Địa điểm mua đồng hồ chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
3619 lượt xem
Mua đồng hồ chính hãng giá rẻ tại Hà Nội, tại sao không? Thay vì mua hàng giả, hàng fake với mức giá tương đương, bạn hãy đến ngay các địa chỉ dưới đây để sở hữu một cỗ máy chất lượng mà giá lại cực rẻ nhé! 

Mục Lục

    Mua đồng hồ chính hãng giá rẻ tại Hà Nội, tại sao không? Thay vì mua hàng giả, hàng fake với mức giá tương đương, bạn hãy đến ngay các địa chỉ dưới đây để sở hữu một cỗ máy chất lượng mà giá lại cực rẻ nhé! 


    Có thể nói, Hà Nội là nơi tập trung rất nhiều nhà phân phối, đại lý đồng hồ chính hãng. Tùy vào mong muốn và nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể chọn mua sản phẩm cao cấp, trung cấp hoặc bình dân. Tuy nhiên, để được hưởng mức giá ưu đãi nhất, bạn hãy tham khảo danh sách các cửa hàng dưới đây!

    1. Showroom Galle Watch Outlet 

    Cuối năm 2018, hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch đã cho ra mắt showroom Galle Outlet với mong muốn mang đến cho những tín đồ yêu thích đồng hồ những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất. Tại đây, khách hàng có thể mua sản phẩm với mức giá bán chỉ bằng ½ hoặc thậm chí là  ⅓ so với giá niêm yết. Hơn thế, Galle Outlet có rất nhiều mẫu sản phẩm đa dạng, đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng như chế độ bảo hành bảo hành quốc tế. 

    Vậy, lý do gì khiến các sản phẩm ở đây có giá rẻ như vậy? Đó là bởi vì đây là những sản phẩm đã ra mắt từ lâu, ngừng sản xuất, số lượng còn lại rất ít, không có nhiều sự lựa chọn về màu sắc trong cùng một bộ sưu tập, hoặc có một lỗi nhỏ phát sinh (trầy xước nhẹ) trong quá trình vận chuyển,... Hãy đến showroom Galle Outlet 202 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội để tận tay chọn lựa, trải nghiệm và tận hưởng các ưu đãi siêu khủng nhé!

    Ngoài ra, hiện nay tất cả các cửa hàng trong hệ thống Galle Watch đã phân phối sản phẩm outlet ưu đãi sâu cho khách hàng dễ dàng tham khảo và mua sắm. 

    • Địa chỉ: 202 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
    • Điện thoại: 024.3538.1882

    2. Top Watch

    Top Watch là một trong những cơ sở kinh doanh uy tín trên thị trường. Với sứ mệnh mang đến sản phẩm đồng hồ chính hãng giá tốt cho người tiêu dùng, Top Watch chính là điểm đến lý tưởng cho các fan hâm mộ tại Hà Nội. Đến ngay showroom tại 388 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội để trải nghiệm nhé!

    3. Minh Tân Watch

    Minh Tân là đơn vị chuyên phân phối các thương hiệu đồng hồ đôi chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội như Casio, DW,... Ngoài việc cung cấp sản phẩm chính hãng, Minh Tân Watch còn có nhiều chính sách ưu đãi, hậu mãi đáng trải nghiệm. Khách hàng có thể đến địa chỉ 165 Phan Bá Vành, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để được tư vấn và giải đáp thắc mắc. 

    4. JPWatch

    JPWatch là đơn vị chuyên phân phối đồng hồ chính hãng Nhật Bản, chất lượng cao như Casio, Orient, Citizen, OP,... Khách hàng khi mua sản phẩm tại JPWatch ngoài việc sở hữu mức giá rẻ còn được hưởng chế độ hậu mãi tốt nhất. Tại Hà Nội, bạn có thể đến địa chỉ 332 phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội để tham khảo các sản phẩm của JPWatch. 

    5. Erawatch

    Erawatch là nhà phân phối đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Việt Nam với showroom chính ở 100 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Ngoài những sản phẩm chất lượng cao, khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi về giá khi đến đây mua sắm. 

    Mong rằng, với những chia sẻ trên, khách hàng đã tìm thấy một địa chỉ mua đồng hồ chính hãng giá rẻ tại Hà Nội mà mình yêu thích. Mọi thông tin cần được giải đáp và tư vấn, hãy để lại bình luận ngay phía dưới bài viết nhé! Galle Watch sẽ trở lại trong các bài viết tiếp theo.

    Đừng quên ghé thăm showroom Galle Watch tại 202 Thái Hà, Hà Nội để mang về những món quà thời gian giá tốt và thật ý nghĩa cho chính mình cùng người thân trong những dịp đặc biệt sắp tới nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD