Top 7 đồng hồ cơ lộ máy dây da được yêu thích tại Galle Watch

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
836 lượt xem

Đồng hồ cơ lộ máy ra đời được coi là một thiết kế độc và lạ trong lịch sử sản xuất đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới  bởi thiết kế kỹ xảo ở khung xương bên trong. Sau đây là xếp hạng 7 mẫu đồng hồ cơ lộ máy dây da được yêu thích tại Đồng hồ Galle.

Mục Lục

    Đồng hồ cơ lộ máy ra đời được coi là một thiết kế độc và lạ trong lịch sử sản xuất đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đồng hồ cơ lộ máy hay còn được gọi là đồng hồ Open – Heart (hở van tim) đã làm mưa làm gió trên thị trường trong nước và quốc tế bởi thiết kế kỹ xảo làm lộ bộ máy cơ hay khung xương bên trong chiếc đồng hồ thông qua ô cửa sổ trên mặt hiển thị.

    Sau đây là xếp hạng 7 mẫu đồng hồ cơ lộ máy dây da được yêu thích tại đồng hồ Galle.

    1. Đồng hồ Orient RA-AG0024S10B

    Đồng hồ Orient RA-AG0024S10B được thiết kế khá đơn giản với nền mặt hiển thị màu trắng thanh tao, thuần khiết làm nổi bật lên đó những vạch chỉ giờ mảnh dẻ và 2 cọc số la mã tại góc giờ số 6 và 12. Bên cạnh đó còn có 3 cây kim chỉ nhìn rất bắt mắt được thiết kế cùng tông màu với lớp vỏ được mạ vàng hồng tôn lên vẻ sang trọng và quý phái cho các cô nàng.Bộ máy cơ được lộ ra như để khoe ra khung xương của chiếc đồng hồ gây ấn tượng bởi thiết kế độc và lạ của nó. Điều tạo nên vẻ đẹp dịu dàng trên cổ tay xinh xắn của các cô gái chính là dây đeo làm bằng da mềm mại được khâu một cách tỉ mỉ. Chắc hẳn chiếc đồng hồ này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của các cô gái khi kết hợp cùng với những bộ váy dễ thương.

    Đồng hồ Orient RA-AG0024S10B

    2. Đồng hồ nam Festina F16975/2

    Đồng hồ nam Festina F16975/2 thuộc thương hiệu Festina – một thương hiệu nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Với thiết kế kỹ xảo đã tạo ra một chiếc đồng hồ vô cùng bắt mắt với mặt hiển thị màu xanh navy gợi nên sự mạnh mẽ và đầy bản lĩnh của phái mạnh. Nổi bật trên đó là kim chỉ giờ và các vạch giờ màu trắng được thiết kế cùng tông màu với vỏ ngoài được làm bằng chất liệu thép không gỉ có độ bền cao. Bộ máy cơ được lộ ra như hở van tim tạo nên nét độc đáo làm cho chiếc đồng hồ trở nên có sức hút hơn. Dây da màu xanh với chất liệu da mềm mại giúp các chàng trai cảm thấy thoải mái khi đeo nó dù trong một thời gian dài.

    Đồng hồ nam Festina F16975/2

    3. Đồng hồ Ernest Borel GGR9338-33291BR

    Đồng hồ Ernest Borel GGR9338-33291BR là tinh hoa của nền công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ - một quốc gia nổi tiếng với các sản phẩm đồng hồ tinh xảo và đắt giá khiến các quốc gia khác trên thế giới phải ngưỡng mộ. Thật vậy, chỉ mới nhìn thoáng qua ta cũng thấy được sự sang trọng và quyền quý của chiếc đồng hồ. Bộ máy cơ với các chi tiết hết sức tinh xảo cũng đã được lộ ra giúp chúng ta nhìn thấy được sự chuyển động của nó như thấy được nhịp đập của trái tim vậy. 

    Bao quanh nó là lớp vỏ được mạ vàng hồng càng khẳng định được sự giàu sang, quyền lực của chủ nhân mà không cần quá phô trương như với màu vàng truyền thống. Mặt số “sang chảnh” với 11 viên kim cương và kim đồng hồ thon dài màu xanh (blue) nổi bật đầy sức hút. Mặt kính Sapphire chống trầy xước vô cùng hiệu quả. Chắc hẳn khi đeo Ernest Borel GGR9338-33291BR trên tay sẽ đem đến một sức hút khó cưỡng cho các quý ông.

    Đồng hồ Ernest Borel GGR9338-33291BR

    4. Đồng hồ Frederique Constant FC-312N4S6

    Đồng hồ Frederique Constant FC-312N4S6 với thiết kế skeleton phô diễn trọn vẹn phần máy cơ bên trong tạo nên phong cách độc đáo. Mặt đồng hồ bằng kính sapphire độ sắc nét cao, nhìn rõ chuyển động của bộ máy cơ đầy nam tính và có độ chống trầy cực tốt. Kim chỉ thanh mãnh cùng vạch số màu trắng nổi bật trên nền mặt hiển thị màu đen đầy bí ẩn. Vỏ được làm bằng thép không gỉ 316L cao cấp sáng bóng, chịu nhiệt cao, không phai màu. Bên cạnh đó, dây da mềm mại được may một cách tỉ mỉ giúp chủ nhân cảm thấy dễ chịu khi đeo.

    Đồng hồ Frederique Constant FC-312N4S6

    5. Đồng hồ Rado R30179105

    Đồng hồ Rado R30179105 được thiết kế để lộ toàn bộ bộ máy hoạt động vô cùng độc đáo, khơi dậy bản tính tò mò ưa khám phá và chắc chắn sẽ cho các quý ông những trải nghiệm thú vị. Bên cạnh bộ máy cơ độc đáo là 12 vạch chỉ giờ thanh mảnh nổi bật cùng với các vạch nhỏ màu đen tựa như các vạch được khắc trên thước kẻ nhưng đây chính là thước đo của thời gian – thứ mà một khi đã trôi đi rồi thì sẽ không bao giờ có thể lấy lại được. Có lẽ chiếc đồng hồ này muốn nhắc nhở chủ nhân nên biết quý trọng thời gian của mình và cho dù thời gian có trôi đi khi ta chưa làm được việc gì mà ta coi là quan trọng thì cũng phải mạnh mẽ như bộ máy cơ được hé lộ.

    Đồng hồ Rado R30179105

    6. Đồng hồ TISSOT T063.907.36.038.00

    Đồng hồ TISSOT T063.907.36.038.00 là một đại diện mới lạ đến từ bộ sưu tập Open Heart quyến rũ của Tissot. Một chiếc dresswatch trang nhã và sang trọng với phần mặt hiển thị sở hữu ô cửa sổ lộ bộ máy cơ được đặt ngay dưới mốc 12 giờ nổi bật. Không những thế, sự thanh lịch, cổ điển còn đến ở lớp vỏ được mạ vàng hồng cùng lớp vân guillochet Clous de Paris được khắc tinh tế trên mặt nền. Điều đặc biệt là cỗ máy Automatic hiện đại Powermatic 80 đã làm nên tên tuổi cho Tissot. Mức trữ cót được cải thiện đáng kể lên tới 80 tiếng giúp các chàng có những trải nghiệm tuyệt vời.

    T063.907.36.038.00

    7. Đồng hồ Zenith Chronomaster El Primero Open 03.2040.4061/69.C496

    Khoác lên mình phong cách lịch lãm với mặt kính sapphire  chống xước hiệu quả, đồng hồ lộ máy Zenith Chronomaster El Primero Open 03.2040.4061/69.C496 luôn là mục tiêu hướng đến của nhiều quý ông. Cùng với mặt đồng hồ màu trắng bạc kết hợp  viền giữa bao trùm các vạch màu đen là thiết kế dây da cùng màu vô cùng ấn tượng tạo cảm giác cực kỳ thoải mái khi đeo. Chiếc đồng hồ Zenith Chronomaster El Primero Open 03.2040.4061/69.C496 không chỉ toát lên được phong thái sang trọng mà còn tạo sự khỏe khoắn cho đôi bàn tay.

    Đồng hồ Zenith Chronomaster El Primero Open 03.2040.4061/69.C496

    Những chiếc đồng hồ cơ lộ máy dây da thật tuyệt vời phải không? Không chỉ bắt mắt với vẻ bề ngoài mà tính năng của chúng cũng vô cùng hiện đại. Nếu bạn còn chưa được trải nghiệm những chiếc đồng hồ đầy tính nghệ thuật này thì hãy đến vớiĐồng hồ Galle để sắm cho mình ngay một chiếc đồng hồ cơ skeleton dây da nhé.

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai,... Đồng hồ Galle tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ.

    Quý khách hàng đến với Đồng hồ Galle sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Đồng hồ Galle qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD