Đồng hồ Audemars Piguet - đánh giá và phân biệt Audemars Piguet

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
6479 lượt xem
Đồng hồ Audemars Piguet được thiết kế với kiểu dáng khỏe khoắn, mạnh mẽ, cộng thêm chất liệu chế tác phù hợp khiến cho đồng hồ gọn nhẹ, chắc chắn, có thể sử dụng cả khi hoạt động thể thao mà vẫn không ảnh hưởng tới sự chính xác.

Mục Lục

    1. Đánh giá đồng hồ Audemars Piguet

    Lịch sử thương hiệu

    Audemars Piguet ra đời năm 1875 bởi Jules – Louis Audemars và Edward – Auguste Piguet tại Thụy Sỹ. Tuy nhiên đến năm 1881 Jules – Louis Audemars và Edward – Auguste Piguet mới chính thức thành lập công ty Audemars Piguet & Cie. Audemars Piguet được coi là một nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ của Thụy Sỹ, tất cả các sản phẩm của thương hiệu đều được thiết kế, phát triển, sản xuất, lắp ráp và hoàn thiện bằng kỹ thuật chế tác truyền thống tại các nhà máy của hãng.

    Với quyết tâm mang những ý tưởng táo bạo, độc đáo nhất để thiết kế cộng với niềm khao khát tìm kiếm sự hoàn mỹ và trân trọng những giá trị truyền thống đã được đúc kết qua khẩu hiệu “Audemars Piguet, chiếc đồng hồ cho cả cuộc đời”. Thương hiệu đã vinh dự nhận giải nhất “Giải nhãn hiệu” khi trưng bày những hình ảnh, biểu tượng truyền đạt tinh thần dám nghĩ dám làm. Ngoài ra Audemars Piguet còn nhận nhiều giải thưởng thể thao ấn tượng như: Giải đua xe thể thức I, Cúp Châu Mỹ và giải Golf quốc tế hàng năm.

    Đại sứ nhãn hiệu đều là những ngôi sao điện ảnh hay ca sĩ nổi tiếng như Michelle Yeo, bóng hồng Châu Á trong bộ phim lịch sử “James Bond” hay nữ ca sĩ Anggun của Indonesi nổi tiếng qua các ca khúc “Denpasar Moon” đại diện cho bộ sưu tập “Femmes Du Monde”.

    đồng hồ Audemars Piguet

    Thiết kế đồng hồ Audemars Piguet

    Đồng hồ Audemars Piguet được thiết kế với kiểu dáng khỏe khoắn, mạnh mẽ, cộng thêm chất liệu chế tác phù hợp khiến cho đồng hồ gọn nhẹ, chắc chắn, có thể sử dụng cả khi hoạt động thể thao mà vẫn không ảnh hưởng tới sự chính xác.

    Thép không gỉ 316L, cacbon chịu lực, Titan, ceramic, vàng 18K là chất liệu sử dụng thiết kế phần vỏ và dây đeo đồng hồ. Ngoài ra, dây đeo Audemars Piguet còn làm từ dây da thật mềm mại hoặc dây cao su cao cấp,... Đặc tính của các chất liệu này là khả năng chịu lực tốt, có độ cứng, bền, không bị ăn mòn, có khả năng chống thấm nước hơn nữa có tính thẩm mỹ cao. Trong một số bộ sưu tập phần mặt phía sau của đồng hồ Audemars Piguet được chế tác trong suốt, để lộ các chi tiết bộ máy bên trong rất ấn tượng. Mặt kính làm từ Sapphire nguyên khối, chống xước, chống lóa rõ nét cho người đeo ngắm nhìn chuyển động uyển chuyển bên trong mặt dial.

    đồng hồ Audemars Piguet 2

    Audemars Piguet luôn giữ phương châm “Một chiếc đồng hồ phải đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài”. Như vậy bộ máy bên trong cũng được Audemars Piguet thiết kế một cách hoàn mỹ. Đồng hồ Audemars Piguet sử dụng vật liệu cao cấp và quý giá để chế tạo bộ phận bên trong như Titan, vàng, kim cương,... giúp cho đồng hồ không quá nặng khi đeo trên tay. Động cơ Audemars Piguet sử dụng là bộ máy in – house với từng bộ phận được kiểm nghiệm cực kỳ khắt khe trước khi được lắp ráp. Đặc biệt tất cả đều được lắp ráp bằng tay trong từng công đoạn cho đến hoàn thành sản phẩm. Đồng hồ Audemars Piguet chịu áp lực nước dưới độ sâu dao động từ 50m cho đến 300m tùy theo thiết kế.

    Một số mẫu đồng hồ Audemars Piguet:

    Đồng hồ SELFWINDING 37 mm BST ROYAL OAK CUFFLINKS

    đồng hồ Audemars Piguet 3

    Đồng hồ FLYING TOURBILLON 38.5 mm

    đồng hồ Audemars Piguet 4

    Đồng hồ SELFWINDING CHRONOGRAPH 37 mm

    đồng hồ Audemars Piguet 5

    Đồng hồ FROSTED GOLD OPAL DIAL

    đồng hồ Audemars Piguet 6

    Đồng hồ CHRONOMETER WITH AUDEMARS PIGUET ESCAPEMENT

    đồng hồ Audemars Piguet 7

    Mức giá đồng hồ Audemars Piguet:

    Gía trị đồng hồ Audemars Piguet đến từ trình độ thủ công đỉnh cao và số lượng giới hạn. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi giá đồng hồ Audemars Piguet lên 9 hoặc 10 con số và phần lớn Audemars Piguet có giá bắt đầu trên 10.000 USD.

    Phân biệt đồng hồ Audemars Piguet chính hãng:

    Những chiếc đồng hồ Audemars Piguet thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng và là một tác phẩm nghệ thuật đáng kinh ngạc luôn được giới mộ điệu ao ước sử dụng. Tuy nhiên, với nhu cầu cao người sử dụng luôn gặp phải những rắc rối bởi hàng giả, hàng nhái kém chất lượng đang trôi nổi trên thị trường. Sau đây là một số lời khuyên cho bạn tự tin hơn khi mua đồng hồ Audemars Piguet.

    • So sánh giá

    Thuộc trong phân khúc đồng hồ xa xỉ và là một trong tứ đại thương hiệu Luxury Watches. Nên nếu bạn có đang quan tâm đến Audemars Piguet thì sẽ có mức giá không hề dễ chịu. Như vậy, tại bất cứ một website, một diễn đàn hay một chửa hàng phân phối nào bán Audemars Piguet với mức giá dưới 10.000 USD thì chắc chắn đó là hàng nhái và bạn nên cẩn thận nhé.

    • Tìm hiểu người bán

    Ra soát website của người bán và kiểm tra lại URL. Nếu website không đầy đủ thông tin, thì đó có thể là trang web lừa đảo. Người bán hàng giả thường sử dụng tên có chính tả gần giống với người bán chính hãng để gây nhầm lẫn cho người mua.

    Kết hợp thông qua review của nhiều khách hàng trên nhiều website. Nếu đánh giá ngắn gọn tương đồng nhau hoặc giống hệt nhau trên nhiều websie thì có thể các bài đánh là giả mạo.

    Cuối cùng hãy kiểm tra vị trí của người bán dựa trên danh sách địa chỉ tại website của hãng để xác định độ tin cậy của người bán.

    • Kiểm tra chất lượng đồng hồ

    đồng hồ Audemars Piguet 8

    • Trọng lượng đồng hồ:

    Nhưng chiếc Audemars Piguet chính hãng làm từ vật liệu cao cấp và quý hiếm được đúc nguyên chứ không chỉ xi mạ lớp bên ngoài như đồng hồ Audemars Piguet nhái. Các chuyển động cơ học của Audemars Piguet cũng nặng hơn đáng kể so với các chuyển động thạch anh phổ biến ở hầu hết các loại hàng giả. Như vậy, Audemars Piguet chính hãng sẽ nặng hơn đồng hồ Audemars Piguet nhái. Vì vậy khi cầm một chiếc Audemars Piguet quá nhẹ thì bạn nên xem xét lại.

    • Mặt đồng hồ:

    Thứ nhất, bạn nên quan sát kỹ khoảng cách giữa các con số trên mặt đồng hồ, kim đồng hồ, độ tráng men,... Một chiếc Audemars Piguet chính hãng sẽ được các nghệ nhân chế tác một cách hoàn mỹ từ các chi tiết nhỏ đều có sự cân xứng và khi sờ lên sẽ mịn màng không bị thô ráp. Đồng thời bạn hãy kiểm tra chính tả vì ở những chiếc Audemars Piguet nhái việc sai chính tả tên thương hiệu là phổ biến.

    Thứ 2, trong khi Audemars Piguet chính hãng đã đánh bóng và chất lượng phát quang phù hợp theo tiêu chẩn của hãng. Ngược lại ở Audemars Piguet nhái sử dụng chất liệu phát quang giá rẻ nên chất lượng sẽ không cùng loại với Audemars Piguet chính hãng.

    Thứ 3, ở đồng hồ Audemars Piguet chính hãng sử dụng mặt số Tapisserie nhưng ở đồng hồ nhái sẽ từ bỏ không sử dụng Tapisserie và làm hỏng thiết kế.

    • Mặt kính Sapphire:

    Mặt kính cũng rất dễ để phân biệt thật thật giả chính hãng xem bằng cách nhỏ một giọt nước lên mặt đồng hồ, nếu giọt nước giọt nước đứng nguyên tại chỗ, không bị chảy hoặc khóa chảy ra khi ta nghiêng mặt đồng hồ thì chắc chắn đây là mặt kính Sapphire  ngược lại thì Audemars Piguet nhái sẽ không thể làm được điều đó.

    • Âm thanh:

    Hãy lắng nghe kỹ chiếc đồng hồ Audemars Piguet của bạn xem có phát ra âm thanh hay không. Những nghệ nhân Audemars Piguet đã hoàn thiện tay nghề của họ qua nhiều thế kỷ để đạt được chất lượng cao nhất nên những chuyển động của bộ máy hay kim chỉ giờ gần như không thể nghe được. Vì vậy nếu bạn có nghe thấy tiếng tích tắc, có khả năng chiếc Audemars Piguet là giả.

    • Dấu hiệu khắc, dập:

    Kiểm tra thật kỹ các dấu chạm khắc, ở Audemars Piguet chính hãng sẽ được chạm khắc một cách sắc nét, đồng đều. Trong khi ở Audemars Piguet sẽ kém hoàn hảo hơn.

    đồng hồ Audemars Piguet 9

    • Tìm đến chuyên gia

    Đối với một chiếc đồng hồ xa xỉ như Audemars Piguet thì có lẽ những lời khuyên trên là chưa đủ để đánh giá được đó có phải là chính hãng hay không. Vì vậy, bạn cần một chuyên gia về đồng hồ đã qua đào tạo để xác thực và đảm bảo thiết kế đồng hồ Audemars Piguet trùng với thông tin sản phẩm mà hãng đưa ra.

    2. Đồng hồ Audemars Piguet có mặt tại Galle Watch không? Ngoài hãng Audemars Piguet thì còn  hãng đồng hồ nào tương xứng về chất lượng và mẫu mã không?

    Hiện nay thương hiệu Audemars Piguet đã có mặt chính thức tại 88 quốc gia trên toàn thế giới, đáng tiếc là chưa có ở Việt Nam. Chắc hẳn nếu Audemars Piguet được phân phối ở Việt Nam thì sẽ rất nhiều giới thượng lương săn lùng bởi chức năng siêu phức tạp,trình diễn cơ khí, vật liệu công nghệ cao, vật liệu quý, phiên bản giới hạn, hay chỉ đơn giản là đẳng cấp đến từ thương hiệu. Tuy nhiên, đừng buồn vì ngoài những vượt trột trên thì Audemars Piguet cũng đi kèm một mức giá không hề dễ chịu không phù hợp với túi tiền của phần lớn người Việt. Tại Galle Watch hiện đang có rất nhiều tương hiệu đến từ Thụy Sỹ, Nhật Bản,... và nhiều quốc gia khác như: Century, Longies, Rado, Orient, Seiko,... với thiết kế đa dạng phù hợp với yêu cầu của khách hàng và đặc biệt là khách hàng không phải lo về việc phân biệt chính hãng khi đến với Galle.

    3. Bạn có thể tìm thấy Galle ở đâu?

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ
    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.
    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.
    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất
    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...
    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    - Hotline: 1800 6785
    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/






     

     

     








     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD