Địa điểm mua đồng hồ chính hãng tại Thái Nguyên

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
7161 lượt xem
Mua đồng hồ chính hãng tại Thái Nguyên, bạn đã biết nơi nào uy tín? Dưới đây là 5 địa chỉ được yêu thích nhất dành cho các tín đồ của đồng hồ chính hãng. Đừng bỏ qua nhé! 

Mục Lục

    Mua đồng hồ chính hãng tại Thái Nguyên, bạn đã biết nơi nào uy tín? Dưới đây là 5 địa chỉ được yêu thích nhất dành cho các tín đồ của đồng hồ chính hãng. Đừng bỏ qua nhé! 


    Thái Nguyên là một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục, y tế của khu vực trung du miền núi phía Bắc. Thái Nguyên tiếp giáp với Thủ đô Hà Nội nên đây cũng là một trong những địa phương hội tụ nhiều cơ sở phân phối đồng hồ chính hãng cũng như nhu cầu sử dụng đồng hồ rất cao. Nếu bạn là một trong những người dân đang sinh sống tại Thái Nguyên, hãy ghi nhớ một số địa chỉ dưới đây nhé! 

    1. Showroom Galle Watch TTTM Go! Mall 

    Galle Watch là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam. Khi đến với showroom tại Thái Nguyên, khách hàng sẽ được trải nghiệm rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như: Tissot, Certina, Frederique Constant, Ernest Borel, Candino, Seiko, Orient, Freelook, Romanson, Sun Flame, Daniel Klein,... Bên cạnh đó, với vị trí tọa lạc tại trung tâm, rộng rãi trong TTTM Go!Thái Nguyên, showroom Galle Watch sẽ mang đến cho các quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất cùng các chính sách ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua. 

    Đặc biệt, khi đến với Galle Watch Go!Thái Nguyên, bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình từ các nhân viên tư vấn, chính sách bảo hành, bảo dưỡng chuẩn quốc tế, cam kết chất lượng 100%. 

    • Địa chỉ: 1K8 tầng trệt TTTM Go! Mall Thái Nguyên, Khu cư dân số 1, đường Việt Bắc, phường Tân Lập, thành phố Thái Nguyên.
    • Điện thoại: 0981.704.033

    2. Đồng hồ Nguyễn Tùng

    Đồng hồ Nguyễn Từng có địa chỉ tại 36 Đường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên, bắt đầu hoạt động từ năm 2003. Với nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay Nguyễn Tùng đã trở thành một trong những nhà phân phối được yêu thích tại Thái Nguyên. Một số thương hiệu đồng hồ bạn có thể tìm mua tại đây là: Longines, Tissot, Mido, Seiko, Citizen, Orient,...

    3. Công ty cổ phần Thế Giới Số

    Thế Giới Số là một địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị điện tử, công nghệ. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo các mẫu đồng hồ thông minh, chính hãng, đầy đủ chế độ bảo hành thì có thể ghé qua Thế Giới Số tại Thái Nguyên nhé!

    4. C Watch

    C Watch có địa chỉ tại xã Quyết Thắng, thành phố Thái Nguyên là nơi chuyên cung cấp nhiều mẫu mã đồng hồ đeo tay với mức giá cạnh tranh. Tại đây, bạn có thể tham khảo các mẫu mã đến từ Nhật Bản, Thụy Sỹ cực kỳ chất lượng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được thẩm định đồng hồ miễn phí khi tới C Watch.

    5. Đăng Quang Watch 

    Đăng Quang là một cơ sở phân phối đồng hồ uy tín tại Thái Nguyên. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, mẫu mã sản phẩm đa dạng cũng như các thương hiệu nổi tiếng: Tourbillon Memorigin, Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte,...Hãy đến ngay địa chỉ số 46, Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên để trải nghiệm sản phẩm của Đăng Quang phân phối nhé!

    Mong rằng, qua danh sách này, bạn đã tìm được một địa chỉ mua đồng hồ chính hãng tại Thái Nguyên mà mình tin tưởng và yêu thích. Đừng quên, ghé thăm showroom của Galle Watch tại TTTM Go! Thái Nguyên để sở hữu một trong những mẫu thiết kế đồng hồ đeo tay hot nhất hiện nay nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD