris Hemsworth - TAG Heuer Carrera Heuer 01 Chronograph

    Chris Hemsworth cực kỳ yêu thích chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu TAG Heuer. Carrera Heuer 01 Chronograph rất khác biệt so với mẫu truyền thống, kích thước đường kính tới 45mm, phần lugs thiết kế ấn tượng, nổi bật. Cọc số và bộ kim cũng được chế tác nổi bật, sơn hai màu trắng đỏ làm điểm nhấn trên nền mặt số Skeleton. Bên trong chiếc đồng hồ này là cỗ máy Caliber 1887 rotor đen, bánh xe cột column wheel sơn đỏ. Hiện nay, Carrera Heuer 01 được bán với giá 5300 USD và có rất nhiều phiên bản cho người dùng lựa chọn.

    dong-ho-cua-sieu-sao

    Đồng hồ của sao Hollywood Chris Hemsworth - TAG Heuer Carrera Heuer 01 Chronograph (Nguồn: Internet)

    Bộ sưu tập đồng hồ của sao Val Kilmer - Jaeger-LeCoultre Reverso

    Val Kilmer đã diện chiếc đồng hồ Jaeger-LeCoultre Reverso trong loạt phim Batman, Dark Knight. Trong Batman, anh đã đeo mẫu Breguet Tradition Fusee Tourbillon 7047 PT vỏ titan, cách tân trong thiết kế để phù hợp với vị anh hùng, đồng thời là một nhà tỷ phú giàu lòng nhân đạo. Tiếp đến, trong phim Dark Knight Rises, anh đã diện phiên bản đặc biệt Grande Reverso Ultra-Thin Tribute to 1931, mang biểu tượng Batman màu đen ở mặt sau và có thể lật lại như mặt chính.

    bo-suu-tap-dong-ho-cua-sao

    Bộ sưu tập đồng hồ của sao Val Kilmer - Jaeger-LeCoultre Reverso (Nguồn: Internet)

    Đồng hồ của các sao nữ Sam Hargrave - Carl F. Bucherer Manero Central Chrono

    Carl F. Bucherer là chiếc đồng hồ giữ vai trò quan trọng trong bộ phim Atomic Blonde, thuộc sự sở hữu của nhân vật chính do Sam Hargrave đảm nhận. Chiếc đồng hồ này được phủ đầy kim cương và giúp cho nữ chính hạ gục đối thủ bằng những pha đẹp mắt. Đạo diễn của bộ phim này cực kỳ yêu thích Carl F. Bucherer nên đã tiếp tục kết hợp với 2 nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ trong quá trình làm phim John Wick và John Wick 2.

    dong-ho-cua-cac-sao-nu

    Đồng hồ của sao nữ Sam Hargrave - Carl F. Bucherer Manero Central Chrono (Nguồn: Internet)

    Đồng hồ của các sao nam Leonardo DiCaprio - TAG Heuer Link Calibre 16 Chronograph

    Leonardo DiCaprio là diễn viên chính trong bộ phim Titanic lừng danh, anh cũng tham gia hàng loạt bộ phim ăn khách khác như Shutter Island, The Man in Iron Mask, Đại gia Gatsby,... Anh cực kỳ yêu thích các sản phẩm của TAG Heuer, trong số đó phải kể đến chiếc Link Calibre 16 Chronograph phiên bản giới hạn trị giá hơn 100 triệu đồng. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập "Leonardo Dicaprio", với khả năng chịu nước ở độ sâu 100.

    dong-ho-cua-cac-sao-nam

    Đồng hồ của các sao nam Leonardo DiCaprio - TAG Heuer Link Calibre 16 Chronograph (Nguồn: Internet)

    Đồng hồ của siêu sao Justin Bieber - Audemars Piguet Royal Oak 

    Royal Oak được thiết kế cực kỳ độc đáo, với bộ vỏ hình bát giác và kim đồng hồ cổ điển. Các ngôi sao cực kỳ yêu thích sản phẩm này, trong đó có cả siêu sao Justin Bieber. Royal Oak còn được biết đến là mẫu đồng hồ thể thao được làm từ thép không gỉ sang trọng. Ngày nay, phiên bản gốc đã ngừng sản xuất và chiếc đồng hồ giống với mẫu ban đầu nhất là Audemars Piguet Royal Oak "Jumbo" Extra-Thin trị giá 29.500 USD.

    nhung-chiec-dong-ho-cua-sao

    Đồng hồ của siêu sao Justin Bieber - Audemars Piguet Royal Oak (Nguồn: Internet)

    Đồng hồ của sao Hollywood Miley Cyrus - Rolex Daytona 

    Miley Cyrus cực kỳ yêu thích chiếc đồng hồ Rolex Daytona, là một trong những phiên bản chronograph nổi tiếng nhất thế giới, sở hữu vẻ bề ngoài cực kỳ thanh lịch. Nếu muốn sở hữu chiếc đồng hồ này, bạn phải chờ đến 6 tháng và mẫu 2016 có giá đến 25.000 USD. Tuy nhiên, các phiên bản trước đó thì có mức giá mềm hơn, chỉ khoảng 20.000 USD.

    dong-ho-cua-cac-sao-nu-miley-cyrus

    Đồng hồ của sao Hollywood Miley Cyrus - Rolex Daytona (Nguồn: Internet)

    Bộ sưu tập đồng hồ của sao nam nổi tiếng David Beckham - Rolex Oyster Perpetual Day-Date

    Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Day-Date là “bạn thân” của David Beckham. Mẫu thiết kế này được phát hành vào khoảng hơn 60 năm về trước, tuy nhiên, đến ngày nay nó vẫn giữ nguyên giá trị của mình. Oyster còn là chiếc đồng hồ đeo tay chống nước đầu tiên do Rolex sản xuất, có cả phiên bản vàng và bạch kim. Phiên bản Rolex Day-Date 36 làm bằng vàng 18K có giá khoảng hơn 27.000 USD, còn phiên bản bạch kim có giá hơn 57.000 USD.

    dong-ho-cua-cac-sao-nam-david-beckham

    Bộ sưu tập đồng hồ của sao nam nổi tiếng David Beckham - Rolex Oyster Perpetual Day-Date (Nguồn: Internet)

    Angelina Jolie và chiếc đồng hồ Tank Louis của Cartier

    Cartier Tank Louis là món phụ kiện không thể thiếu của Angelina Jolie, sản phẩm được chế tác từ vàng 18K, phần thân và bề mặt được tráng men sang trọng. Mặt đồng hồ được được thiết kế với 4 góc vuông đẹp mắt, lấy cảm hứng từ trào lưu nghệ thuật Art Deco rất thịnh hành. Bộ cọc số La Mã kết hợp với viền đôi chemin de fer, tạo nên một vẻ đẹp cổ điển và sống động cho Cartier Tank Louis. Giá cho siêu phẩm này lên tới hơn 9000 USD.

    dong-ho-cua-sieu-sao-angelina-jolie

    Angelina Jolie và chiếc đồng hồ Tank Louis của Cartier (Nguồn: Internet)

    Sao nữ Natalie Portman sở hữu đồng hồ Richard Mille 07-01 giá hơn hơn 100.000 USD 

    Richard Mille 07-01 được Natalie Portman thường xuyên sử dụng trong các sự kiện lớn, điểm mạnh của chiếc đồng hồ này là sử dụng vật liệu Carbon TPT, mang đến một diện mạo ánh mờ có chiều sâu, nổi bật hàng loạt viên kim cương lấp lánh. Ngoài ra, vật liệu này còn có khả năng tăng hiệu ứng thị giác cho đá quý, nên được hãng sử dụng rất nhiều trong cả mẫu đồng hồ nam và nữ.

    bo-suu-tap-dong-ho-cua-sao-natalie-portman

    Sao nữ Natalie Portman sở hữu đồng hồ Richard Mille 07-01 giá hơn hơn 100.000 USD (Nguồn: Internet)

    Các ngôi sao Hollywood luôn sở hữu những chiếc đồng hồ độc đáo từ thiết kế cho tới tính năng, điều này giúp họ khẳng định được gu thời trang đẳng cấp và gia tài đồ sộ của mình. Nếu bạn muốn biết nhiều hơn bộ sưu tập đồng hồ của sao Hollywood, hãy để lại bình luận cho Galle biết nhé!

    ----------------------------------------------------------- Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua: Hotline: 1800 6785 Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/ Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD