Đồng hồ Citizen nữ mạ vàng

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
352 lượt xem

Mục Lục

    Nói về màu sắc của đồng hồ thì đồng hồ nữ Citizen mạ vàng luôn được lựa chọn nhiều nhất. Đơn giản vì sự sang trọng, thu hút mà sắc vàng mang lại. Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ mạ vàng cũng làm tăng thêm sự nổi bật cho phái đẹp và cực kỳ dễ kết hợp trang phục. Điều đặc biệt, top 5 đồng hồ Citizen nữ đề được nhà sản xuất mạ vàng được tổng hợp dưới đây sẽ mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người đeo.

    1. Đồng hồ Citizen nữ EO1163-57P

    Chiếc đồng hồ Citizen nữ này có thiết kế đơn giản nhưng lại mang một sức hút đặc biệt. Chiếc đồng hồ này được thiết kế với phần dây kim loại và phần thân mạ vàng PVD, 3 kim truyền thống kèm theo lịch ngày ở vị trí 3h đơn giản và tinh tế.

    Chiếc đồng hồ này cũng được sử dụng công nghệ Eco-Drive - công nghệ được coi là “chìa khóa thành công” của Citizen. Bạn không cần lo lắng tình trạng đồng hồ hết pin bởi nó có thể hoạt động dựa vào bất kỳ nguồn sáng nào ngay cả ánh sáng từ đèn huỳnh quang. Chưa hết, bên trong đồng hồ còn được lắp đặt một cục pin tích trữ năng lượng giúp đồng hồ hoạt động trong bóng tối lên đến 5 năm.


    2. Đồng hồ Citizen nữ EM0433-87D

    Ngay từ cái nhìn đầu tiên chiếc đồng hồ Citizen nữ này đã khiến chị em liên tưởng ngay đến chiếc lắc tay thời trang bởi thiết kế cách điệu, thanh mảnh. Mặt số được cẩn xà cừ sáng bóng, mặt đồng hồ sử dụng mặt kính sapphire được coi như một chiếc “áo giáp bảo vệ” đồng hồ khỏi sự trầy xước, va đập bởi độ cứng của chất liệu chỉ xếp sau kim cương. Chiếc đồng hồ này cũng được trang bị công nghệ Eco - drive trứ danh của Citizen.

    Khi đeo EM0433-87D trên tay, bạn sẽ có cảm giác như đang đeo một món trang sức sang trọng, nổi bật và quý phái, đặc biệt thích hợp cho các bạn sử dụng trong các dịp quan trọng.
     

    3. Đồng hồ Citizen nữ EJ6102-56D

    Vẻ đẹp mong manh nhưng đầy quyến rũ này đã làm xiêu lòng rất nhiều chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc đồng hồ này sử dụng kim giờ màu vàng sang trọng nổi bật trên nền khảm trải giúp tăng thêm sự cuốn hút. Dây đeo mạ vàng sử dụng thép không gỉ 316L càng giúp chiếc đồng hồ này thêm nổi bật.

    Chiếc đồng hồ này sẽ là một lựa chọn cực kỳ chính xác dành cho các cô nàng có cổ tay nhỏ và thanh mảnh, giúp các nàng thêm tự tin và thu hút.

    4. Đồng hồ Citizen nữ EZ6352-58D

    Đối với những ai theo đuổi phong cách sang chảnh và thanh lịch thì đây đích thị là chiếc đồng hồ dành cho bạn.

    Được thiết kế với mặt số hình chữ nhật dài lạ mắt, nước mạ vàng sáng bóng kết hợp với 2 hàng đá lung linh ở 2 viền tạo nên một chiếc đồng hồ Citizen nữ cực kỳ thu hút. Nền mặt số sang trọng được làm từ khảm trai lấp lánh 7 sắc màu tạo cho các bạn phong cách thời trang đa sắc, rực rỡ.

    5. Đồng hồ Citizen nữ EX1422-89E

    Chiếc đồng Citizen nữ EX1422-89E này được thiết kế với kiểu dáng nhỏ nhắn như một chiếc lắc tay điệu đà cùng nước mạ vàng nổi bật. Điều đặc biệt của nó chính là mặt số hình tròn màu đen đầy cuốn hút kết hợp cùng với 2 viên đá được trạm khắc ở 2 đầu đồng hồ mang đến vẻ sang trọng và quý phái cho các cô nàng.

    Các bạn cũng sẽ không phải lo lắng việc chiếc đồng hồ này sẽ hết pin bởi vì nó cũng được lắp đặt công nghệ Eco - drive - công nghệ chuyển hóa quang năng sang điện năng, thật tuyệt phải không nào?

    Đúng là Citizen đã rất ưu ái các chị em khi mang đến những mẫu đồng hồ Citizen nữ cực kỳ ấn tượng khiến các cô gái khó có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của chúng. Còn chần chờ gì mà các bạn không rinh ngay một em về để làm giàu thêm bộ sưu tập của mình?

     
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD