Xếp hạng 7 chiếc đồng hồ cơ nam lộ máy giá rẻ hot nhất

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1474 lượt xem

Đồng hồ cơ lộ máy luôn là sản phẩm chưa bao giờ là lỗi mốt đối với những cánh mày râu yêu thích đồng hồ và yêu cả những chuyển động nhẹ nhàng bên trong của cỗ máy thời gian ấy được thể hiện ra ngoài. So với những chiếc đồng hồ khác thì giá của chiếc  đồng hồ cơ lộ máy có giá nhỉnh hơn chút. 

Mục Lục

    Đồng hồ cơ lộ máy luôn là sản phẩm chưa bao giờ là lỗi mốt đối với những cánh mày râu yêu thích đồng hồ và yêu cả những chuyển động nhẹ nhàng bên trong của cỗ máy thời gian ấy được thể hiện ra ngoài. So với những chiếc đồng hồ khác thì giá của chiếc  đồng hồ cơ lộ máy có giá nhỉnh hơn chút. Nếu với hơn 1.000.000 VNĐ là bạn đã có thể mua được những chiếc đồng hồ chính hãng thì với chiếc đồng hồ cơ lộ máy này giá thấp nhất đã rơi vào khoảng từ 5.000.000 VNĐ trở lên. Tuy nhiên xét cả phương diện về chất lượng và nghệ thuật thì việc đầu tư này của bạn hoàn toàn không phải là sai lầm.


    1. Đồng hồ Romanson TL4213RMWBK

    Chiếc đồng hồ đầu tiên mang thương hiệu đến từ kinh đô thời trang của châu Á- Hàn Quốc. Romanson là thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng của Hàn Quốc ra đời vào năm 1988. Những chiếc đồng hồ Romanson được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc và sử dụng bộ máy được đóng dấu “Swiss Quartz” - biểu tượng cho chất lượng, sự bền bỉ của những chiếc đồng hồ mang công nghệ cao cấp từ Thụy Sỹ. Có thể nói Romanson là thương hiệu đồng hồ hội tụ mọi “chất liệu” hoàn hảo nhất.

    Chiếc đồng hồ TL4213RMWBK là sự kết hợp giữa vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp của Thuỵ Sỹ và Hàn Quốc. Với tone nâu làm chủ đạo từ mặt đến dây đeo, TL4213RMWBK cũng mang hơi hướng cổ điển, trưởng thành. Để bảo vệ bộ máy bên trong, các nhà thiết kế đã sử dụng lớp vỏ bằng thép không gỉ, vẫn tạo cảm giác sáng mới cho chiếc đồng hồ, chống lại quá trình oxi hoá và lớp kính cứng, độ bền chỉ sau sapphire (thường sử dụng cho các thiết kế cao cấp).

    Đồng hồ Romanson TL4213RMWBK

    XEM THÊM

    2. Đồng hồ Romanson TM4237RMWWH

    Một mẫu đồng hồ khác thuộc thương hiệu Romason. Ở thiết kế này, chiếc đồng hồ không còn được làm bằng dây da nữa mà đã chuyển sang chất liệu thép cùng với vỏ đồng hồ. Ưu điểm của loại chất liệu này bền hơn, dễ vệ sinh và có thể tháo lắp mắt xích để phù hợp với kích thước cổ tay người dùng. Những chiếc kim có thêm dạ quang giúp bạn có thể xem giờ trong bóng tối. TM4237RMWWH mang phong cách cổ điển, nổi bật với kiểu dáng thanh lịch.

    Đồng hồ Romanson TM4237RMWWH

    3. Đồng hồ Orient FDB05004T0

    Nhắc đến Nhật Bản, người dùng lại có vẻ yên tâm về chất lượng mà thương hiệu mang lại. Bên cạnh đó, với giá cả phù hợp với, hãng đồng hồ nổi tiếng này đã được lòng của rất nhiều người yêu mến đồng hồ. Với những tính năng sáng tạo vượt trội, mẫu đồng hồ Orient FDB05004T0 sở hữu lớp vỏ bằng thép không gỉ 316L và dây da được làm bằng tay, mặt đồng hồ màu nâu cổ điển nhưng vẫn rất mạnh mẽ và lịch lãm. FDB05004T0 được thiết kế với mặt kính Sapphire có lớp chống phản quang giúp tăng khả năng hiển thị, cho phép người dùng quan sát được toàn bộ vẻ đẹp tinh tế của phần máy lộ cơ.

    Đồng hồ Orient FDB05004T0

    4. Đồng hồ Orient FDB05005B0

    Mặc dù với các chất liệu và cấu tạo bên trong giống với Orient FDB05004T0 nhưng Orient FDB05005B0 lại mang một sức hút đặc biệt đến người nhìn bởi điểm nhấn ở vòng ngoài mạ vàng ở tại vị trí lộ máy. Chỉ với một phần nhỏ chi tiết lộ máy thôi đã khiến chiếc đồng hồ trở nên giá trị và đẳng cấp hơn, vậy mà Orient FDB05005B0 còn khiến người ta phải chú ý hơn nhờ vòng ngoài được mạ vàng cùng với các vạch số và kim đồng hồ. Nhờ vậy, Orient FDB05005B0 trở nên hiện đại hơn. Ngoài ra với độ chịu nước lên đến 5 ATM, đây cũng là một điểm mạnh cho mẫu thiết kế này.

    Đồng hồ Orient FDB05005B0

    5. Đồng hồ Orient FDB05006B0

    Ở thiết kế này, không còn cổ diển, trưởng thành như những thiết kế trước nữa mà Orient FDB05006B0 lại mang trong mình sự trau chuốt, chỉnh chu thể hiện qua sự bóng bảy của vỏ mạ vàng và dây da. Chính vì thế, bạn hãy chú ý để chọn một bộ đồ thích hợp với chiếc đồng hồ này nhé. Với vẻ đẹp riêng của FDB05006B0, hãy kết họp với những bộ đồ công sở, tránh mặc áo phông, chiếc đồng hồ sẽ trở thành phụ kiện đắc lực giúp bạn tự tin và chất hơn đấy.

    Đồng hồ Orient FDB05006B0

    6. Đồng hồ Romanson TL4222RMWWH

    Với thiết kế khác hẳn với những mẫu Galle đã giới thiệu với các bạn,  Romanson TL4222RMWWH không phải hở 1 phần mà hở toàn thân. Đồng hồ Skeleton có mặt số khoe trọn bộ máy bên trong. Đây là loại đồng hồ nam cơ lộ máy được xếp hạng siêu phức tạp. Không chỉ cắt bỏ những phần thừa, người nghệ nhân còn chạm khắc hoa văn hoặc gắn đá quý lên đồng hồ, biến mặt số trở thành một bức phù điêu tinh xảo. TL4222RMWWH là một kiệt tác nghệ thuật, không hổ danh là chiếc đồng hồ đến từ đất nước có xu hướng thời trang phát triển nhất châu Á. Cũng chính vì sự độc đáo trong thiết kế này mà đã lọt vào ánh mắt của rất nhiều quý ông và là một trong những sản phẩm hết hàng nhanh nhất trong hệ thống của Galle.

    Đồng hồ Romanson TL4222RMWWH

    7. Đồng hồ Orient RA-AG0011L10B

    Orient RA-AG0011L10B sở hữu 1 thiết kế cổ điển thường thấy ở dòng Classic Automatic với mặt tròn, vỏ thép không gỉ kết hợp cùng dây da. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ này chính là phần lộ cơ Open Heart ở góc 8 giờ đến 10 giờ giúp phô diễn sự tinh xảo cùng bộ máy  Orient Caliber F6T22 (22 chân kính và tần số dao động lên tới 21600 atl /h);, trang bị đầy đủ tính năng lên cót tay và Hacking Stop cao cấp do chính Orient nghiên cứu và chế tạo. Ngoài ra, màu xanh là tone chủ đạo với những con số trên mặt khiến chiếc đồng hồ trở nên trẻ trung, năng động hơn.

    Đồng hồ Orient RA-AG0011L10B

    Trên đây là 7 mẫu đồng hồ có giá thấp nhất trong số các loại đồng hồ cơ lộ máy có mặt ở Đồng hồ Galle và tuy nhiên độ hot trên thị trường cũng không thua kém gì các mẫu sản phẩm đắt tiền. Ngay từ khi mới xuất hiện tại cửa hàng thì đây cũng là 7 chiếc đồng hồ nhanh hết hàng nhất bởi giá trị và chất lượng đạt được tới sự hài lòng của người dùng. Bạn đã yêu quý và sẵn sàng rước một chiếc đồng hồ cơ lộ máy chưa?

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD