Xếp hạng 8 chiếc đồng hồ cơ Longines được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
17468 lượt xem

 Sau đây Galle xin phép giới thiệu tới các bạn Top 7 chiếc đồng hồ Longines cơ được săn lùng nhiều nhất và hiện vẫn còn hàng ở hệ thống cửa hàng Galle trên toàn quốc.

Mục Lục

    Đồng hồ Longines luôn bắt kịp những tiến bộ của thời đại và đưa ra những sản phẩm độc đáo, đảm bảo độ chính xác cao và mang một phong cách riêng, tạo một danh tiếng tốt trong lòng người tiêu dùng và khẳng định giá trị của thương hiệu Longines. Chính vì vậy, mỗi thiết kế của Longines khi đưa ra thị trường luôn được khách hàng đón nhận, và hết hàng nhanh chóng, Sau đây Galle xin phép giới thiệu tới các bạn Top 7 chiếc đồng hồ Longines cơ được săn lùng nhiều nhất và hiện vẫn còn hàng ở hệ thống cửa hàng Galle trên toàn quốc.

    Lịch sử ra đời của đồng hồ Longines: LONGINES là một thương hiệu có trụ sở tại Thụy Sĩ, vào năm 1832, Auguste Agassiz đã sáng lập ra thương hiệu. Cho đến thời điểm hiện tại thì thương hiệu đã tồn tại được gần hai thế kỉ nhưng sức hút của thương hiệu này đối với người tiêu dùng không hề giảm sút theo thời gian.


    Vài nét về đồng hồ cơ:

    Được chia làm 2 loại là đồng  hồ lên dây cót và đồng hồ Automatic. Cả 2 đều là loại đồng hồ đắt tiền, xét về vẻ đẹp cũng như thiết kế được đánh giá cao và đẳng cấp hơn hẳn so với đồng hồ Quartz. Hầu như đồng hồ của Longines đều là Automatic và top 7 hôm nay Galle giới thiệu tới các bạn cũng là những chiếc đồng hồ Automatic. Vì vậy, hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về loại đồng hồ Automatic này nhé.

    Đây là một sản phẩm tượng trưng cho nghệ thuật cổ điển, khó sản xuất, đắt tiền nên được xem là vật dụng của người có hiểu biết sâu rộng. Nói đến đây, ta thấy đây là bộ máy phù hợp với tiêu chí của Longines: cổ điển, đẳng cấp

    Về cấu tạo, Automatic được tạo nên từ các bộ phận cơ khí kim loại như bánh răng, dây tóc, lò xo… Để tích trữ năng lượng cho dây cót của bộ mát tự động, chúng ta chỉ cần đeo và nó sẽ tự động lên dây cót khi bánh đà xoay chuyển bởi các hoạt động tự nhiên của tay.

    Và cả sự tiện dụng thì Automatic hơn hẳn và có độ phổ biến cao.

    Tuy nhiên, bên cạnh đó. bạn cũng cần nên lưu ý khi sử dụng loại đồng hồ này nếu muốn nó vẫn giữ được giá trị và bền hơn:

    Giữ cánh tay luôn chuyển động. Hoặc nếu không đáp ứng được bạn nên nhớ lên dây cót cho đồng hồ, để có thể hoạt động bình thường nhé.
    Không nên đeo đồng hồ khi chơi thể thao vận động nhiều bằng tay. Như thế sẽ gây nhiễu, loạn chuyển động của cơ cấu bên trong đồng hồ.
    Và điều cuối cùng là hãy “chăm sóc”, nâng niu đồng hồ của mình nhé
    Những mẫu đồng hồ cơ bán chạy nhất Longines.

    1. Đồng hồ Longines L1.645.4.52.4

    Chiếc đồng hồ Longines L1.645.4.52.4 đã thu hút được cảm tình của nhiều người và trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi nhắc tới đồng hồ cơ của Longisnes. Với thiết kế tuy đơn giản, mang hơi hướng cổ điển nhưng lại sang trọng.

    Thiết kế bên ngoài

    Thiết kế bằng dây da cá sấu, khiến chiếc đồng hồ không chỉ bền, giữ giá tri như mới nhờ chất liệu của vỏ hay bộ máy bên trong đồng hồ mà còn phụ thuộc vào loại dây đeo. Loại dây này được đánh giá mỏng, độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, không dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường như các loại dây da thông thường khác. Cùng với vỏ thép không gỉ 316L, là chất liệu bền bỉ và chắc chắn, khi bạn có đi mưa hay không may đồng hồ bị dính nước cũng không lo bị oxi hóa hay làm hỏng động cơ bên trong.

    Nhìn thoáng qua, ta bị thu hút bởi sắc vàng của kim và các vạch số khiến  Longines L1.645.4.52.4 trở nên càng đặc sắc, và quý tộc hơn.

     Đồng hồ Longines L1.645.4.52.4

    2. Đồng hồ Longines L4.921.4.18.2

    Thêm một chiếc đồng hồ khác cũng làm từ chất liệu da cá sấu. Có vẻ như nhờ vào những ưu điểm vượt trội thêm với sự nhẹ nhàng mang chất liệu dây này mang lại nên lại một lần nữa nó lại lọt top những chiếc đồng hồ bán chạy chăng? Ngược với chiếc đồng hồ trên mang vẻ mạnh mẽ, thì Longines L4.921.4.18.2  trông lại thanh thoát, thanh lịch hơn.

    Được làm bằng sapphire crystal, nên độ chống xước dĩ nhiên không bằng mặt làm bằng kính sapphire nguyên khối, nhưng vẫn chịu được khi bị các vật sắc nhọn mài vào. Chính vì vậy, giá thành của kính làm bằng tinh thể sapphire sẽ rẻ hơn so với sapphire nguyên khối.

    Đồng hồ Longines L4.921.4.18.2

    XEM THÊM

    3. Đồng hồ Longines L4.720.4.97.6

    Góp măt vào danh sách bán chạy nhất không thể không nhắc tới cái tên  Longines L4.720.4.97.6. Nền đen khiến tổng thể chiếc dồng hồ trông tinh tế  và thu hút ánh nhìn của đối phương.  Longines L4.720.4.97.6 là một chiếc đồng hồ không thể thiếu trong tủ đồ của các đấng mày râu.

    Không được ôm tay như dây đeo da, loại dây làm bằng thép không gỉ tạo cho bạn cảm giác thoải mái và dễ vệ sinh, nhất làkhi bạn hoạt động ra mồ hôi.

    Đồng hồ Longines L4.720.4.97.6

    XEM THÊM

    4. Đồng hồ Longines L2.263.5.72.0

    Không chỉ dành cho các quý ông, mà Longines cũng sáng tạo ra những mẫu thiết kế dành tặng cho chị em phụ nữ. Đồng hồ nữ của Longines so với đồng hồ nam thì được thiết kế thêm những nét tạo sự mềm mại, nữ tính cho chiếc đồng hồ nhưng nếu so với các dòng đồng hồ thời trang thì thương hiệu này khá là nam tính đối với các bạn nữ.

    Sắc hồng được thêm vào giữa nền trắng làm Longines L2.263.5.72.0 nữ tính và uyển chuyển hơn.

    Hầu hết toàn bộ sản phẩm đồng hồ của Longines được làm từ kính sapphire có chất lượng cao nhằm tạo sự thẩm mỹ cho chiếc đồng hồ đồng thời sapphire rất cứng nên có khả năng bảo vệ bộ máy đồng hồ.

    Tiện lợi hơn cả, kim chiếc đồng hồ này làm bằng dạ quang, những vạch đồng hồ nổi bật với màu khác so với màu mặt, in nổi  thuận lợi cho người dùng xem giờ ngay cả khi ở trong trời tối.

    Đồng hồ Longines L2.263.5.72.0

    XEM THÊM

    5. Đồng hồ Longines L2.628.4.57.6

    Do phong cách của Longines cổ điển, truyền thống, đơn giản mà sang trọng, đồng hồ Longines đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho quý ông, quý bà sang trọng và là niềm ao ước của hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới.  Longines L2.628.4.57.6 cải tiến bới phần vạch số được đính kim cương, lấp lánh trên “nền trời” đen huyền bí, hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ truyền thống vốn có của thương hiệu này.

    Đồng hồ Longines L2.628.4.57.6

    XEM THÊM

    6. Đồng hồ Longines L8.111.4.87.6

    Đến mẫu thiết kế này, chắc hẳn các quý cô không thể bình tĩnh được bởi sự quý phái và hiện đại mà chiếc đồng hồ này mang lại. Trông nhỏ bé và chỉ có duy nhất một màu sắc nhưng  Longines L8.111.4.87.6  vẫn không hề lu mờ, kém sắc, vẫn đầy đủ các chức năng so với các anh, chị của nó. Vẫn tự tin tỏa sáng thể hiện bản thân nhờ những viên kim cương tạo điểm nhấn.

    Đồng hồ Longines L8.111.4.87.6

    XEM THÊM

    7. Đồng hồ Longines L4.908.2.31.7

    Màu vàng biểu tương cho tiền tài, sư giàu sang, phú quý. Các doanh nhân trong các lĩnh vực như kinh doanh… rất ưa chuộng màu này. Đấy là về yếu tố tâm linh. Và trên thực tế, lí do mà đồng hồ Longines L4.908.2.31.7 đã “lấy lòng” được nhiều quý ông đến như vậy là do sự tinh tế, sang trọng toát lên ở từng chi tiết nhỏ kết hợp với màu vàng, trắng đồng điệu với nhau. Thêm vào đó, kích thước bề dày chỉ là 5mm khiến người dùng cảm thấy nhẹ nhàng, thanh thoát và dễ chịu hơn.

    Đồng hồ Longines L4.908.2.31.7

    XEM THÊM

    Trên đây, chúng ta đã cùng điểm lại những chiếc đồng hồ cơ Longines bán chạy nhất trong thời gian qua. Với một mức giá thật sự không phải nhỏ nên xin lưu ý rằng hãy nhớ chọn cho mình một địa điểm mua uy tín để có thể sở hữu một chiếc đồng hồ chuẩn nhất cả về mẫu mã và chất lượng nhé. Và Đồng hồ Galle dám khẳng định và tự hào rằng mình là một trong những hãng đại lý  đáng tin cậy nhất ở Việt Nam khi sở hữu và bán ra thị trường những thương hiệu đồng hồ chính hãng.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD