Đồng hồ của sao (1): Cristiano Ronaldo và những chiếc đồng hồ tiền tỷ

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
20185 lượt xem
Ngoài việc được biết đến là một siêu sao bóng đá thế giới, Cristiano Ronaldo còn được mệnh danh là ông hoàng của làng thời trang bởi thú chơi đồng hồ xa xỉ. Ngay bây giờ, hãy cùng Galle Watch đi khám phá những thiết kế đồng hồ nổi tiếng có mặt trong bộ sưu tập của Cristiano Ronaldo nhé!

Mục Lục

    Ngoài việc được biết đến là một siêu sao bóng đá thế giới, Cristiano Ronaldo còn được mệnh danh là ông hoàng của làng thời trang bởi thú chơi đồng hồ xa xỉ. Ngay bây giờ, hãy cùng Galle Watch đi khám phá những thiết kế đồng hồ nổi tiếng có mặt trong bộ sưu tập của Cristiano Ronaldo nhé!


    1. Rolex GMT Master Ice

    Rolex GMT Master Ice là chiếc đồng hồ đắt nhất của Rolex, có giá bán khoảng 470.000 USD, tương đương với gần 12 tỷ đồng. Món phụ kiện này được chế tạo từ vàng trắng 18 karat và 30 karat kim cương. Phần vỏ có độ dày 13mm và có thể chống nước đến 330feet. Bộ máy tự động được Rolex sử dụng ở thiết kế này có khả năng dự trữ năng lượng trong 50 giờ. Nếu như phần lớn bề mặt đồng hồ được bao phủ bởi kim cương cắt brilliant thì chân kính lại được nạm bởi những viên kim cương cắt baguette rực rỡ, tạo nên sự tương phản đẹp mắt và tinh tế. 

    rolex-gmt-master-ice-ronaldo

    Rolex GMT Master Ice

    2. Hublot MP-09 Tourbillon Bi Axis 5 Days Power Reserve

    Ronaldo thường xuyên xuất hiện với chiếc đồng hồ Hublot MP-09 Tourbillon Bi Axis 5 Days Power Reserve phiên bản giới hạn- Một trong những cỗ máy siêu phức tạp của nhà Hublot. Đây cũng là mẫu đồng hồ Tourbillon đa trục đầu tiên của thương hiệu Thuỵ Sĩ với bộ chuyển động Tourbillon ở vị trí 6 giờ. Đặc biệt, MP-09 Tourbillon Bi-Axis được đính kim cương cắt baguette hoàn toàn, nạm kín trên vỏ và khung viền bezel, có khả năng dự trữ năng lượng trong năm ngày. Chính vì thế, không quá ngạc nhiên khi giá bán của Hublot MP-09 Tourbillon Bi-Axis lên tới hơn 17 tỷ đồng.

    hublot-ronaldo

    Hublot MP-09 Tourbillon Bi Axis 5 Days Power Reserve

    3. Franck Muller Cintrée Curvex Tourbillon Sertissage

    Tất nhiên, trong bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ của mình, Ronaldo không thể không có một siêu phẩm của nhà Franck Muller. Chiếc đồng hồ mang tên Cintrée Curvex Tourbillon Sertissage xuất hiện cùng siêu sao tại sự kiện Monaco Grand Prix 2019, khi anh chụp ảnh cùng tay đua công thức một Lewis Hamilton. Cintrée Curvex Tourbillon Sertissage sở hữu vẻ đẹp trường tồn nhờ sự xuất hiện của hơn 600 viên kim cương cắt baguette nạm kín vỏ và dây đeo. Ronaldo đã phải bỏ ra gần 34 tỷ đồng để sở hữu món phụ kiện xa xỉ này. 

    franck-muller-cintrée-curvex-tourbillon-sertissage

    Franck Muller Cintrée Curvex Tourbillon Sertissage

    4. Franck Muller Invisible Baguette Diamonds Imperial Tourbillon

    Trong lễ trao giải MTV EMAs 2019, ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã xuất hiện cùng bạn gái mình là Georgina Rodriguez. Anh đeo chiếc Franck Muller Invisible Baguette Diamonds Imperial Tourbillon - Một tuyệt tác thời gian với thiết kế vỏ tròn, phủ kín 474 viên kim cương trắng cắt baguette cùng  91 viên ruby hồng trên cổ tay. Ước tính, món phụ kiện này có giá khoảng 2 triệu EUR, tương đương với 54,7 tỷ đồng. 

    franck-muller-ronaldo

    Franck Muller Invisible Baguette Diamonds Imperial Tourbillon

    5. Jacob and Co. Grand Baguette Diamond 

    Grand Baguette Diamond là chiếc đồng hồ được Ronaldo diện trong sự kiện của Jacob & Co diễn ra tại Paris năm 2013. Đây là cỗ máy thời gian hoàn hảo cho bất kỳ nhà thám hiểm nào trên thế giới. Trên mặt số, có đến 5 múi giờ được thiết kế theo phong cách độc đáo, cho phép người dùng quan sát thời gian tại nơi mình sống, New York, Los Angeles, Tokyo và Paris. Mỗi mặt số phụ biểu thị cho 5 múi giờ đều được làm rất cân đối, những đường cắt tinh xảo thể hiện nét đẹp tinh tế, cổ điển không thể nhầm lẫn.

    Vỏ đồng hồ kích thước 47mm, hình ngũ giác và được làm từ vàng trắng 18K, đính 360 viên kim cương cắt baguette. Đặc biệt, chiếc đồng hồ này chỉ có 6 chiếc trên toàn thế giới, cùng giá bán khoảng 3 triệu đô (70 tỷ đồng).

    jacon-and-co-ronaldo

    Jacob and Co. Grand Baguette Diamond

    Ngoài 5 mẫu đồng hồ siêu đắt đỏ được Galle Watch nhắc đến ở trên, Ronaldo còn sở hữu riêng cho mình những thiết kế khác đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Breguet, Bvlgari,  Tag Heuer, Cartier,...Bạn có đánh giá như thế nào về bộ sưu tập này? Nếu muốn xem thêm những cỗ máy thời gian đỉnh cao khác của siêu sao bóng đá, hãy để lại bình luận ở phía dưới cho chúng tôi biết nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD