Những mẫu đồng hồ cơ lộ máy được yêu thích nhất tại Galle

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2871 lượt xem

Đồng hồ cơ lộ máy giúp ta nhìn thấy được từng chuyển động được thể hiện một cách nhịp nhàng nhất đem đến những xúc cảm đặc biệt cho người sử dụng.

Mục Lục

    Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng đồng hồ của khách hàng, các thương hiệu liên tục đổi mới và sáng tạo các bộ sưu tập của mình. Một trong những mẫu thiết kế nổi tiếng và được nhiều người yêu thích là đồng hồ cơ lộ máy. Đây được coi là một trong những kiểu dáng đặc biệt giúp cho mọi người có thể nhìn rõ được sự chuyển động của bộ máy đồng hồ. Từ đó tạo điểm nhấn ấn tượng đối với khách hàng. Dưới đây chính là những mẫu đồng hồ cơ lộ máy được nhiều khách hàng quan tâm tại Đồng hồ Galle.


    1. Đồng hồ cơ lộ máy Orient RE-AV0120L00B

    Sản phẩm đồng hồ cơ lộ máy đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu trong bài viết này đó chính là RE-AV0120L00B - Sản phẩm thuộc dòng thương hiệu Orient Star. Nhìn tổng thể bên ngoài, thiết kế này mang phong cách khỏe khoắn với những đường nét gọn gàng, thanh lịch. Đây là một trong những sản phẩm rất được lòng các quý ông vì đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về thẩm mỹ và phong cách.

    Đồng hồ cơ lộ máy giá rẻ Orient RE-AV0120L00B

    Đồng hồ cơ lộ máy giá rẻ Orient RE-AV0120L00B

    Với điểm nhấn là đồng hồ cơ lộ máy, tại mặt đồng hồ được thiết kế theo phong cách “Skeleton” lộ một phần của bộ máy. Từ những ô cửa này mọi người có thể dễ dàng xem được chuyển động nhịp nhàng của từng bánh răng khi vận hành. Chúng sẽ được di chuyển một cách nhịp nhàng theo quy luật, đảm bảo thời gian luôn chính xác. Bộ case và kim đồng hồ cùng các vạch số đều được làm từ chất liệu thép không gỉ và được mạ vàng trên nền xanh lá vừa ấn tượng, vừa đẳng cấp. RE-AV0120L00B được sử dụng chất liệu Sapphire, giúp đồng hồ có khả năng chống xước và chống va đập tuyệt vời. 

    2. Đồng hồ cơ Festina F6847/3

    Đồng hồ cơ lộ máy đẹp tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến từ thương hiệu Festina - F6847/3. Sản phẩm này được thiết kế kiểu dáng khá nổi bật với phong cách lịch lãm, phù hợp cho những quý ông thành đạt. Trên bề mặt đồng hồ được nhấn nhá bằng một ô cửa lớn giúp mọi người có thể nhìn thấy rõ các chuyển động đều đặn của bộ máy bên trong. Màu sắc của kim đồng hồ, vạch chỉ giờ và dây đeo đồng hồ đều là màu trắng bạc cao cấp và lôi cuốn. Yếu tố thu hút và tạo sự ấn tượng đối với người nhìn không chỉ là ô cửa động cơ mà còn là thiết kế mặt số với màu xanh đậm. Nhìn tổng thể mẫu đồng hồ này không chỉ đem đến một phong cách mới lạ cuốn hút mà còn đem đến sự sang trọng, đẳng cấp.

    Đồng hồ cơ lộ máy Festina F6847/3

    Đồng hồ cơ lộ máy Festina F6847/3

    Thép không gỉ chính là chất liệu chính được sử dụng để làm đồng hồ cơ lộ máy, điều này khiến cho bạn có thể tự tin về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

    3. Đồng hồ cơ lộ máy đẹp Seiko SSA445J1

    Seiko SSA445J1 chính là sản phẩm đồng hồ lộ máy cơ tiếp theo được nhiều người tìm kiếm tại Đồng hồ Galle. Với bộ máy inhouse đến từ thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản, nổi tiếng với chất lượng động cơ cao cấp. Chính vì thế, SSA445J1được rất nhiều người yêu thích vì cả chất lượng đến thiết kế hoàn hảo. Mang đậm phong cách cổ điển với khả năng chịu nước ở độ sâu 50m, SSA445J1 trở thành một những sản phẩm được săn đón thích hợp cho các hoạt động hàng ngày hay cả những bữa tiệc sang trọng. Không chỉ vậy, màu sắc của mặt đồng hồ cũng được thiết kế với màu xanh lam ngọc lạ mắt, tạo cảm giác hoài cổ mà bất cứ quý ông nào cũng muốn sở hữu.

    Đồng hồ cơ lộ máy đẹp Seiko SSA445J1

    Đồng hồ cơ lộ máy đẹp Seiko SSA445J1

    Tại vị trí 9 giờ cũng được thiết kế một ô cửa nhỏ giúp cho mọi người dễ dàng nhìn thấy được hoạt động của bộ máy. Dây đeo cũng được sử dụng bằng chất liệu thép không gỉ vừa chịu được các tác động từ môi trường vừa đem lại sự sáng trong. Để trải nghiệm mẫu đồng hồ sang trọng bậc nhất này, hãy đến ngay showroom gần nhất trong hệ thống cửa hàng của Đồng hồ Galle nhé!

    4. Đồng hồ cơ Rado R27101902

    Rado cũng không nằm ngoài xu hướng thiết kế đồng hồ cơ lộ máy đẹp với sản phẩm R27101902 được lấy cảm hứng từ hình ảnh trái đất. Nếu nhìn lướt qua mặt đồng hồ bạn sẽ nhìn thấy được quả địa cầu thu nhỏ. Nhưng khi nhìn kỹ bạn sẽ thấy phần hình ảnh trái đất đó chính là ô cửa lộ máy của sản phẩm này. Chính vì kiểu thiết kế đặc biệt này đã khiến cho R27101902 nhận được lời khen từ nhiều khách hàng.

    Đồng hồ cơ Rado R27101902

    Đồng hồ cơ Rado R27101902

    Tại phần dây đeo của R27101902 sử dụng chất liệu ceramic vô cùng cao cấp, vừa chống trầy xước, lại có thể chống ăn mòn và có khối lượng nhẹ. Với thiết kế độc đáo, mới lạ của đồng hồ cơ lộ máy Thụy Sỹ này, đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của khách hàng và mong muốn được sở hữu.

    5. Đồng hồ cơ lộ máy Thuỵ Sỹ Frederique Constant FC - 945MC4H6

    Frederique Constant - Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với những sản phẩm được thiết kế theo phong cách cổ điển cũng đã cho ra mắt sản phẩm đồng hồ cơ lộ máy là FC - 945MC4H6. Trên mặt đồng hồ và các chỉ số giờ được sử dụng theo số La Mã tạo sự đẳng cấp quý tộc. Ngoài ô cửa được thiết kế lộ máy giúp mọi người nhìn thấy rõ chuyển động bên trong thì còn 2 vòng tròn nhỏ để chỉ lịch ngày và tháng.

    Đồng hồ cơ lộ máy Thuỵ Sỹ Frederique Constant FC - 945MC4H6

    Đồng hồ cơ lộ máy Thuỵ Sỹ Frederique Constant FC - 945MC4H6

    FC - 945MC4H6 không chỉ sở hữu tính năng xem ngày giờ mà nó còn có khả năng theo dõi chu kỳ của mặt trăng. Mặt kính của đồng hồ được sử dụng chất liệu sapphire có độ cứng cao, khả năng chống trầy xước và va đập mạnh. Dây đeo được làm từ da cá sấu cao cấp, không chỉ mềm mại mà còn đẹp mắt. Với thiết kế lịch lãm và sang trọng, đây chắc chắn là một trong các mẫu đồng hồ cơ lộ máy đẹp được yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    6. Đồng hồ lộ máy cơ TISSOT T063.907.22.038.00

    Tissot cũng không nằm ngoài xu hướng sản xuất đồng hồ cơ lộ máy với dòng sản phẩm T063.907.22.038.00. Đặc điểm trong thiết kế của mẫu đồng hồ này là sử dụng những đường nét đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Chỉ số giờ trên mặt đồng hồ được sử dụng hình La Mã mạ vàng nổi bật trên nền trắng. Có thể nói đây là một trong những phong cách thiết kế đồng hồ vô cùng thời thượng, khẳng định đẳng cấp cho người đeo.

    Đồng hồ cơ lộ máy đẹp TISSOT T063.907.22.038.00

    Đồng hồ cơ lộ máy đẹp TISSOT T063.907.22.038.00

    Trên mặt đồng hồ, ô cửa sổ lộ máy được thiết kế ở vị trí 12h, các bánh răng được chuyển động nhịp nhàng cùng với sự chuyển dịch của kim đồng hồ. Phần dây đeo được sử dụng chất liệu thép không gỉ được thiết kế theo kiểu demi sọc vàng trắng, đem đến sự nổi bật và thu hút. T063.907.22.038.00 còn có khả năng năng chống thấm nước vô cùng vượt trội lên đến 3 ATM.

    7. Đồng hồ cơ lộ máy Romanson TL4222RMWWH

    Một trong top đồng hồ cơ lộ máy giá rẻ đến từ thương hiệu Romanson với dòng sản phẩm TL4222RMWWH. Được thiết kế dựa trên phong cách nhã nhặn và tinh tế với màu trắng bạc chủ đạo, TL4222RMWWH cũng được coi là một trong những mẫu đồng hồ cho thiết kế ô cơ lộ to nhất nằm ở vị trí trung tâm.

    Đồng hồ cơ lộ máy giá rẻ Romanson TL4222RMWWH

    Đồng hồ cơ lộ máy giá rẻ Romanson TL4222RMWWH

    Với thiết kế này mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy các chuyển động ăn khớp với nhau từ đầu đến cuối. Phần dây đeo của mẫu đồng hồ này được làm từ chất liệu da cao cấp với những đường vân đẹp mắt. Nhìn về tổng thể, TL4222RMWWH rất phù hợp với những bộ trang phục lịch sự đem đến vẻ đẹp lịch lãm cho các quý ông.

    Những sản phẩm trên đều là các mẫu đồng hồ cơ lộ máy đẹp được khách yêu thích tại Đồng hồ Galle. Để xem thêm nhiều mẫu thiết kế khác, hãy nhanh chóng chóng đến với hệ thống showroom của chúng tôi nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline1800 6785

    Facebookhttps://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroomhttps://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD