Thay dây kim loại đồng hồ Tissot ở đâu đảm bảo

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
9383 lượt xem
Đồng hồ Tissot được biết đến là một nhà tiên phong sáng tạo những vẻ đẹp hiện đại mới mẻ bên cạnh những vẻ đẹp truyền thống. Đồng hồ Tissot dây kim loại là đại diện không thể thiếu

Mục Lục

    Để quyết định vẻ đẹp của một chiếc đồng hồ không chỉ là bộ máy hoạt động hay thiết kế mặt đồng hồ mà còn do dây đeo đồng hồ quyết định. Dây đeo chính là linh hồn không thể thiếu của một chiếc đồng hồ hoàn hảo, là phần quan trọng gắn kết toàn bộ chiếc đồng hồ cùng với cổ tay người đeo.

    Thương hiệu đồng hồ Tissot được biết đến là một nhà tiên phong sáng tạo những vẻ đẹp hiện đại mới mẻ bên cạnh những vẻ đẹp truyền thống. Bất cứ một sản phẩm nào của Tissot đều được chú trọng chăm chút từ ngoại hình bên ngoài đến thiết kế bên trong. Chính vì thế mà Tissot không ngừng chiếm được tình cảm của những ai yêu đồng hồ.

    Song, tuy đã đem đến những đều tốt nhất cho khách hàng của mình, sản phẩm của Tissot vẫn cần được chăm sóc mỗi ngày. Và dù đã tốt đến đâu, sau một thời gian dài sử dụng, dây đeo đồng hồ vẫn cần được thay mới.

    dây kim loại đồng hồ tissot

    Đối với giới mộ điệu nhà Tissot, chăm chút cho dây đeo nhất là dây đeo bằng kim loại là điều quan trọng nhất để sở hữu một chiếc đồng hồ trọn vẹn nhất. Việc thay dây đeo tưởng chừng là đơn giản, nhưng vẫn không thể không chú trọng đến những đặc thù riêng của dòng dây đeo kim loại Tissot.

    Vậy khi nào thì có thể thay đổi dây đeo kim loại Tissot? Địa chỉ nào là đáng tin cậy nhất? Bạn đã từng quan tâm đến chúng hay chưa?

    1.  Khi nào có thể thay dây đeo kim loại Tissot?

    dây kim loại đồng hồ tissot

    Nhiều người vẫn nghĩ dây đeo bằng kim loại là loại dây đeo bền chắc nhất, nên không cần quan tâm quá nhiều khi sử dụng nó. Thực tế, dây đeo kim loại Tissot đúng là dây đeo phù hợp với những tiêu chuẩn mà bạn vẫn tin tưởng. Nhưng nếu sử dụng không đúng cách, việc bạn đang làm hao mòn và làm xấu đi dây đeo là việc sẽ diễn ra. Đến khi bạn dần chú ý đến, có phải đã quá muộn?

    Nguyên nhân thứ nhất: Dây kim loại Tissot luôn được phủ bóng để tăng thêm sự sang trọng và đẹp mặt cho những chiếc đồng hồ của mình. Nhưng khi bạn thường xuyên để dây đeo tiếp xúc với vật sắt nhọn, cọ sát vật cứng, hay đeo đồng hồ kể cả khi lao động nặng, để dây đeo tì mạnh vào bề mặt đồ đá...sẽ làm dây đeo của bạn bị trầy xước, xuống màu nhanh chóng, đấy là thời điểm chiếc đồng hồ yêu quý của bạn đã xuống cấp trầm trọng.

    Nguyên nhân thứ 2 chính là đồng hồ khi sử dụng quá lâu ngày mà không được vệ sinh lau chùi thường xuyên, lớp phủ bóng bị xuống màu, nước mạ không còn bền như lúc ban đầu, dẫn đến dây kim loại cũ, xấu, mất đi vẻ đẹp ban đầu và làm giảm giá trị của đồng hồ Tissot nhanh chóng.

    Nguyên nhân thứ 3: Dây đeo đồng hồ Tissot được thiết kế dễ dàng tháo rời, lắp ráp, chính vì vậy mà để thay đổi phong cách mới mẻ, đa dạng về màu sắc dây đeo kim loại, bạn có thể lựa chọn dây đeo kim loại mới cho chiếc đồng hồ xinh đẹp của bạn.

    Để vẻ đẹp của đồng hồ được tồn tại mãi cùng thời gian, cùng năm tháng, bạn hãy thường xuyên vệ sinh dây đeo và lựa chọn cho mình một cơ sở, một địa chỉ thay dây kim loại chính hãng uy tính nhất. Dây đeo hoàn hảo sẽ làm vẻ đẹp thêm hoàn hảo. Vì vậy, nếu dây kim loại của bạn đã cũ hay nhanh chóng thay mới để tìm lại nét đẹp huyền thoại không thể quên của đồng hồ Tissot.

    2. Địa chỉ thay dây kim loại đồng hồ Tissot chính hãng uy tín 

    Hiện nay, trên thị trường đang tràn lan rất nhiều những cái tên mạo danh Tissot với giá rẻ hơn rất nhiều so với chính hãng. Để lựa chọn một địa chỉ gửi trọn niềm tin của bạn là một điều phải hết sức cân nhắc và kĩ càng.

    Galle Watch là một trong những địa chỉ thay dây đồng hồ Tissot chính hãng uy tín nhất với hệ thống cửa hàng trải rộng khắp cả nước. Galle Watch tự hào là trung tâm uy tín hàng đầu về chất lượng của những chiếc đồng hồ chính hãng. Cam kết thực hiện đúng tiêu chuẩn và chính sách bảo hành của những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hiện nay. Khi đến với Galle Watch bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình nhất đến từ tất cả con người của Galle Watch.

    cửa hàng galle watch

    Với hệ thống bán lẻ 30 showroom trên toàn quốc và có mặt ở hầu hết các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đồng Nai, . Galle Watch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch và Mỹ

    Quý khách hàng đến với Galle Watch sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về các mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Chúng tôi hướng đến dịch vụ khách hàng và chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Với 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch tự tin mang đến sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với chính sách giá tốt nhất.

    Galle Watch không chỉ bán thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích mà còn bán mẫu đồng hồ phù hợp với gu của bạn nhất

    Galle Watch vinh dự là trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng của thương hiệu Frederique Constant, Alpina, Century, Perrelet, Orient, Candino, Festina, Roamer,...
    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    - Hotline: 1800 6785
    - Facebook: https://www.facebook.com.GalleWatch
     

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD