Dòng đồng hồ Perrelet First Class - Tinh tế và tinh xảo

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1639 lượt xem
Nhắc đến thương hiệu Perrelet, giới mộ điệu lại nghĩ ngay đến những người đầu tiên sáng tạo ra những chiếc đồng hồ cơ tự động (Automatic). Với nhiều sáng tạo độc đáo như Turbine hay Double Rotor, Perrelet còn gây được rất nhiều tiếng vang với những dòng sản phẩm mang phong cách bình dị hơn, trong số đó có Perrelet First Class.

Mục Lục

    Nhắc đến thương hiệu Perrelet, giới mộ điệu lại nghĩ ngay đến những người đầu tiên sáng tạo ra những chiếc đồng hồ cơ tự động (Automatic). Với nhiều sáng tạo độc đáo như Turbine hay Double Rotor, Perrelet còn gây được rất nhiều tiếng vang với những dòng sản phẩm mang phong cách bình dị hơn, trong số đó có Perrelet First Class.

    Những người đầu tiên sáng tạo ra những chiếc đồng hồ cơ tự động (Automatic).

    Bộ sưu tập First Class của Perrelet sở hữu phong cách thiết kế thanh lịch và có thể dễ dàng được nhận ra bởi những rãnh nhỏ 2 bên vành đồng hồ. Perrelet nói rằng, First Class chính là cách mà thương hiệu này bày tỏ sự tri ân đối với tiền nhân, những người đã tạo nên một nền móng hết sức vững chắc cho sự phát triển ngày nay của thương hiệu Thụy Sĩ này.

    Điểm nhấn của dòng sản phẩm này chính là việc sử dụng những bộ máy Manufacture được nghiên cứu và phát triển bởi những người thợ chế tác ngay tại nhà máy của Perrelet. Chúng ta có thể chiêm ngưỡng những nét đẹp tinh xảo của bộ máy đồng hồ này thông qua lớp kính sapphire trong suốt được gắn phía mặt sau.

    >> Xem thêm: Kính sapphire và tất cả những điều cần biết

    Mặt đồng hồ được trang trí với những họa tiết guilloché tạo ra một bố cục tinh tế giúp tăng cường hiệu ứng chiều sâu. Tất cả các phiên bản dây da trong bộ sưu tập đều sử dụng chất liệu da cá sấu màu đen hoặc nâu chính hãng, được bảo vệ bằng một khóa gập.

    Có rất nhiều những phiên bản được ra đời trong bộ sưu tập First Class, từ những chiếc đồng hồ nam đơn giản, thanh lịch cho tới những chiếc đồng hồ nữ lộ máy đầy quyến rũ, cũng có thể kể tới cả những chiếc đồng hồ thiết kế dạng khung xương đầy ma mị.

    Một chiếc Perrelet thuộc dòng First Class.

    Dù là bất kỳ phiên bản nào thì một chiếc Perrelet thuộc dòng First Class cũng đều thu hút ánh nhìn từ mọi phía và sau đây là 3 phiên bản nổi bật nhất trong bộ sưu tập này.

    Đồng hồ Perrelet First Class Lady Open Heart A2067/3

    Đồng hồ Perrelet First Class Lady Open Heart A2067/3 chính hãng.

    A2067/3 sở hữu bộ vỏ tròn cổ điển với mặt số khảm trai sang trọng và quý phái. 12 cọc số của mẫu đồng hồ này được đính những viên kim cương tự nhiên, giống như một lời khẳng định về đẳng cấp hàng đầu của chủ sở hữu. Tại vị trí 6h của A2067/3 là chức năng Open Heart, khéo léo khoe ra một phần của cỗ máy P-391 in house Caliber.

    Cỗ máy này được chế tác từ 92 chi tiết cùng với 25 chân kính, mang tới tần số dao động 4 Hz và thời gian trữ cót 42 giờ. Perrelet cũng rất tỉ mỉ khi tiến hành mạ Rhodium lên một số chi tiết của cỗ máy này nhằm giảm ma sát cũng như tăng độ bền cho P-391. Kính sapphire được trang bị ở cả mặt trước và mặt sau của A2067/3, đi kèm với đó là dây da cá sấu và khả năng chịu nước 5 ATM, đảm bảo cho các quý bà, quý cô tự tin sử dụng trong mọi sinh hoạt thường ngày.

    LOẠI ĐỒNG HỒ: Đồng hồ cơ tự động

    VỎ: Thép không gỉ 316L

    LOẠI DÂY: Dây da cá sấu.

    ĐƯỜNG KÍNH: 35 mm

    ĐỘ CHỊU NƯỚC: 5 ATM

    CHỨC NĂNG: Giờ, phút, giây.

    MẶT KÍNH: Sapphire cả 2 mặt trước và sau.

    Đồng hồ Perrelet First Class A1049/3

    Đồng hồ Perrelet First Class A1049/3 chính hãng.

    Nằm trong dòng sản phẩm First Class, A1049/3 sở hữu thiết kế đậm chất vintage với mặt số màu đen tối giản đi cùng với dây đeo bằng da cá sấu màu nâu sang trọng và cổ điển. Mẫu đồng hồ này có đường kính 42,5mm, phù hợp với kích cỡ cổ tay của đại đa số quý ông. Perrelet trang bị cho A1049/3 cỗ máy P-261 tự động, đi cùng với kính sapphire ở cả mặt trước và mặt sau cùng độ chịu nước 5 ATM. Đây sẽ là mẫu đồng hồ hoàn hảo dành cho những quý ông ưa thích sự cổ điển và trang nhã.

    LOẠI ĐỒNG HỒ: Đồng hồ cơ tự động

    VỎ: Thép không gỉ 316L

    LOẠI DÂY: Dây da cá sấu.

    ĐƯỜNG KÍNH: 42.5 mm

    ĐỘ CHỊU NƯỚC: 5 ATM

    CHỨC NĂNG: Giờ, phút, giây, lịch ngày.

    MẶT KÍNH: Sapphire cả 2 mặt trước và sau.

    Đồng hồ Perrelet First Class Double Rotor A1090/1A

    Đồng hồ Perrelet First Class Double Rotor A1090/1A sở hữu ngoại hình thanh lịch.

    A1090/1A sở hữu ngoại hình thanh lịch với hai tông màu cơ bản là trắng và đen. Điểm nhấn của mẫu đồng hồ này nằm ở mặt số với một bánh đà được chạm khắc họa tiết Côtes de Genève cùng bộ kim xanh nung quyến rũ. Bánh đà này đóng vai trò như một rotor thứ hai, giúp giảm thời gian cần phải có để đồng hồ có thể trữ đầy cót. Đây cũng là tính năng đặc biệt chỉ có trên những mẫu đồng hồ tới từ Perrelet. Dây đeo của đồng hồ làm từ da cá sấu đen sang trọng và đẳng cấp. Với đường kính 42,5mm, A1090/1A sẽ rất phù hợp với những quý ông ưa chuộng phong cách trang nhã và tinh tế.

    LOẠI ĐỒNG HỒ: Đồng hồ cơ tự động

    VỎ: Thép không gỉ 316L

    LOẠI DÂY: Dây da cá sấu.

    ĐƯỜNG KÍNH: 42.5 mm

    ĐỘ CHỊU NƯỚC: 5 ATM

    CHỨC NĂNG: Giờ, phút, giây, trữ cót cực nhanh với 2 bánh đà.

    MẶT KÍNH: Sapphire cả 2 mặt trước và sau.

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai,... Galle tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua:

    - Hotline: 1800 6785

    - Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD