Đồng hồ Alpina Seastrong Diver 300 Heritage 2022: Phối màu xanh ấn tượng

Ngày 18 tháng 5 năm 2022
1155 lượt xem

Mẫu đồng hồ mới này của Alpina được lấy cảm hứng từ chiếc Alpina Super Compressor 10 Seastrong, lần đầu ra mắt vào năm 1969. Đó là thời điểm mà đồng hồ lặn đang rất được ưa chuộng và thương hiệu Alpina là một trong số những nhà sản xuất uy tín bậc nhất.

Mục Lục

    Thương hiệu Alpina với giới thiệu phiên bản 2022 của dòng sản phẩm Seastrong Diver 300 Heritage với đầy đủ những DNA của hãng: Cảm giác thể thao đi cùng với bộ máy sử dụng công nghệ tân tiến và pha trộn với những nét cổ điển rất riêng của những mẫu Alpina biểu tượng. Ngày hôm nay hãy cùng Galle Watch khám phá chiếc đồng hồ lặn mới nhất của Alpina trong năm 2022 nhé.

    Mẫu đồng hồ mới này của Alpina được lấy cảm hứng từ chiếc Alpina Super Compressor 10 Seastrong, lần đầu ra mắt vào năm 1969. Đó là thời điểm mà đồng hồ lặn đang rất được ưa chuộng và thương hiệu Alpina là một trong số những nhà sản xuất uy tín bậc nhất.

    Seastrong Diver 300 Heritage sở hữu sắc xanh đầy ấn tượng

    Đặc trưng của mẫu đồng hồ lặn 10 Seastrong đó là khả năng chịu nước lên tới 200 mét, kháng từ và kiểu vỏ Super Compressor kinh điển. Đây là kiểu thiết kế đồng hồ lặn khác với kiểu truyền thống, vốn có một niềng xoay đơn hướng (bezel) trên vỏ để thợ lặn căn thời gian lặn. Thay vào đó kiểu vỏ này lại có hai núm vặn và phần bezel xoay nay đã được đưa vào trong mặt số và được điều chỉnh bởi một núm vặn bên ngoài.

    mặt trước Seastrong Diver 300 Heritage

    Phiên bản Seastrong Diver Heritage của năm 2022 là lần đầu tiên thương hiệu Alpina sản xuất một mẫu đồng hồ lặn có mặt số màu xanh lá cây, giúp cho mẫu đồng hồ này nổi bật và đặc biệt hơn hẳn các phiên bản Seastrong Diver Heritage từng ra mắt trước đây.

    Sắc xanh đầy ấn tượng

    Với phiên bản 2022, Alpina không chỉ lựa chọn màu xanh cho mặt số mà là tổng thể thiết kế của chiếc đồng hồ, từ mặt tới cả dây đeo. Năm nay, Alpina muốn sử dụng màu xanh này để hướng tới sự bảo vệ những sự sống dưới đại dương và đa dạng sinh học, một trong những hệ sinh thái lớn nhất trên Trái Đất.

    Seastrong Diver 300 Heritage sở hữu sắc xanh vô cùng ấn tượng

    Mặt số được đánh bóng và tạo hiệu ứng chải tia bóng bẩy vô cùng bắt mắt. Ta sẽ thấy nhiều sắc thái xanh khi có ánh sáng lướt qua mặt số này. Ở trung tâm mặt số, Alpina cũng đã bố trí ba kim dạng lớn, phủ dạ quang, khiến việc theo dõi thời gian cũng dễ dàng hơn.

    Mẫu đồng hồ lặn bền bỉ

    Thời gian lặn sẽ được đo đạc nhờ vào vòng xoay phía bên trong mặt số, điểm khác biệt của vòng xoay này so với niềng xoay nằm trên vỏ là nó có thể xoay được cả hai hướng, và được điều chỉnh bằng núm vặn ở góc 2 giờ. Điều này giúp chiếc đồng hồ không bị quá to, ghồ ghề nhưng vẫn vô cùng thực dụng và dễ thao tác.

    Seastrong Diver 300 Heritage là mẫu đồng hồ lặn bền bỉ

    Cả hai núm vặn này đều là dạng núm vặn ren nên sẽ giúp mẫu đồng hồ Alpina Seastrong Diver 300 Heritage 2022 có khả năng chịu nước rất ấn tượng, lên tới 300 mét. Với những mẫu đồng hồ có núm vặn ren, các bạn lưu ý khi dùng xong cần đóng lại ren để tránh tình trạng vào nước nhé.

    các núm vặn trên Seastrong Diver 300 Heritage

    Về cảm giác đeo thì chắc chắn với bộ vỏ Super Compressor thì dòng sản phẩm Seastrong Diver Heritage sẽ mang tới sự mỏng nhẹ và thoải mái nhiều hơn so với đồng hồ lặn truyền thống, bởi phần bezel nổi lên trên mặt số đã bị lược bỏ khiến chiếc đồng hồ nhẹ hơn và mỏng hơn. Kích cỡ thực tế của mẫu Alpina này là đường kính mặt 42mm, độ dày khoảng 12mm. Bộ máy bên có mã hiệu AL-520, với tần số dao động 28,800 nhịp/giờ, mức trữ cót là 38 tiếng. Giá bán lẻ tham khảo của mẫu Alpina mới này 38-40 triệu đồng.

    mặt sau của Seastrong Diver 300 Heritage

    Các bạn nghĩ sao về chiếc đồng hồ lặn đầu tiên của Alpina có mặt xanh lá? Hãy để lại cảm nhận để chúng ta cùng thảo luận nhé. Đừng quên ghé thăm website của Galle Watch để luôn cập nhật những tin tức mới nhất và thú vị nhất của thế giới đồng hồ nhé.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    Bài viết liên quan
    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD