Đồng hồ Bell & Ross - Đánh giá và phân biệt Bell & Ross

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
13420 lượt xem
Đồng hồ Bell & Ross được sáng lập năm 1992 bởi nhà thiết kế người Pháp Bruno Belamich và doanh nhân Carlos A. Rosillo đứng đầu. Bell & Ross được biết đến là thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thụy Sỹ, những chiếc đồng hồ Swiss Made đầu tiên được thiết kế bởi Belamich và Rosillo và được tạo ra bởi một thợ đồng hồ người Đức tên Sinn.

Mục Lục

    1. Đánh giá đồng hồ Bell & Ross

    Lịch sử thương hiệu

    Đồng hồ Bell & Ross được sáng lập năm 1992 bởi nhà thiết kế người Pháp Bruno Belamich và doanh nhân Carlos A. Rosillo đứng đầu. Bell & Ross được biết đến là thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thụy Sỹ, những chiếc đồng hồ Swiss Made đầu tiên được thiết kế bởi Belamich và Rosillo và được tạo ra bởi một thợ đồng hồ người Đức tên Sinn.

    Năm 2002, Bell & Ross đã kết thúc hợp tác với đồng hồ hiệu Sinn và bắt đầu sản xuất độc lập những sản phẩm đồng hồ tại cơ sở ở La Chaux – de –Fonds, Thụy Sỹ.

    Bell & Ross hoạt động dưới châm ngôn: “Function shape Form” với tham vọng duy nhất của thương hiệu là làm ra những chiếc đồng hồ phù hợp với những điều kiện khắc nghiệt nhất một cách chuyên nghiệp nhất đồng thời tuân theo truyền thống của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ.

    Như vậy, mặc dù mới thành lập được 26 năm nhưng thương hiệu đồng hồ Bell & Ross đã nổi tiếng trong làng đồng hồ thế giới. Bell & Ross đã nhiều lần được ghi danh trong kỷ lục Guiness, tiêu biểu như mẫu đồng hồ bấm giờ tự động đầu tiên được đưa ra không gian; đồng hồ hoạt động được ở độ sâu tới 11.000 m dưới đại dương hay đồng hồ được sử dụng trên trạm vũ trụ quốc tế ISS,...

    Thiết kế đồng hồ Bell & Ross

    Các sản phẩm của Bell & Ross được thiết kế theo bốn nguyên tắc: khả năng chống nước, bộ máy có độ chính xác cao, các chi tiết hiển thị giờ rõ ràng và thêm các chức năng cho các ngành nghề cụ thể.

    Khả năng chống nước

    Bell & Ross có độ chịu nước từ 3 ATM cho đến 30 ATM tùy theo đặc thù của từng nghề các nhà thiết kế sẽ đưa ra mức độ chịu nước khác nhau.

    Một mẫu BR 03 Diver – chiếc đồng hồ thợ lặn với thiết kế vuông đặc trưng của Bell & Ross có thể chịu được áp suất khoảng 300m, chi tiết hiển thị được phủ dạ quang siêu sáng giúp xem giờ dễ dàng trong bóng tối và đáp ứng được các tiêu chuẩn lặn khác của ISO.

     

    đồng hồ bell & ross

    Bộ máy có độ chính xác cao

    Bell & Ross sử dụng các bộ máy cơ khí tự động chuẩn Thụy Sỹ và một dòng đồng hồ Quartz với đặc tính giống nhau gọi là BR S.

    Ngoài ra Bell & Ross cũng có một vẻ ngoài hấp dẫn mặc dù lấy cảm hứng từ đặc thù của từng nghề nhưng lại vô cùng thời trang, có đường kính lớn, kim núm chỉ giờ, các chi tiết của đồng hồ hiển thị lớn, vô cùng dễ đọc, có cả dạ quang thuận tiện sử dụng trong bóng tối. Vỏ và dây đeo tuân thủ hoàn hảo các tiêu chuẩn chất lượng đồng hồ, hợp kim đồng (92%) và thiếc (8%) mang lại khả năng chống mài mòn tuyệt vời, thép với lớp phủ PVD, vàng, bạch kim,... Đồng hồ Bell & Ross cũng sở hữu dây đeo làm từ da thật (da cá sấu, da bò, cao su, vải tổng hợp siêu đàn hồi, ceramic,...) với nhiều màu sắc cổ điển cũng như hiện đại để người dùng lựa chọn bao gồm: đen, trắng, xanh, nâu, vàng cam, xám xanh, be,... Mặt kính làm từ tinh thể Sapphire với lớp phủ chống phản chiếu.

    Một số mẫu đồng hồ Bell & Ross:

    Đồng hồ BRS Grey Camouflage Diamonds

    đồng hồ bell & ross 2

    Đồng hồ WW1 – 97 HERITAGE

    đồng hồ bell & ross

    Đồng hồ BRV2 – 94 AERONAVALE

    đồng hồ bell & ross 4

    Mức giá đồng hồ Bell & Ross:

    Đồng hồ Bell & Ross có mức giá rẻ nhất là 1500 USD chưa bao gồm thuế Mỹ, phí ship nội địa Mỹ, phí vận chuyển về Việt Nam, thuế Việt Nam,... Hiện đồng hồ Bell & Ross đang được nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới ưa chuộng như Robert Downey Jr, Tom Hanks, Brad Pitt,... trong đó có cả Việt Nam. Trong khi ca sĩ Tùng Dương chọn mẫu mang phong cách BR123 Heritage phong cách nhẹ nhàng thì siêu mẫu Thanh Hằng lại sở hữu mẫu Bell & Ross BRS Diamond Eagle Diamonds điểm 7 viên kim cương mô phỏng chòm sao đại bàng Aquila trên nền mặt số midnight blue, viền được nạm 66 viên kim cương top wessentol.

    đồng hồ bell & ross 6

    Phân biệt đồng hồ Bell & Ross chính hãng:

    Giá đồng hồ

    Trước tiên để biết được Bell & Ross có phải chính hãng hay không thì việc xác định mức giá là một điều vô cùng quan trọng. Thuộc phân khúc đồng hồ xa xỉ nên mức giá rẻ nhất cho một chiếc đồng hồ Bell & Ross rơi và khoảng 1500 USD chưa bao gồm thuế Mỹ, phí ship nội địa Mỹ, phí vận chuyển về Việt Nam, thuế Việt Nam,... Do đó ngay tại Việt Nam thì Bell & Ross không dưới 40.000 VNĐ / chiếc. Như vậy nếu bạn gặp những diễn đàn đồng hồ hay trang web hay bất kỳ cửa hàng phân phối nào bán giá và triệu hay thậm chí là dưới 40 triệu VNĐ thì nên tránh xa và tìm hiểu kỹ lại.

    Hộp đựng đồng hồ

    Một chiếc đồng hồ chính hãng lúc bao giờ cũng có đầy đủ phụ kiện đi kèm: thẻ bảo hành toàn cầu, thẻ bảo hành của cửa hàng phân phối, sách hướng dẫn. Đặc biệt trên thẻ bảo hành sẽ ghi mã seri của chiếc đồng hồ bạn mua từ đó bạn có thể so sánh mã seri đó xem có trùng khớp với mã ở mặt sau đồng hồ hoặc được in ở dây đeo hay không. Một điều nữa là nếu bạn vẫn không tin tưởng thì có thể sử dụng mã đó lên website của Bell & Ross để check mã.

    Trọng lượng đồng hồ

    So sánh trọng lượng đồng hồ cũng là một mẹo nhỏ cho bạn để biết được đồng hồ Bell & Ross bạn đang sở hữu có chính hãng hay không. Thông thường những chiếc đồng hồ chính hãng sẽ có trọng lượng nặng hơn so với đồng hồ làm nhái bởi chất liệu làm ra sản phẩm hoàn toàn cao cấp.

    Mặt đồng hồ

    Khi kiểm tra chiếc đồng hồ chắc hẳn chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua mặt số và kim đồng hồ. Một chiếc đồng hồ Bell & Ross được làm nhái để kiếm lời chắc chắn rằng sẽ không có sự chuyên tâm và công nghệ như của hãng. Các chi tiết lệch lạch, méo mó, không cân xứng, mặt số tráng men không đồng đều,... và các chuyển động của kim có sự co giật, sai số. Trong khi đó ở Bell & Ross chính hãng tất cả đều hoàn hảo

    đồng hồ bell & ross 6

    Kiểm tra mặt sau đồng hồ

    Đồng hồ Bell & Ross chính hãng mặt sau thường in những thông số để phân biệt và bảo hành của nhà sản xuất: logo kèm tên bộ sưu tập, số seri (gồm chữ và số), thông số kỹ thuật về độ chịu nước, tên loại máy,... tất cả có độ nông sâu, đồng đều, không bị nhòe và khi sờ lên thấy mịn.

    đồng hồ bell & ross 7

    Kiểm tra dây đeo

    Đối với dây đeo kim loại: đồng hồ Bell & Ross nhái sẽ lỏng lẻo, không có sự đồng đều giữa các mắt xích và khi gập hai mắt xích liền nhau sẽ có độ mở lệch nhau. Ngược lại hàng chính hãng khi cầm và đeo trên tay bạn sẽ cảm nhận được ngay sự chắc chắn.

    đồng hồ bell & ross

    Đối với dây đeo da: hàng chính hãng các mũi khâu, màu sắc sẽ đồng đều khi mới sử dụng có cảm giác cứng nhưng càng sử dụng dây đeo da sẽ càng trở lên mềm mại và thoải mái khi đeo.

    đồng hồ bell & ross 9

    Đồng hồ Bell & Ross có mặt tại Galle Watch không? Ngoài hãng Bell & Ross thì còn  hãng đồng hồ nào tương xứng về chất lượng và mẫu mã không?

    Tại Việt Nam, đồng hồ Bell & Ross đã được phân phối và bảo hành chính hãng tại một Miluxe Botique. Tuy nhiên do chính sách phân phối nên tại Galle Watch – một hệ thống phân phối hàng đầu Việt Nam chưa xuất hiện thương hiệu Bell & Ross nhưng đó không phải là tất cả. Tại Galle Watch bạn sẽ sở hữu được những chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng cao, phân khúc giá rộng, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng đáp ứng được nhu cầu của bản thân. Hiện nay Galle đang phân phối các thương hiệu trung cấp và cao cấp như: Longines, Rado, Century, Seiko, Orient, Zenith,... Như vậy ngoài thương hiệu Bell & Ross thì bạn có thể đến với Galle để trải nghiệm những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác trên thế giới đến từ Thụy Sỹ hay Nhật Bản,... mà giới mộ điệu ở Việt Nam đang rất là ưa chuộng mà không mất thời gian, công sức để phân biệt thật giả chính hãng. Tôi tin rằng khi bạn đến với Galle bạn sẽ luôn hàng lòng từ những điều nhỏ nhoi nhất.

    Bạn có thể tìm thấy Galle ở đâu?

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ
    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.
    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.
    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất
    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...
    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    - Hotline: 1800 6785
    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/






     

     

     
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD