Bộ sưu tập đồng hồ của Minh Nhựa gây “choáng” khi có giá trị lên tới cả chục tỷ đồng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
46519 lượt xem
Minh Nhựa nổi tiếng là một trong những vị đại gia chịu chơi có tiếng ở Sài Thành, anh sở hữu cho mình hàng loạt siêu xe đắt giá và cả những chiếc đồng hồ xa xỉ bậc nhất. Bộ sưu tập đồng hồ của Minh Nhựa khiến bất cứ ai cũng phải choáng ngợp vì sự độc đáo có một không hai của chúng.

Mục Lục

    Minh Nhựa nổi tiếng là một trong những vị đại gia chịu chơi có tiếng ở Sài Thành, anh sở hữu cho mình hàng loạt siêu xe đắt giá và cả những chiếc đồng hồ xa xỉ bậc nhất. Bộ sưu tập đồng hồ của Minh Nhựa khiến bất cứ ai cũng phải choáng ngợp vì sự độc đáo có một không hai của chúng. 


    Minh Nhựa nổi tiếng trong giới chơi đồng hồ bởi sự đam mê mãnh liệt với những cỗ máy được chế tác tinh xảo, nhỏ gọn trên cổ tay. Theo anh chia sẻ, người đeo đồng hồ là người chủ động, họ mong muốn biết được giới hạn của bản thân nên sẽ chạy đua với thời gian - thứ duy nhất chẳng thể quay trở lại. Vị doanh nhân thành đạt còn nhấn mạnh, người sưu tập đồng hồ là người sẽ tiến về phía trước dù có khó khăn hay gặp bất kỳ chướng ngại vật gì. 

    dong-ho-cua-minh-nhua

    Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, là người thừa kế công ty Nhựa Long Thành. (Nguồn: Internet)

    1. Đồng hồ 23 tỷ của Minh Nhựa Richard Mille Dragon Jackie Chan Tourbillon

    Richard Mille Dragon Jackie Chan Tourbillon là chiếc đồng hồ đắt nhất của Minh Nhựa. Đại gia Sài Thành đã đeo thiết kế này trong buổi chụp hình cưới của con gái, khi phối cùng sơ mi trắng và quần tây đen đơn giản. 

    Được biết, Dragon Jackie Chan Tourbillon (tên gọi khác là Hỏa Long) chỉ có 3 chiếc duy nhất trên thế giới. Sản phẩm thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi hình ảnh rồng nổi 3D, đuôi và vây rồng chế tác từ men nung xanh coban, ngoài ra phần đuôi còn được đính thêm một viên sapphire giọt lệ. Để “săn” siêu phẩm này, chắc hẳn Minh Nhựa đã tốn không ít công sức. 

    dong-ho-minh-nhua

    Đồng hồ rồng đỏ của Minh Nhựa Richard Mille Dragon Jackie Chan Tourbillon (Nguồn: Internet)

    2. Đồng hồ ngọa hổ tàng long của Minh nhựa RM 51-01 Tourbillon Tiger and Dragon giá 18 tỷ đồng

    Chiếc đồng hồ 18 tỷ của Minh Nhựa RM 51-01 Tourbillon Tiger and Dragon do thương hiệu Richard Mille và nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh kết hợp sáng tạo, nhằm mục đích tôn vinh những đóng góp của cô với nền điện ảnh thế giới. 

    Siêu phẩm này chỉ có duy nhất 20 chiếc trên thế giới, chính vì vậy RM 51-01 Tourbillon Tiger and Dragon càng trở nên đắt giá hơn. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, nhà sản xuất sẽ chế tác RM 51-01 bằng bằng vàng hồng hay vàng trắng hoặc đính kim cương trên mặt số hay thân đồng hồ,...Ngoài ra, cỗ máy mà RM 51-01 sử dụng chính là cơ chế Tourbillon phức tạp bậc nhất thế giới, được làm từ chất liệu siêu bền và nhẹ, khi hoàn thành chỉ nặng vỏn vẹn 0.6g. 

    bo-suu-tap-dong-ho-cua-minh-nhua

    Đồng hồ ngọa hổ tàng long của Minh nhựa RM 51-01 Tourbillon Tiger and Dragon giá 18 tỷ đồng (Nguồn: Internet)

     

    3. Đồng hồ Minh Nhựa Patek Philippe Geneve Sky Chart 6103G giá 10 tỷ đồng

    Trong năm 2016, Minh Nhựa gây ngỡ ngàng với sự xuất hiện của chiếc đồng hồ Geneve Sky Chart 6103G quý hiếm và đắt đỏ. Siêu phẩm này thuộc dòng đồng hồ thiên văn Celestial của nhãn hàng lừng danh hàng đầu thế giới Patek Philippe.

    Chiếc đồng hồ Patek Philippe của Minh Nhựa được nạm 2 tầng kim cương quanh viền, nhưng gây ấn tượng nhất vẫn là bầu trời đầy sao tại góc nhìn ở Geneve, Thụy Sĩ. Mỗi ngày trôi qua, mặt thiên văn lại thay đổi vì sự di chuyển của dải ngân hà và mặt trăng. Khi trên tay đại gia Minh Nhựa, Patek Philippe Geneve Sky Chart 6103G trở nên vô cùng lịch lãm và cổ điển. 

    sieu-dong-ho-cua-minh-nhua

    Đồng hồ Minh Nhựa Patek Philippe Geneve Sky Chart 6103G giá 10 tỷ đồng (Nguồn: Internet)

    4. Đồng hồ Richard Mille của minh nhựa RM-010 Rose Gold Full Diamond giá khoảng 5.5 tỷ đồng

    RM-010 Rose Gold Full Diamond không phải là chiếc đồng hồ đắt nhất của Minh Nhựa, nhưng nghe cái tên thôi chúng ta cũng có thể tưởng tượng ra được sự “đồ sộ” và “hoành tráng” của cỗ máy này. RM-010 được phủ kín kim cương ở hai bên hông và viền mặt số, là món quà mà Minh Nhựa nhận được cùng với chiếc siêu xe McLaren 650S Spider trong ngày sinh nhật của mình. 

    minh-nhua-mua-dong-ho

    Đồng hồ RM của Minh Nhựa (Nguồn: Internet)

    5. Siêu đồng hồ của Minh Nhựa RM 11-01 Roberto Mancini giá khoảng 3.9 tỷ đồng

    Chiếc đồng hồ của Minh Nhựa Richard Mille RM 11-01 Roberto Mancini là một phiên bản giới hạn, sản xuất để dành tặng cho cựu huấn luyện viên đội bóng Manchester City. Mẫu đồng hồ thể thao này được làm từ vàng hồng, mặt số thể hiện những tính năng phức tạp, cùng dây đeo cao su đen đầy tinh tế. Chức năng của RM 11-01 được thiết kế ăn khớp với thời gian thi đấu của một trận bóng đá, chính sự đặc biệt này đã làm nên giá bán kỷ lục 3.9 tỷ đồng. 

    dong-ho-cua-dai-gia-minh-nhua

    Siêu đồng hồ của Minh Nhựa RM 11-01 Roberto Mancini giá khoảng 3.9 tỷ đồng (Nguồn: Internet)

    6. Minh Nhựa mua đồng hồ Zenith Pilot Type 20 Tourbillon giá khoảng 1.1 tỷ đồng

    Chiếc đồng hồ tiền tỷ của Minh Nhựa Zenith Pilot Type 20 Tourbillon được người hâm mộ phát hiện trong một bức ảnh chụp bên cạnh siêu phẩm Vertu. Mẫu đồng hồ này được chế tác mặt số 48mm, thiết kế theo phong cách phi công đặc trưng của hãng, cùng với núm chỉnh “củ hành” hoàng gia. 

    Pilot Type 20 Tourbillon được làm bằng chất liệu titanium, xung quanh là viền vàng hồng 18K, mặt số đen mờ kết hợp với các chữ số Ả Rập có khả năng phát quang. Một ưu điểm khác rất được người dùng quan tâm ở cỗ máy thời gian này đó chính là cơ chế Tourbillon ở vị trí 11.5 giờ.

    dong-ho-tien-ty-cua-minh-nhua

    Minh Nhựa mua đồng hồ Zenith Pilot Type 20 Tourbillon giá khoảng 1.1 tỷ đồng (Nguồn: Internet)

    7. Đồng hồ của đại gia Minh Nhựa Breguet Marine Royale giá khoảng 1 tỷ đồng

    Thành viên tiếp theo trong bộ sưu tập đồng hồ của Minh Nhựa đó chính là Marine Royale, một tác phẩm đến từ thương hiệu Breguet. Đây là sản phẩm thuộc dòng “Hải quân hoàng gia” được làm từ vàng hồng 18K và có khả năng hoạt  động tốt ở độ sâu 300m. Breguet còn trang bị dây đeo cao su đen và mặt kính sapphire cao cấp bảo vệ ở mặt trước và mặt sau của đồng hồ. Ngoài ra, Marine Royale còn mang trong mình cỗ máy tự động có khả năng dự trữ năng lượng lên tới 45 giờ. 

    chiec-dong-ho-cua-minh-nhua

    Đồng hồ của đại gia Minh Nhựa Breguet Marine Royale giá khoảng 1 tỷ đồng (Nguồn: Internet)

    8. Đồng hồ Hublot của Minh Nhựa Techframe Ferrari Tourbillon Chronograph

    Trong đợt kỷ niệm 70 năm thành lập của Ferrari, thương hiệu xa xỉ này đã kết hợp với Hublot để cho ra mắt phiên bản Techframe Ferrari Tourbillon Chronograph. Mẫu đồng hồ này cũng chỉ có duy nhất 70 chiếc trên thế giới, tương ứng với thời gian kỷ niệm thương hiệu Ferrari. Đại gia Minh Nhựa cũng nhanh chóng sở hữu cho mình siêu phẩm này.

    Hầu hết các sản phẩm đồng hồ Hublot trước đây đều có biểu tượng chữ H ở nút điều chỉnh giờ, nhưng ở Techframe Ferrari Tourbillon Chronograph đã được thay thế bằng hình ảnh ngựa chiến của Ferrari. Cỗ máy Chronograph cũng được đưa vào ứng dụng ở thiết kế này, tuy nhiên, việc kết hợp thêm Tourbillon đã tạo ra sự hoàn hảo và tương xứng với những gì Ferrari mong muốn. Techframe Ferrari Tourbillon Chronograph đã phá vỡ chuẩn mực về cái đẹp mà trước đó cả 2 thương hiệu này cùng theo đuổi. 

    dong-ho-hublot-cua-minh-nhua

    Đồng hồ Hublot của Minh Nhựa Techframe Ferrari Tourbillon Chronograph (Nguồn: Internet)

    Những chiếc đồng hồ của Minh Nhựa đều khiến cho người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì sự độc đáo trong thiết kế. Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về bộ sưu tập đồng hồ của vị đại gia nức tiếng này, hãy để lại bình luận ở phía dưới cho Galle Watch biết nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD