Địa chỉ sửa chữa đồng hồ Orient SK tại Việt Nam

Ngày 25 tháng 3 năm 2022
5445 lượt xem
Bạn đang sử dụng đồng hồ Orient SK và cần tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín tại Việt Nam? Bạn lo lắng về trình trạng hỏng hóc của chiếc đồng hồ? Hãy tham khảo ngay địa chỉ sửa chữa uy tín 100% dưới đây nhé!

Mục Lục

    Bạn đang sử dụng đồng hồ Orient SK và cần tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín tại Việt Nam? Bạn lo lắng về trình trạng hỏng hóc của chiếc đồng hồ? Hãy tham khảo ngay địa chỉ sửa chữa uy tín 100% dưới đây nhé!

    Giới thiệu đồng hồ Orient SK 

    Orient SK là dòng đồng hồ kinh điển của Orient. Nếu như các phiên bản được sản xuất lần đầu tiên từ những năm 1970 rất hiếm và đắt đỏ, thì ngày nay, với những phiên bản mới, người dùng chỉ cần bỏ ra hơn 6 triệu đồng là có thể sở hữu. Đặc điểm của đồng hồ SK là thiết kế mặt số lục giác, tán đinh tại 4 góc và mặt số phối 2 màu sắc hài hòa, nổi bật. Ngoài ra, Orient SK còn được trang bị cỗ máy cơ khí bền bỉ chất lượng Nhật Bản, khả năng chống nước tiêu chuẩn 5ATM. Chính vì chất lượng và giá thành hợp lý mà Orient SK luôn được người tiêu dùng ưu ái, rất nhiều đại lý phân phối xuất hiện, vậy đâu mới là nơi bạn có thể đặt niềm tin? Khi xảy ra sự cố, bạn sẽ sửa đồng hồ tại đâu? Xem tiếp để biết nhé!

    Những lỗi thường gặp trên đồng hồ Orient SK

    Như chúng ta đã biết, trong quá trình sử dụng đồng hồ sẽ phát sinh một số sự cố hoặc lỗi nhỏ cần được sửa chữa và xử lý kịp thời nếu không muốn bộ máy bị ảnh hưởng. Với đồng hồ Orient SK, bạn sẽ rất ít khi gặp lỗi về máy móc, chủ yếu là lỗi do người dùng như: làm rơi, va chạm dẫn đến bị trầy xước, vỡ kính, gãy kim,...hoặc đồng hồ bị vào nước khiến bộ máy chạy chậm, chạy không đúng giờ, thậm chí là ngừng hoạt động,... Tất cả những lỗi này đều có thể được sửa chữa, khắc phục bởi những người thợ đồng hồ chuyên nghiệp. Ngoài ra, đồng hồ Orient SK sử dụng lâu năm cũng cần được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, đánh bóng vỏ, làm mới kính hoặc lau dầu. 

    dong-ho-orient

    Địa chỉ sửa chữa đồng hồ Orient SK tại Việt Nam

    Hiện nay, đồng hồ Orient SK phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua hệ thống Galle Watch. Trung tâm bảo hành chính hãng đặt tại 41 Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Do đó, đây là địa chỉ sửa chữa, bảo hành uy tín số 1 cho những người dùng đồng hồ Orient SK nói riêng và sản phẩm của Orient nói chung. 

    Trung tâm bảo hành của Orient không chỉ sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, lành nghề, mà còn có hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu Thụy Sỹ, giúp cho quá trình bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chính xác và nhanh chóng hơn. Khách hàng ở xa cũng có thể gửi đồng hồ qua đường bưu điện tới Trung tâm bảo hành Orient để sửa chữa, mà không cần mất công đi lại, di chuyển. 

    Ngoài ra, khi khách hàng mua đồng hồ Orient SK tại hệ thống Galle Watch trên toàn quốc sẽ được nhận nhiều ưu đãi về giá cả cũng như các chế độ hấp dẫn khi sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm tại Trung tâm bảo hành chính hãng của Orient. 

    sua-chua-dong-ho-orient

    Như vậy, Galle Watch đã giúp bạn tìm được một địa chỉ sửa chữa đồng hồ Orient SK uy tín tại Việt Nam. Mọi thông tin cần được tư vấn và giải đáp, hãy để lại trong phần bình luận phía dưới bài viết. Đừng quên, ghé thăm các showroom Galle Watch trên toàn quốc để sở hữu một cỗ máy SK huyền thoại nhé! 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD