Đồng hồ của sao: Á hậu Huyền My

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1936 lượt xem
Khi điểm danh những người đẹp trong giới Vbiz yêu đồng hồ thì không thể không nhắc tới Á hậu Huyền My. Tính sơ sơ tại thời điểm này, cô nàng đã sở hữu cho mình một bộ sưu tập có giá trị cả chục tỷ đồng. Trong kỳ này, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu 5 mẫu thiết kế được cô sử dụng nhiều nhất mỗi khi xuất hiện trước công chúng nhé!

Mục Lục

    Khi điểm danh những người đẹp trong giới Vbiz yêu đồng hồ thì không thể không nhắc tới Á hậu Huyền My. Tính sơ sơ tại thời điểm này, cô nàng đã sở hữu cho mình một bộ sưu tập có giá trị cả chục tỷ đồng. Trong kỳ này, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu 5 mẫu thiết kế được cô sử dụng nhiều nhất mỗi khi xuất hiện trước công chúng nhé!


    Á hậu Huyền My tên đầy đủ là Nguyễn Trần Huyền My, sinh năm 1995 và giành ngôi Á hậu cuộc thi Việt Nam 2014. Sau 7 năm đăng quang, giờ đây vẻ đẹp của cô ngày càng quyến rũ và cuốn hút. Dưới đây chính là những chiếc đồng hồ đã giúp Huyền My đẹp hơn mỗi ngày.

    1. Richard Mille RM 07-01 Black Ceramic (giá 3 tỷ đồng)

    Gần đây, Huyền My xuất hiện trên sóng truyền hình trong vai trò là một BTV thể thao. Đáng chú ý, cô đeo chiếc đồng hồ của thương hiệu Richard Mille có giá trị khoảng 3 tỷ đồng. Đây là cỗ máy cực kỳ nổi tiếng của thương hiệu mang tên RM 07-01. 
    Bộ vỏ của sản phẩm được làm từ chất liệu ceramic kết hợp với vàng hồng nguyên khối nên mang đến cảm rất rất nhẹ khi đeo, siêu bền và toát lên phong cách thiết kế đậm chất thể thao. Sự phức tạp của RM 07-01 Black Ceramic còn được phô diễn qua mặt số skeleton mạnh mẽ, nạm kim cương đẳng cấp. 

    Được biết, giá của chiếc đồng hồ này đâu đó khoảng 3 tỷ đồng nhưng vì độ khan hiếm và nhiều tín đồ săn lùng nên giá của nó đã được đẩy lên khoảng 6 tỷ đồng. Huyền My thật may mắn khi là chủ nhân của một chiếc RM 07-01 Black Ceramic. Hiện nay, cô thường diện thiết kế này trong những dịp quan trọng. 

    2. Chopard Heure Du Diamant Diamond (giá hơn 1 tỷ đồng)

    Nếu bạn để ý, mẫu Chopard Heure Du Diamant Diamond cũng được Hồ Ngọc Hà sử dụng rất nhiều trong các sự kiện. Sản phẩm được trang trí bởi rất nhiều viên kim cương rực rỡ, kết hợp với chất liệu vàng trắng 18K đã làm nên một kiệt tác sang trọng dành cho các quý cô. Hơn nữa, phần mặt số được trang trí bởi các họa tiết guilloche và cọc số La Mã làm cho cỗ máy thời gian này trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Cùng với đó, nhà sản xuất đã sử dụng dây đeo satin đen mềm mại và khóa ghim để bạn có thể dễ dàng kết hợp món phụ kiện này với bất kỳ bộ trang phục nào. Đặc biệt, Chopard Heure Du Diamant Diamond được trang bị bộ chuyển động cơ học tự lên dây cót với tần số dao động 21600 vph và có chức năng chỉ giờ, phút. 

    3. Rolex Lady Datejust 179171 (giá khoảng 500 triệu đồng)

    Lady Datejust là chiếc đồng hồ cổ điển của Rolex dành cho phụ nữ. Một trong  những mẫu thiết kế đầu tiên được chứng nhận là có độ chính xác đáng kinh ngạc. Chất liệu chính được sử dụng để chế tác Lady Datejust là thép không gỉ cao cấp 904L và vàng Everose 18 ct.

    Đặc biệt, mẫu đồng hồ này được trang bị bộ máy caliber 2235 đặc trưng -  bộ máy cơ tự lên dây hoàn toàn do Rolex phát triển và sản xuất, đã được chứng nhận COSC cùng khả năng chống nước lên đến 10ATM. 

    4. Audemars Piguet Royal Oak (giá khoảng 600 triệu đồng)

    Trên trang Instagram cá nhân năm 2017, Á hậu Huyền My khoe clip cận cảnh chiếc nhẫn kim cương "cỡ bự" và chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak có giá khoảng 600 triệu đồng. Mẫu thiết kế này có đường kính khoảng tầm 37mm, bộ máy tự động và được làm bằng thép không gỉ, bề mặt được phủ một lớp saphire chống lóa, xung quanh viền bezel là những viên kim cương lấp lánh, xa xỉ. Áp lực chịu nước của cỗ máy đạt 3ATM và chỉ có tính năng chỉ giờ, phút. 

    5. Franck Muller Classic Double Mystery (giá khoảng 1.6 - 2 tỷ đồng)

    Franck Muller Classic Double Mystery mặt tròn 42mm, làm từ vàng 18k, đá quý, ruby và đính 218 viên kim cương tổng trọng lượng gần 8 carats là món quà của Huyền My được bố tặng trong ngày sinh nhật. Mặt đồng hồ được làm bằng đá sapphire chống xước kết hợp với dây đeo da cá sấu xanh lam và bộ chuyển động Automatic – Caliber FM 800 có khả năng dự trữ năng lượng 42 giờ, chống nước 3ATM sẽ mang đến cho Huyền My những trải nghiệm cực kỳ thú vị. 

    Bạn có yêu thích những cỗ máy ở trên giống như Á hậu Huyền My không? Hãy chia sẻ bộ sưu tập của bạn cho Galle Watch và giới mộ điệu cùng biết nhé! Và đừng quên tiếp tục theo dõi chúng tôi ở các bài viết tiếp theo!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD