Đồng hồ của sao (4): Hồ Ngọc Hà và những thiết kế đeo tay đắt đỏ

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
3124 lượt xem
Luôn là tâm điểm trong mọi sự kiện, đâu là bí quyết của Hồ Ngọc Hà? Câu trả lời chính là những món phụ kiện hàng hiệu xa xỉ mà cô sử dụng. Trong đó, đồng hồ được xem là vật bất ly thân của nữ ca sĩ. Galle Watch sẽ giúp bạn điểm qua một vài thiết kế ấn tượng được Hồ Ngọc Hà yêu thích nhất ngay dưới đây!

Mục Lục

    Luôn là tâm điểm trong mọi sự kiện, đâu là bí quyết của Hồ Ngọc Hà? Câu trả lời chính là những món phụ kiện hàng hiệu xa xỉ mà cô sử dụng. Trong đó, đồng hồ được xem là vật bất ly thân của nữ ca sĩ. Galle Watch sẽ giúp bạn điểm qua một vài thiết kế ấn tượng được Hồ Ngọc Hà yêu thích nhất ngay dưới đây!


    1. Đồng hồ Franck Muller Double Mystery Ronde 42

    Franck Muller là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng được rất nhiều ca sĩ, diễn viên lựa chọn, Hồ Ngọc Hà cũng không ngoại lệ. Trong một sự kiện âm nhạc tại Hà Nội, cô đã gây chú ý với chiếc đồng hồ gắn đầy kim cương sáng chói mang tên Franck Muller Double Mystery Ronde 42. 

    Đáng chú ý, thiết kế mặt số của chiếc đồng hồ này không có kim, thay vào đó là hai mũi tên chỉ giờ, tạo nét thanh lịch và sang trọng cho người đeo. Toàn bộ vỏ mặt, núm chỉnh giờ và khóa dây đeo được làm từ vàng hồng 18K, đính kết hàng trăm viên kim cương lớn nhỏ cực kỳ sang trọng và bắt mắt. Đây cũng chính là điều khiến chúng ta không thể rời mắt khi lần đầu tiên thấy nữ ca sĩ diện chiếc đồng hồ này. Tại thời điểm hiện tại, Franck Muller Double Mystery Ronde 42 có giá bán trước thuế là 42.500 USD ~ 935 triệu đồng. 

    Đồng hồ Franck Muller Double Mystery Ronde 42

    2. Đồng hồ Chopard L’heure Du Diamant Round Mini

    Thêm một chiếc đồng hồ nạm đầy kim cương khác mà Hồ Ngọc Hà vô cùng yêu thích, đó là mẫu Chopard L’heure Du Diamant Round Mini. Nữ ca sĩ đã kết hợp món phụ kiện đắt giá này với chiếc váy màu đen bó sát, khoe trọn đường cong cơ thể tuyệt mỹ và làn da trắng nõn. Có tổng cộng 18 carat kim cương được sử dụng cho thiết kế này, ngoài ra nhà sản xuất còn sử dụng vàng trắng để chế tác vỏ, kết hợp với dây satin mềm mại, mang đến một diện mạo quyến rũ và nữ tính cho người đeo. Hiện tại, L’heure Du Diamant Round Mini đang được bán với giá khoảng hơn 65 nghìn đô (chưa thuế), tương đương với 1.45 tỷ đồng. 

    Đồng hồ Chopard L’heure Du Diamant Round Mini

    3. Đồng hồ Piaget White Gold Diamond Ultra -Thin Mechanical Watch G0A41252

    Piaget là thương hiệu tiếp theo có mặt trong bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ của Hồ Ngọc Hà. Piaget White Gold Diamond Ultra -Thin Mechanical Watch G0A41252 được nữ ca sĩ diện cùng bộ cánh sexy cực kỳ ấn tượng và nổi bật. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn đã bị thu hút vào diện mạo của chiếc đồng hồ G0A41252. 

    Mặt số màu đen của sản phẩm được bao bọc trong lớp vỏ bằng vàng trắng hình bầu dục, viền bezel cắt ghép từ 24 viên kim cương, sắp xếp tạo thành vòng nguyệt quế vô cùng xinh đẹp và sang trọng. Ngoài ra, bộ chuyển động lên dây cót cơ học siêu mỏng Manufacture Piaget 430P cũng là một trong những điểm nhấn không nên bỏ qua của Piaget White Gold Diamond Ultra -Thin Mechanical Watch G0A41252. Hiện tại, trên website chính thức của hãng, thiết kế này đang được rao bán với giá 75.000 USD ~ 1.6 tỷ đồng.

    Đồng hồ Piaget White Gold Diamond Ultra -Thin Mechanical Watch G0A41252

    Hà Hồ vốn đã sở hữu một ngoại hình bắt mắt, cô càng trở nên thu hút hơn khi kết hợp những chiếc đồng hồ sang trọng và xa xỉ với bộ đồ hàng hiệu của mình. Trên đây, Galle Watch đã giới thiệu đến bạn 3 thiết kế được người hâm mộ quan tâm nhất của nữ ca sĩ. 

    Nếu bạn yêu thích tìm hiểu bộ sưu tập đồng hồ của người nổi tiếng, hãy tiếp tục theo dõi chuyên mục “Đồng hồ của sao” với Galle Watch trong các phần tiếp theo nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD