Điểm tin đồng hồ tháng 3/2022

Ngày 12 tháng 7 năm 2022
374 lượt xem
Chào mừng các bạn đã đến với bản tin Thế giới đồng hồ, được thực hiện bởi Galle Watch. Sự kiện ra mắt chính thức của BST Orient SK Vietnam Special Edition, Bulgari tiếp tục phá kỷ lục mẫu đồng hồ cơ khí mỏng nhất thế giới.

Mục Lục

    Chào mừng các bạn đã đến với bản tin Thế giới đồng hồ, được thực hiện bởi Galle Watch. Sự kiện ra mắt chính thức của BST Orient SK Vietnam Special Edition, Bulgari tiếp tục phá kỷ lục mẫu đồng hồ cơ khí mỏng nhất thế giới. Đó là những thông tin đáng chú ý của ngành đồng hồ những ngày qua. Ngay bây giờ, hãy cùng đến với những thông tin thú vị này nhé! 


    Ấn định thời gian ra mắt chính thức BST Orient SK Vietnam Special Edition 2022

    Chỉ hơn 1 tuần sau khi mở cổng đặt trước, đã có hàng trăm chiếc Orient SK Vietnam Special Edition được người dùng pre-order. Mới đây, đại diện Orient Vietnam và công ty Tân Hải Minh cho biết, đã ấn định thời điểm tổ chức lễ ra mắt BST đặc biệt này. Cụ thể, sự kiện ra mắt chính thức BST Orient SK Vietnam Special Edition 2022 sẽ diễn ra vào ngày 1/4/2022 tại Hà Nội. Ưu đãi pre-order với phần quà lên tới 1.000.000 VNĐ sẽ kết thúc vào 24h ngày 31/3. 

    Bvlgari tiếp tục phá kỷ lục đồng hồ cơ khí mỏng nhất thế giới

    Bvlgari vừa giới thiệu mẫu thiết kế Octo Finissimo Ultra với độ dày chỉ 1,8mm, phá kỷ lục đồng hồ cơ khí mỏng nhất thế giới với mức 2mm của Piaget Altiplano. Dù có độ mỏng không tưởng song Octo Finissimo Ultra vẫn mang tới thời lượng trữ cót lên tới 50 giờ. Trước đó, Bvlgari từng giới thiệu các dòng đồng hồ siêu mỏng trong BST Octo Finissimo của mình như Octo Finissimo Perpetual Calendar, dày 5,8mm với chức năng lịch vạn niên, được vinh danh trong sự kiện Grand Prix d’Horologerie de Geneve 2021. 

    Bvlgari Octo Finissimo Ultra sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn, duy nhất 10 chiếc trên toàn thế giới, có giá bán dự kiến hơn 400.000 USD. 

    Jacob & Co. ra mắt BST Gotham City ăn theo bộ phim Batman

    Jacob&Co. vừa cho ra mắt BST đồng hồ đặc biệt với tên gọi Gotham City nhằm tôn vinh loạt phim Batman. Gotham City Collection bao gồm 2 phiên bản, một mang màu vàng hồng đại diện cho hình tượng Bruce Wayne triệu phú và một mang vỏ mạ DLC màu đen lì gợi nhớ về người hùng Batman. Ở nắp đáy của phiên bản vàng hồng sẽ là logo Batman đẹp mắt. Trong khi đó, ở phiên bản mạ DLC, phần nắp lưng sẽ là dạng đáy kín với hình khắc Hiệp sỹ bóng đêm cực ngầu. 

    Jacob&Co. Gotham City sẽ được sản xuất giới hạn 36 chiếc cho mỗi phiên bản. Mức giá dành cho bản vàng hồng là 240.000 USD. 220 USD là giá bán dành cho bản DLC.

    Omega kết hợp Swatch ra mắt phiên bản Moonwatch giá siêu hấp dẫn

    Omega và Swatch vừa có màn collab dậy sóng cộng đồng chơi đồng hồ khi ra mắt BST MoonSwatch có thiết kế tương tự các mẫu Omega Speedmaster Moonwatch, với 11 biến thể màu sắc, lấy cảm hứng từ các hành tinh trong hệ mặt trời. Các mẫu đồng hồ này sẽ được trang bị bộ vỏ bioceramic, máy pin cùng mức giá không tưởng, chỉ 260 swiss franc. 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD