Đồng hồ của Benedict Cumberbatch

Ngày 17 tháng 5 năm 2022
2123 lượt xem

Có thể bạn chưa biết, Benedict Cumberbatch cũng là một nhà sưu tầm đồng hồ nổi tiếng và là một nhà nghiên cứu kinh điển được đào tạo bài bản. Cùng khám phá bộ sưu tập đồng hồ đáng ngưỡng mộ của nam diễn viên lừng danh này.

Mục Lục

    Benedict Cumberbatch được biết đến khi xuất hiện trong các bộ phim và chương trình truyền hình. Anh nổi tiếng với vai diễn Sherlock Holmes và gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel với tư cách là Tiến sĩ Stephen Strange. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết, anh ấy cũng là một nhà sưu tầm đồng hồ nổi tiếng và là một nhà nghiên cứu kinh điển được đào tạo bài bản. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy dành một chút thời gian để xem xét thêm về bộ sưu tập đồng hồ của Benedict Cumberbatch nhé!

    bst đồng hồ của diễn viên Doctor Strange

    Jaeger-LeCoultre Ultra-Thin Perpetual

    JLC Master Ultra Thin Perpetual được Benedict Cumberbatch đeo trong bộ phim Doctor Strange. Đây cũng là mẫu đồng hồ xuất hiện xuyên suốt từ đầu đến cuối, trong những phân cảnh quan trọng của câu chuyện. Thú vị nhất, Strange còn sử dụng thiết kế này cùng với bộ trang phục siêu anh hùng của anh ấy. 

    Đồng hồ được làm bằng thép không gỉ và có chức năng lịch vạn niên. Thiết kế cực mỏng 4.72mm mang đến cho người đeo cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn cực kỳ sang trọng. Bên cạnh đó, mặt số đồng hồ màu xám bạc được phối hợp với dây đeo da đen bắt mắt. Phía bên trong đồng hồ là bộ chuyển động Automatic có khả năng tự lên dây cót, tần số dao động 28.800 vph và có đến 46 chân kính. Trên thị trường hiện nay, giá của một chiếc JLC Master Ultra Thin Perpetual rơi vào khoảng 500 triệu đồng. 

    Jaeger-LeCoultre Ultra-Thin Perpetual

    Jaeger-LeCoultre Grande Reverso Rouge 1931

    Trong những năm gần đây, Benedict Cumberbatch đã trở thành đại sứ thương hiệu cho Jaeger-LeCoultre. Do đó, không khó hiểu khi anh sở hữu cho mình nhiều hơn một chiếc đồng hồ của thương hiệu và Grande Reverso Rouge 1931 chính là thiết kế được chúng ta đề cập ở đây.

    Trong phim, nhân vật Dr.Strange không đeo mẫu đồng hồ này trên tay nhưng nó xuất hiện trong ngăn kéo của anh ấy. Thiết kế của Grande Reverso 1931 Rouge tôn vinh một trong những chiếc Reverso lịch sử hiếm nhất và được tìm kiếm nhiều nhất. Sản phẩm có mặt số màu đỏ ruby ​​nổi bật với các kim chỉ giờ bằng bạc. Ngoài ra, đồng hồ còn được trang bị dây đeo da cá sấu màu đen và bộ máy lên dây cót tay của JLC 822 với khả năng dự trữ năng lượng trong 45 giờ, chống thấm nước đến 30m. Được biết, tại thị trường Pháp, Jaeger-LeCoultre Grande Reverso Rouge 1931 được bán với giá 8.000 €.

    Jaeger-LeCoultre Grande Reverso Rouge 1931

    Jaeger-LeCoultre Reverso Tribute Nonantième

    Trong một buổi chụp hình đặc biệt, Benedict Cumberbatch đã đeo chiếc Reverso Tribute Nonantième phiên bản giới hạn. Mặt trước của đồng hồ toát lên vẻ sang trọng cổ điển - hiển thị thời gian, tuần trăng và ngày. Khi lật mặt sau của đồng hồ, bạn sẽ thấy một màn hình hiển thị giờ kỹ thuật số và chỉ báo ngày đêm tinh xảo.

    Cumberbatch nói: “Tôi bị mê hoặc bởi những chiếc đồng hồ phức tạp về mặt cơ học nhưng đối với tôi chiếc đồng hồ hoàn hảo phải là sự kết hợp giữa sự tinh tế, thanh lịch và thực dụng . Reverso Tribute Nonantième quá đặc biệt, nếu như mặt trước không có quá nhiều sự khác biệt thì mặt sau lại thể hiện được sự phức tạp và kịch tính. Tôi hoàn toàn có thể lựa chọn giấu nó vì niềm vui của riêng mình hoặc thể hiện nó khi tôi muốn”.

    Jaeger-LeCoultre Reverso Tribute Nonantième

    Jaeger-LeCoultre 'Master Ultra Thin Tourbillon Enamel'

    Tiếp nối bộ sưu tập đồng hồ JLC của Benedict Cumberbatch là mẫu Master Ultra Thin Tourbillon Enamel phiên bản giới hạn, chỉ có duy nhất 50 chiếc trên toàn thế giới. Sản phẩm được làm bằng vàng trắng 18K, kích thước mặt số 40mm, mặt số màu xanh lam chải tia sunray guilloche kết hợp với dây đeo da màu xanh lam.  Trên mặt số, bạn sẽ thấy sự xuất hiện của một ô cửa sổ lộ cơ vô cùng sinh động, phô diễn những đường nét mượt mà và uyển chuyển của bộ máy bên trong. Ngoài ra, ở vị trí 12 giờ còn có một mặt số phụ chỉ ngày ấn tượng. Được biết trên thị trường mẫu đồng hồ này đang có giá bán lẻ khoảng 85.000USD.

    Jaeger-LeCoultre 'Master Ultra Thin Tourbillon Enamel'

    Bạn có yêu thích những mẫu đồng hồ Jaeger-LeCoultre của Benedict? Hãy chia sẻ với chúng tôi cảm nhận của bạn về bộ sưu tập này nhé! Đừng quên tiếp tục theo dõi và ghé thăm Galle Watch để cập nhật, mua sắm những mẫu đồng hồ mới nhất trên thị trường. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD