Top 7 đồng hồ cơ lộ máy giá rẻ không thể bỏ qua tại Galle Watch

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
12254 lượt xem

Với thiết kế mới mẻ, các hãng đồng hồ liên tục cho ra mắt những chiếc đồng hồ cơ lộ máy vô cùng quyến rũ và độc đáo. Dưới đây là xếp hạng 7 chiếc đồng hồ cơ lộ máy giá rẻ không thể bỏ qua tại Đồng hồ Galle

Mục Lục

    Xã hội ngày càng phát triển, con người ngày càng hiện đại và càng muốn được thể hiện mình. Phong cách của mỗi người không chỉ được thể hiện qua cách ăn mặc mà còn được thể hiện qua những phụ kiện thời trang đi kèm với nó. Và đồng hồ chính là thứ đang được mọi người chú ý đến với vô vàn kiểu dáng, màu sắc cũng như là chức năng khác nhau. Với thiết kế mới mẻ, các hãng đồng hồ liên tục cho ra mắt những chiếc đồng hồ cơ lộ máy vô cùng quyến rũ và độc đáo. Nếu bạn thích sự mới lạ, muốn sở hữu một chiếc đồng hồ cơ lộ máy  với giá hợp lý thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

    Dưới đây là xếp hạng 7 chiếc đồng hồ cơ lộ máy giá rẻ không thể bỏ qua tại Đồng hồ Galle

    1. Đồng hồ Orient FDB05004W0

    Đồng hồ Orient FDB05004W0 thuộc thương hiệu Orient – một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản. Với thiết kể mới mẻ, hiện đại và tinh tế chiếc đồng hồ đã làm cháy ví biết bao nhiêu chàng trai. Đồng hồ Orient FDB05004W0 vốn được phái mạnh ưa chuộng không chỉ với kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc hài hòa và chất liệu cao cấp mà còn bởi bộ máy cơ đầy quyến rũ. Chắc hẳn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp tôn lên vẻ nam tính và hấp dẫn cho phái mạnh.

    Đồng hồ Orient FDB05004W0

    2. Đồng hồ Romanson TL4213RMCWH

    Trong nền công nghiệp thời trang trên thế giới ngày nay, Hàn Quốc luôn là đất nước có xu hướng thời trang phát triển được đại đa số người Việt Nam ưa chuộng.  Các sản phẩm của họ luôn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc,… Chiếc đồng hồ TL4213RMCWH của thương hiệu Romanson cũng không phải ngoại lệ. Kim chỉ thời gian màu vàng được lắp đặt trên mặt đồng hồ màu trắng kết hợp với lớp vỏ mạ vàng càng tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho cánh mày râu.

    Đồng hồ Romanson TL4213RMCWH

    3. Đồng hồ nam Festina F6846/1

    Đồng hồ nam Festina F6846/1 thuộc thương hiệu Festina – một thương hiệu nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Với thiết kế kỹ xảo, chiếc đồng hồ vô cùng bắt mắt với mặt hiển thị màu trắng làm nổi bật bộ máy cơ tạo nên một sức hút khó cưỡng đối với phái mạnh. Bao quanh nó là vỏ ngoài được làm bằng chất liệu thép không gỉ có độ bền cao. Dây da màu nâu với chất liệu da mềm mại giúp các chàng trai cảm thấy thoải mái khi đeo nó dù trong một thời gian dài. Đặc biệt với độ chịu nước  5 ATM có thể giúp chủ nhân có thể đeo khi trời mưa hay khi tắm biển mà không lo bị ảnh hưởng nhiều đến cỗ máy thời gian này.

    Đồng hồ nam Festina F6846/1

    4. Đồng hồ Orient CDB0100BW0

    Chiếc đồng hồ Orient CDB0100BW0 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Bao trùm lên cỗ máy thời gian vừa có chức năng bảo vệ vừa tạo nên sức hút khó cưỡng đó chính là lớp vỏ làm từ thép không gỉ mạ vàng hồng nên chiếc đồng hồ phù hợp hơn với bộ cánh sang trọng giúp các cô nàng trở nên quý phái hơn. Với thiết kế tinh tế, chiếc đồng hồ để lộ bộ máy cơ tại ô cửa sổ hình mặt trăng vô cùng quyến rũ. Bên cạnh đó còn có kim chỉ giờ phát quang giúp chủ nhân có thể xem giờ ngay cả khi ở nơi ánh sáng yếu. Chắc hẳn đây sẽ là thứ trang sức không thể thiếu trên tay của các cô gái với giá cả hợp lý 4.630.000 VNĐ.

    Đồng hồ Orient CDB0100BW0

    5. Đồng hồ Orient SDB02004B0

    Đồng hồ Orient SDB02004B0 là một đại diện mới lạ đến từ bộ sưu tập Open Heart quyến rũ của Orient. Một chiếc dresswatch huyền bí và sang trọng với phần mặt hiển thị sở hữu ô cửa sổ lộ bộ máy cơ nổi bật trên nền màu đen. Không những thế, các kim chỉ và vạch chỉ giờ đều to, dễ nhìn và phát quang có thể giúp ích rất nhiều cho chủ nhân khi ở những nơi thiếu ánh sáng. Điều đặc biệt là cỗ máy Mechanical 46A hiện đại được đưa vào chiếc đồng hồ âm thầm giúp 3 anh kim chỉ giờ hoạt động một cách chính xác nhất.

    Đồng hồ Orient SDB02004B0

    6. Đồng hồ nam Festina F6845/4

    Đồng hồ nam Festina F6845/4 là sự kết hợp giữa vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp sang trọng của

    Tây Ban Nha. Luôn tạo nên những sản phẩm tốt và chất lượng, nhưng mức giá của đồng hồ Festina  rất cạnh tranh, họ luôn đưa ra mức giá phù hợp với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Chiếc đồng hồ nam Festina F6845/4 với tông chủ đạo màu đen, mang đến sự quý phái và tinh tế cho những ai sở hữu nó.

    Đồng hồ nam Festina F6845/4

    7. Đồng hồ Romanson TL4213RMWBK

    Thêm một chiếc đồng hồ giá rẻ nữa đến từ thương hiệu Romanson, Romanson TL4213RMWBK được trang bị những tính năng ưu việt dưới những bàn tay khéo léo, tỷ mỉ. Với công nghệ nổi trội, sử dụng bộ máy Automatic - bộ máy cơ khí tự động lên dây cót khi đeo trên tay và tay chuyển động tự nhiên. Nói cách khác bạn chỉ cần đeo đồng hồ và hoàn toàn không cần lên dây cót hay thay pin. 

    Đồng hồ Romanson TL4213RMWBK

    Phía trên là danh sách 7 chiếc đồng hồ cơ lộ máy giá rẻ nổi bật đang có mặt tại Đồng hồ Galle!

    Bạn đã chọn cho mình chiếc đồng nào chưa? Nếu chưa thì hãy đến ngay các hệ thống Đồng hồ Galle trên toàn quốc để được tư vấn và chọn cho mình những chiếc đồng yêu thích với mức giá ưu đãi nhé !

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai,... Đồng hồ Galle tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD