Đồng hồ Citizen NH8363-14H được các quý ông ưa chuộng vì điều gì?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1650 lượt xem
Đồng hồ Citizen NH8363 - 14H được nam giới yêu thích và ưa chuộng sử dụng. Cùng Galle Watch khám phá sức hút sang trọng, hiện tại từ mẫu đồng hồ Citizen NH8363-14H này nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ Citizen NH8363 - 14H được nam giới yêu thích và ưa chuộng sử dụng, với vẻ ngoài sang trọng và hiện đại, mang đến cho người dùng vẻ nam tính và quý phái nhất định. Và để hiểu rõ hơn về dòng đồng hồ này, mời các bạn cùng tham khảo thông tin chia sẻ trong bài viết dưới đây cùng Galle Watch nhé!

    Giới thiệu Citizen và dòng đồng hồ Citizen NH8362 - 14H

    Thương hiệu đồng hồ Citizen ra đời vào năm 1924, những người cùng sáng lập nên thương hiệu này không thể không kể đến đó là: Ông Kamekichi Yamazaki, ông Yosaburo Nakjima, ông Tokyo Mayor Shinpel Goto. Hãng đồng hồ đến từ Nhật Bản này có tiền thân từ Viện nghiên cứu đồng hồ Shokosha (được thành lập vào tháng 3 năm 1918).

    Các sản phẩm đồng hồ với mẫu mã đầu tiên đã ra mắt công chúng lần đầu vào năm 1924 với tên gọi Citizen, lấy cảm hứng từ việc sử dụng nặng lượng ánh sáng mặt trời để giúp đồng hồ hoạt động một cách chính xác nhất, giảm sai số một cách tối đa.

    Sự cuốn hút của dòng đồng hồ đồng hồ Citizen NH8363 - 14H

    Vẻ đẹp từ thiết kế bên ngoài

    Trải qua một quá trình phát triển lâu dài, đến nay, sau hàng chục năm kể từ ngày ra mắt lần đầu, thương hiệu đồng hồ Citizen đã có một vị trí đứng quan trọng trong giới đồng hồ trên thế giới  nói chung và trong lòng các “tín đồ yêu thích đồng hồ” nói riêng. Chiếc đồng hồ Citizen NH8363 - 14H khi mới được tung ra trên thị trường đã được rất nhiều người yêu thích với thiết kế bên ngoài vô cùng cuốn hút và lịch lãm.

    dong-ho-Citizen-NH8363-14H

    Kiểu dáng gọn nhẹ, mặt kính Mineral rất cứng và bền, tránh gây trầy xước một cách tối đa nhất cho người sử dụng. Kích thước mặt đồng hồ là 41mm, cực kì phù hợp với cổ tay của nam giới.

    Đồng hồ Citizen NH8363 - 14H sử dụng chất liệu dây da có màu sắc trang nhã, đây chính là điểm nhấn giúp chiếc đồng hồ càng trở nên nổi bật hơn. Kim đồng hồ và chữ số được mạ vàng nổi bật trên nền đen, mang đến vẻ sang trọng và rất hiện đại.

    Công nghệ và bộ máy bên trong

    Đồng hồ Citizen NH8363 sử dụng công nghệ Automatic - đây là một công nghệ mới giúp đồng hồ tự động lên dây cót nhờ chuyển động cánh tay của người đeo mà không cần dùng pin.

    Và đặc biệt, với mặt kính Mineral bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng chống nước và xước.

    Ngoài ra, đồng hồ Citizen NH8363 - 14H còn có chức năng xem lịch ngày - lịch thứ rất tiện dụng.

    Đồng hồ Citizen NH8363 - 14H giá bao nhiêu?

    Chiếc đồng hồ Citizen NH8363 - 14H hiện nay có khoảng giá 5.500.000. Phù hợp với túi tiền của mọi người. Tuy nhiên dù mua đồng hồ với giá nào bạn cũng cần nghiên cứu và nắm vững cách phân biệt đồng hồ Citizen thật giả để có thể chắc chắn sở hữu một sản phẩm chính hãng nhé.

    Đây được xem là chiếc đồng hồ rất hoàn hảo, mang đến cho người sử dụng nét sang trọng và hiện đại mà không kém phần mạnh mẽ. Đồng hồ Citizen NH8363 - 14H rất thích hợp với nam giới yêu thích phong cách trẻ trung và lịch lãm.

    Hi vọng bài viết về đồng hồ Citizen NH8363 - 14H  sẽ hữu ích với bạn. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle Watch để lựa chọn những chiếc đồng hồ Citizen chính hãng, đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD