Đồng hồ Citizen AR3010-65E - Siêu phẩm sang trọng với độ mỏng quyến rũ

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1815 lượt xem
Đồng hồ Citizen AR3010-65E là một trong số những sản phẩm sang trọng từ thương hiệu Citizen. Cùng Galle Watch khám phá nét đẹp ấn tượng của chiếc đồng hồ này nhé!

Mục Lục

    https://live.gallewatch.ecommage.com/dong-ho-pc156/dong-ho-citizen.glwVới thiết kế cứng cáp, sang trọng, nam tính, những sản phẩm đồng hồ đến từ đại diện Nhật Bản - Citizen luôn mang đến cho khách hàng cảm giác tuyệt vời nhất khi đeo lên tay và trải nghiệm. Trong đó không thể không kể tới đồng hồ Citizen AR3010-65E.

    Trong bài viết này, cùng Galle Watch khám phá những nét đẹp của chiếc đồng hồ Citizen AR3010-65E nhé!

    Về thương hiệu Citizen và đồng hồ Citizen AR3010-65E

    Thương hiệu Citizen là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Nhật Bản đã xuất hiện từ năm 1918. Đây là một trong những dòng đồng hồ đã được nam giới trên toàn thế giới ưa chuộng và sử dụng nhờ thiết kế đẹp, máy vận hành trơn tru, sử dụng công nghệ năng lượng mới cực kỳ độc đáo.

    Đồng hồ Citizen AR3010-65E là dòng đồng hồ cao cấp được tích hợp công nghệ Eco Drive và có độ mỏng ấn tượng. Ra đời với định hướng chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

    Khám phá vẻ đẹp đồng hồ Citizen AR3010-65E

    Thiết kế bên ngoài sản phẩm

    • Độ mỏng quyến rũ

    Với một thiết kế mỏng đến ấn tượng – 4,8 mm, Citizen đã tạo nên một bước chuyển mình mới trong công nghệ chế tác đồng hồ, xứng đáng là một sự lựa chọn cho một sản phẩm cao cấp với độ mỏng ấn tượng. Với những đồng hồ dòng máy tự động, bạn sẽ khó có thể tìm được một sản phẩm có độ mỏng quyến rũ như vậy.

    • Mặt đồng hồ rất riêng

    Mặt đồng hồ Citizen AR3010-65E rất đơn giản, nhưng sự đơn giản đó mang lại một vẻ đẹp rất riêng cho sản phẩm này, với kim chỉ giờ và các mặt số giờ được tối giản hết mức theo hình lưỡi kiếm, để trên bề mặt màu đen với bán kính 36,2 mm, cộng thêm với Logo CITIZEN đi kèm với dòng Eco-Drive bên dưới, và quan trọng nhất đó là dòng chữ “Made in Japan”, chứng tỏ vị thế mạnh của Nhật Bản trong ngành chế tác đồng hồ.

    mat-dong-ho-citizen-ar3010-65e

    Việc trang bị chất liệu cao cấp cho thấy sự chăm chút của nhà sản xuất cho sản phẩm này. Trước tiên là Sapphire, đây là một chất liệu được đánh giá cao nhất trong những chất liệu để sản xuất đồng hồ. Trong những vật liệu được chọn để làm kính thì phổ biến sẽ là kính cường lực, nhưng độ bền sẽ không được đánh cao như sapphire.

    • Vỏ và dây đeo

    Vỏ và dây đeo của chiếc đồng hồ này được trang bị thép không gỉ, cộng thêm thiết kế gioăng rất khít giữa các chi tiết, đồng hồ Citizen AR3010-65E được đánh giá có chống nước rất tốt ở độ sâu 100m.

    Bộ máy bên trong đồng hồ Citizen AR3010-65E

    • Eco Drive – công nghệ của tương lai

    Nằm trong dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ máy Eco Drive, đây là công nghệ tối tân nhất của Citizen trang bị cho sản phẩm đồng hồ này, và cũng trang bị cho các dòng sản phẩm khác nữa. Với ánh sáng là nguồn năng lượng chính để hoạt động, chúng ta đã biết rằng công nghệ sử dụng ánh sáng đã được sử dụng ở pin năng lượng mặt trời hay bình nước nóng năng lượng mặt trời, và Citizen là người tiên phong trong sử dụng công nghệ đó lên các tác phẩm của họ. Với sự hạn hẹp về nguồn năng lượng, đây là một giải pháp tuyệt vời giúp Citizen tồn tại và phát triển mạnh mẽ.

    dong-ho-citizen-ar3010-65e

    Đồng hồ Citizen Eco-Drive được thiết kế để luôn hoạt động liên tục khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời (pin được sạc không ngừng ngay khi vừa tiêu hao). Trong trường hợp đồng hồ không tiếp xúc với ánh sáng và pin đã được sạc đầy thì đồng hồ có thể chạy từ 3 tháng đến 5 năm (tùy thuộc vào bộ máy). Đại đa số đồng hồ Citizen Eco-Drive hiện nay có thể hoạt động được 180 ngày.

    • Độ bền và sự chính xác

    Bộ máy Eco Drive luôn được đánh giá cao về hiệu năng hoạt động cũng như sự bền bỉ theo thời gian, với độ sai số gần như là không có. Với công nghệ Eco Drive này, chiếc đồng hồ Citizen AR3010-65E tự tin là một đối thủ nặng kí trong phân khúc cao cấp so với các đối thủ khác.

    Đồng hồ Citizen AR3010-65E giá bao nhiêu?

    Với một thiết kế mỏng đến khó tin, chất liệu cao cấp nhất được cho vào một sản phẩm siêu mỏng, đồng hồ Citizen AR3010-65E toát lên một vẻ sang trọng, đơn giản, quyến rũ đến khó cưỡng. Dù ở phân khúc sản phẩm cao cấp nhưng giá cả của chiếc đồng hồ này rất phải chăng, với khoảng 10 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm cao cấp nhất của Citizen được trang bị công nghệ tối tân Eco Drive.

    Citizen AR3010-65E - chiếc đồng hồ được xem là hình tượng cho sự sang trọng hiện đại, đại diện cho giới doanh nhân trẻ năng động. Qua một loạt những nâng cấp tối tân, Citizen luôn muốn khách hàng của mình có được những trải nghiệm tốt nhất, qua đó khẳng định vị thế của họ trên thị trường đồng hồ quốc tế. Với Citizen AR3010-65E, đây là một sản phẩm đồng hồ hoàn hảo ở mọi mặt, về thiết kế đơn giản nhưng lại tinh tế và quyến rũ, mỏng đến ấn tượng, chất liệu, cỗ máy hoạt động với công nghệ máy Eco Drive, đây xứng đáng là một sản phẩm cao cấp phù hợp nhất cho những “công dân” không chỉ ở Nhật mà còn trên toàn thế giới.

    Hi vọng bài viết về đồng hồ Citizen AR3010-65E sẽ hữu ích với bạn. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle Watch để lựa chọn những chiếc đồng hồ Citizen chính hãng, đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD