Đồng hồ của sao (3) : Sơn Tùng MTP thường xuyên diện những mẫu đồng hồ nào?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
6215 lượt xem
Ngoài những bản hit triệu view, Sơn Tùng còn nổi tiếng với phong cách thời trang ấn tượng và những món đồ hàng hiệu cực kỳ đắt đỏ. Nếu bạn để ý, một trong những món phụ kiện không thể thiếu của Sơn Tùng trong các MV đình đám đó chính là đồng hồ. Bạn có tò mò về những chiếc đồng hồ đó không? Hãy cùng tìm hiểu với Galle Watch nhé!

Mục Lục

    Ngoài những bản hit triệu view, Sơn Tùng còn nổi tiếng với phong cách thời trang ấn tượng và những món đồ hàng hiệu cực kỳ đắt đỏ. Nếu bạn để ý, một trong những món phụ kiện không thể thiếu của Sơn Tùng trong các MV đình đám đó chính là đồng hồ. Bạn có tò mò về những chiếc đồng hồ đó không? Hãy cùng tìm hiểu với Galle Watch nhé!


    1. Rolex Oyster Perpetual Day-Date 

    Hình ảnh của chiếc Rolex Oyster Perpetual Day-Date liên tục xuất hiện trên các trang mạng xã hội cá nhân của Sơn Tùng. Thậm chí, chúng ta còn thấy anh đeo tại phòng thu thanh hay khi lên sân khấu. Điều đó cho thấy, Sơn Tùng thực sự yêu thích chiếc đồng hồ này.

    Day-Date là dòng đồng hồ cổ điển của Rolex và thu hút được sự chú ý của những nhà sưu tập ngay từ khi ra mắt. Rolex Oyster Perpetual Day-Date được làm từ vàng khối 18K. Trên mặt số đồng hồ, ô cửa báo lịch ngày được đặt ở vị trí 3 giờ và ô lịch thứ được đặt ở vị trí 12 giờ. Riêng ô cửa sổ lịch ngày sẽ được trang bị thêm kính lúp Cyclops giúp phóng đại chữ số và người dùng dễ quan sát hơn. 

    Một đặc điểm khác của dòng đồng hồ này là sử dụng dây đeo President, vừa mềm mại, uyển chuyển lại có nét khoẻ khoắn, mạnh mẽ, bền chắc. Sơn Tùng đã chọn đeo phiên bản có kích thước mặt số lớn nhất 40mm. Sản phẩm được trang bị bộ máy tự động lên cót 3255 và có khả năng trữ cót trong 70 giờ đồng hồ. Ngoài ra, bộ máy này cũng đã nhận được hai chứng nhận đảm bảo tính vận hành chính xác và bền bỉ như Chronometer của COSC và Superlative Chronometer của riêng Rolex. Tất nhiên, Sơn Tùng sở hữu nhiều hơn một mẫu Day-Date với giá dao động từ 700 triệu cho đến hơn 1 tỷ đồng. 

    Chiếc đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Day-Date có giá trị cả tỷ đồng của Sơn Tùng

    2. Rolex Oyster Perpetual Sky-Dweller

    Rolex Oyster Perpetual Sky-Dweller là chiếc đồng hồ xuất hiện trong MV "Hãy trao cho anh" cực kỳ đình đám của Sơn Tùng. Đây là phiên bản đồng hồ được Rolex ra mắt năm 2012 và nhanh chóng gây được tiếng vang lớn. Sản phẩm có đường kính 42mm, vỏ làm bằng vàng 18K, sử dụng dây đeo Oyster khỏe khoắn, phối cùng khóa Oyster Clasp cùng hệ thống khớp nối khéo léo Easylink giúp người đeo dễ dàng căn chỉnh kích thước dây đeo phù hợp với cổ tay

    Bộ máy của sản phẩm không chỉ hiển thị được lịch ngày mà còn cả lịch năm và khung giờ GMT. Đặc biệt, Sky-Dweller mang trên mình 11 đến 14 bằng sáng chế, tuỳ phiên bản. Nhưng ấn tượng nhất vẫn là công nghệ chống gỉ Parachrom và chống sốc Paraflex. Hiện nay, giá bán một chiếc Rolex Oyster Perpetual Sky-Dweller vỏ vàng dao động từ 800 triệu đến 1 tỷ đồng.

    Rolex Oyster Perpetual Sky-Dweller trong MV "Hãy trao cho anh"

    3. Rolex Oyster Perpetual Date-Just

    Datejust là dòng sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất của Rolex bởi thiết kế thanh lịch, cổ điển, dễ kết hợp. Phiên bản do Sơn Tùng sở hữu được làm từ Rolesor, một loại chất liệu kết hợp giữa vàng 18K và thép độc quyền của hãng. Trên mặt đồng hồ, bạn vẫn sẽ bắt gặp ô lịch ngày quen thuộc ở vị trí 3 giờ cùng các cọc số dạng vạch ấn tượng. Dây đeo mà Rolex sử dụng cho phiên bản này là Jubilee với khả năng bắt sáng từ nhiều góc cạnh. Rolex Oyster Perpetual Datejust vận hành ổn định nhờ bộ máy 3235 đã được chứng nhận Superlative Chronometer. Hiện nay, sản phẩm này đang được bán trên thị trường với giá khoảng 330 triệu đồng.

    Rolex Oyster Perpetual Datejust

    4. Hublot Classic Fusion King Gold Diamond Pave

    Trong MV "Chạy ngay đi" Sơn Tùng đã khéo léo khoe chiếc đồng hồ thời thượng đến từ thương hiệu Hublot mang tên Hublot Classic Fusion King Gold Diamond Pave. Sản phẩm được làm bằng vàng đồng nguyên khối, phần thân khảm 228 viên kim cương với trọng lượng 1.22 carat. Chưa hết, trên vành bezel, Hublot còn khảm thêm 138 viên kim cương trọng lượng 0.89 carat. Phần cọc số được chạm khắc tỉ mỉ bằng chất liệu vàng hồng, bộ kim được đính nổi thủ công, trong đó, chiếc kim chữ H được cách điệu và gọt đẽo một cách tinh tế mang lại cảm giác thích thú cho người đeo. Dây đeo của đồng hồ được làm bằng cao su nên rất bền bỉ, kết hợp với khoá oneclick giúp người đeo dễ dàng thay dây.

    Hublot Classic Fusion King Gold Diamond Pave

    5. Seven Friday P3-1

    Seven Friday P3-1 có kiểu dáng cực kỳ đặc biệt, mặt số vuông cuốn hút không giống với bất kỳ một thương hiệu nào. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ chiếc xe ủi tuyết xù xì nhưng vô cùng mạnh mẽ, tái hiện lại phong cách công nghiệp bằng việc sử dụng các tông màu xám, đen cùng các chi tiết điểm đỏ. Tại thời điểm Sơn Tùng đeo chiếc Seven Friday P3-1 thì nó có giá là 27 triệu đồng.

    Seven Friday P3-1 có kiểu dáng cực kỳ đặc biệt

    Sơn Tùng đã chứng minh sự giàu có của mình bằng bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ. Và Rolex chính là thương hiệu được anh yêu thích nhất. Nếu bạn cũng yêu thích những cỗ máy thời gian trên như Sơn Tùng, hãy để lại bình luận ở phía dưới cho Galle Watch biết nhé! 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD