Đồng hồ của Đoàn Thể thao Olympic Quốc gia Việt Nam - Festina

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
264 lượt xem
FESTINA đã trao tặng những mẫu đồng hồ thể thao cao cấp mới nhất cho tất cả các vận động viên tham gia tranh tài tại Rio 2016

Mục Lục

    Galle Watch đã vinh dự góp mặt trong Lễ xuất quân của Đoàn Thể thao quốc gia Việt Nam tham dự Thế vận hội Olympic Rio 2016!

    Đấu trường danh giá nhất thế giới này luôn là khát vọng của bất cứ nền thể thao nào, của bất cứ vận động viên chuyên nghiệp nào. Và thể thao Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng cho giấc mơ đỉnh cao này.
     
     
     
     
    Lần đầu tiên ở một kỳ thế vận hội, chúng ta góp mặt với một số lượng tham gia kỷ lục: 23 vận động viên tranh tài ở 10 bộ môn. Đáng nói hơn, đây là một thành tích ngoạn mục vì các vận động viên, huấn luyện viên và chuyên gia của chúng ta đã vượt qua rất nhiều những khó khăn và thiếu thốn về cơ sở vật chất và tài chính để đến được với đấu trường “biển lớn” này.
     
     
     
    Thấu hiểu những nỗ lực đáng khâm phục đó của thể thao nước nhà, FESTINA, nhãn hiệu được Galle Watch phân phối độc quyền duy nhất tại thị trường Việt Nam – thương hiệu của tinh thần thể thao - đã tài trợ cho đoàn thể thao Việt Nam trên con đường đến với Rio 2016 này.
     
     
     
     
     
    FESTINA Chính thức là ĐỒNG HỒ CỦA ĐOÀN THỂ THAO QUỐC GIA VIỆT NAM THAM DỰ OLYMPIC RIO DE JANERO 2016!
    Tối qua, tại buổi lễ long trọng xuất quân của Đoàn thể thao Việt Nam, FESTINA đã trao tặng những mẫu đồng hồ thể thao cao cấp mới nhất cho tất cả các vận động viên tham gia tranh tài tại Rio 2016. Ngoài ra, FESTINA đã treo thưởng những phần thưởng tiền mặt có giá trị cho mỗi tấm huy chương danh giá các vận động viên của chúng ta sẽ giành được lên tới hơn 100.000.000đ/huy chương.
     
     
     
    FESTINA và GALLE WATCH hi vọng rằng, từ sự khích lệ động viên và đồng hành kịp thời này cùng Đoàn thể thao quốc gia trên con đường Olympic của chúng tôi , sẽ có rất nhiều tin vui liên tục bay về với tổ quốc từ Rio 2016.
     
     
     
    Chúc cho Đoàn thể thao của chúng ta đạt được những kỳ tích tại Thế vận hội Brazil !
    It’s TIME FOR SPORT! It’s TIME TO LIVE! It’s FESTINA!

     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD