Watch Master 7: Vì sao đồng hồ bị từ chối bảo hành?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
924 lượt xem
Trong khoảng thời gian qua, Galle Watch rất hân hạnh và tự hào vì nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Bên cạnh sự đầu tư vào chất lượng sản phẩm, một trong những yếu tố giúp Galle Watch tạo nên khác biệt chính là sự tin cậy tới từ hệ thống các trung tâm bảo hành sản phẩm cùng chính sách vô cùng hấp dẫn đối với các khách hàng. Dù vậy, vẫn còn nhiều quý khách hàng chưa nắm rõ những quyền lợi, quy định liên quan tới bảo hành tại Galle Watch. 

Mục Lục

    Trong khoảng thời gian qua, Galle Watch rất hân hạnh và tự hào vì nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Bên cạnh sự đầu tư vào chất lượng sản phẩm, một trong những yếu tố giúp Galle Watch tạo nên khác biệt chính là sự tin cậy tới từ hệ thống các trung tâm bảo hành sản phẩm cùng chính sách vô cùng hấp dẫn đối với các khách hàng. Dù vậy, vẫn còn nhiều quý khách hàng chưa nắm rõ những quyền lợi, quy định liên quan tới bảo hành tại Galle Watch. 

    Trong bài viết lần này, chúng tôi sẽ gửi tới các bạn những tư vấn để tận hưởng trọn vẹn nhất những đặc quyền khi trở thành khách hàng của Galle Watch. 

    Hỏi: Trước khi đi vào câu hỏi ngày hôm nay, anh hãy chia sẻ một chút về những trải nghiệm của mình với tư cách là một kỹ thuật viên tại Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng Galle Watch. Anh đã làm việc tại Galle Watch được bao lâu rồi và so với việc sửa chữa đồng hồ trước đây thì tại Galle Watch anh có những thuận lợi nào hơn ạ?

    Đáp: Hiện tại mình đã làm việc tại Galle Watch đã được 8 năm. Trước đây 2-3 năm mình có làm tại các cơ sở sửa chữa ở bên ngoài, dịch vụ nhỏ lẻ, ít nhân sự, hạn chế máy móc nên thường làm thủ công là chính và không học hỏi được nhiều. Khi mình đến Galle Watch - Một trung tâm bảo hành lớn với đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo và hệ thống trang thiết bị tối tân đã giúp mình học hỏi được nhiều kinh nghiệm bổ ích, nâng cao tay nghề nhanh hơn.

    Hỏi: Vậy trong thời gian làm việc tại Galle Watch thì đâu là những lỗi và sự cố đồng hồ mà khách hàng thường gặp phải thưa anh?

    Đáp: Đồng hồ cơ thì thường hay gặp lỗi nhanh, chậm, chết vặt, vào nước,...Khách hàng đến trung tâm đều được giải thích kỹ càng về các vấn đề này. Với các sự cố nhỏ thì có thể xử lý ngay còn các lỗi nặng thì chúng tôi sẽ giữ đồng hồ lại để kiểm tra kỹ hơn cho khách hàng

    Hỏi: Galle Watch dành tặng rất nhiều đặc quyền chăm sóc đồng hồ với khách hàng mua đồng hồ tại hệ thống. Dù vậy, vẫn có nhiều trường hợp khách hàng bị từ chối bảo hành sản phẩm. Những trường hợp như vậy thường có nguyên nhân do đâu thưa anh?

    Đáp: Khách hàng bị từ chối bảo hành là do các nguyên nhân sau:

    - Thứ nhất, đồng hồ bị rơi, va đập mạnh dẫn đến hỏng linh kiện, vỡ kính,... trung tâm bảo hành sẽ thẩm định lại, thay mới và hỗ trợ một phần chi phí cho khách hàng.

    - Thứ hai, đồng hồ để vào nước quá lâu dẫn đến linh kiện bị oxy hóa thì bắt buộc phải thay mới chạy ổn định được. Do đó, khi mới bị vào nước, khách hàng nên đem đến trung tâm bảo hành ngay để giảm thiểu rủi ro, không mất chi phí.

    - Thứ ba, khi đồng hồ gặp sự cố mà khách ko mang đến trung tâm bảo hành mà mang đến nơi khác để sửa chữa thì sẽ bị mất quyền lợi bảo hành tại Galle Watch

    Hỏi: Có một chi tiết mà nhiều khách hàng thường thắc mắc về việc xác định thế nào là lỗi của nhà sản xuất trong trường hợp xem xét đổi trả đồng hồ. Anh có thể làm rõ hơn việc xác định lỗi này không ạ?

    Đáp: Theo quy định của Galle Watch đồng hồ xảy ra lỗi trong vòng 48 tiếng sẽ được đổi mới. Các lỗi do nhà sản xuất đều được ghi rõ trong sách hướng dẫn sử dụng đi kèm với hộp đồng hồ. 

    Hỏi: Cho đến hiện tại, Galle Watch đã có 5 trung tâm bảo hành chính hãng tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh cũng như hệ thống tiếp nhận tại các showroom trên toàn quốc. Dù vậy, vẫn có những tỉnh thành mà Galle Watch chưa có trụ sở. Trong trường hợp đó, khách hàng có thể gửi đồng hồ để bảo hành từ xa không và có những quy trình hay lưu ý nào về vấn đề này không ạ?

    Đáp: Bạn có thể chuyển phát nhanh đồng hồ đến trung tâm bảo hành gần nhất. Lưu ý nên để thêm xốp nổ trong hộp đựng đồng hồ để tránh va đập khiến sản phẩm xuất hiện nhiều sự cố hơn. Khi trung tâm nhận được đồng hồ của bạn sẽ có nhân viên gọi điện xác nhận tình trạng bên ngoài và chuyển giao cho các kỹ thuật viên kiểm tra lỗi.

    Với mục tiêu mang đến những mẫu đồng hồ chính hãng, chất lượng cao cùng dịch vụ tốt nhất tới các khách hàng, Galle Watch không ngừng nâng cao chất lượng từ đội ngũ bán hàng tới các trung tâm bảo hành. Đặc biệt, gói bảo hiểm Galle Care mang đến rất nhiều ưu đãi và quyền lợi tới khách hàng, cụ thể:

    - Chính sách đổi sản phẩm khi khách hàng mua làm quà tặng theo từng hạng hội viên từ 3-7 ngày.

    - Chính sách bảo hành cả lỗi người dùng:

    + Thay dây da trong vòng 4 tháng kể từ ngày mua hàng với các giá trị khác nhau theo từng hạng hội viên

    + Thay kính giảm 50% chi phí khi đồng hồ còn hạn bảo hành, tối đa 1 lần 1 sản phẩm

    + Chính sách bảo dưỡng cấp độ 2, miễn phí lau dầu 1 lần 1 sản phẩm trong thời gian còn hạng hội viên (áp dụng cho hạng Gold và Diamond)

    Galle Watch vừa điểm qua những vấn đề liên quan tới đặc quyền chăm sóc đồng hồ dành cho khách hàng tại Trung tâm bảo hành Galle Watch. Hi vọng rằng với những thông tin trên, các bạn sẽ càng thêm tự tin khi lựa chọn mua đồng hồ tại Galle Watch. Với sự đầu tư mạnh mẽ và bài bản, Galle Watch tự tin mang đến cho các khách hàng dịch vụ bảo hành tuyệt vời nhất, theo tiêu chuẩn quốc tế. Các  bạn có câu hỏi, thắc mắc về kỹ thuật, hãy để lại ở phần comment bên dưới!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD