Dây da Hirsch và những điều bạn nên biết

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
5566 lượt xem

Ra đời từ những năm 1765, đã từ lâu, dây da Hirsch trở thành sự lựa chọn số 1 của những người chơi đồng hồ trên thế giới. Kinh nghiệm thuộc da lâu đời cùng với những công nghệ độc quyền đã giúp Hirsch tạo ra các dòng sản phẩm có chất lượng cao nhất, từ đó khẳng định địa vị thống lĩnh của mình trên thị trường, đồng thời giúp thương hiệu này trở thành nhà cung cấp chính cho ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ.

Mục Lục

    Ra đời từ những năm 1765, đã từ lâu, dây da Hirsch trở thành sự lựa chọn số 1 của những người chơi đồng hồ trên thế giới. Kinh nghiệm thuộc da lâu đời cùng với những công nghệ độc quyền đã giúp Hirsch tạo ra các dòng sản phẩm có chất lượng cao nhất, từ đó khẳng định địa vị thống lĩnh của mình trên thị trường, đồng thời giúp thương hiệu này trở thành nhà cung cấp chính cho ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ.

    Mỗi sản phẩm dây da đến từ thương hiệu HIRSCH là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ nghệ thủ công và các công đoạn chế tác tỉ mỉ để có thể phù hợp với người sử dụng cũng như cho từng chiếc đồng hồ. Cùng với đó, HIRSCH luôn kiểm soát tốt chất lượng và ứng dụng tối đa công nghệ sản xuất để những sản phẩm dây da của mình luôn bền đẹp dù ở điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

    Nếu đang tìm kiếm một chiếc dây da cao cấp cho đồng hồ hay dây da chịu nước, HIRSCH là một cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Cùng Galle Watch khám phá 5 ưu điểm hấp dẫn của dây da đồng hồ HIRSCH để biết được lý do tại sao các sản phẩm này lại được hàng triệu người lựa chọn nhé.

    1. DÂY DA HIRSCH ĐƯỢC THỬ NGHIỆM XÔNG HƠI CHỐNG NỨT GÃY CHỊU MỒ HÔI

    ▬     Trong khi phần lớn dây da thông thường mau chóng trở nên giòn và xuất hiện nứt gãy trong quá trình sử dụng hàng ngày thì sản phẩm của HIRSCH phải trải qua những công đoạn thử nghiệm khắt khe trước khi đưa ra thị trường để đảm bảo tính kiên cố cũng như chống lại nứt gãy theo thời gian.

    ▬     Trong điều kiện không thuận lợi như nhiệt độ và độ ẩm cao, mồ hôi tay ra nhiều hay kể cả trong phòng xông hơi, các loại dây da đồng hồ HIRSCH sẽ vẫn luôn giữ được hình dáng ban đầu cũng như sự thoải mái khi đeo.

    ▬     Với dây da HIRSCH, bạn sẽ có một đối tác rất đáng tin cậy, phục vụ lâu dài, duy trì độ thẩm mỹ trước các tác nhân bất lợi theo thời gian cũng như tiết kiệm một khoản chi phí thay dây đáng kể mà hầu hết người dùng đồng hồ dây da thông thường phải đối mặt.

    dây da hirsch chống nứt gãy

    2–  CÔNG NGHỆ LỚP PHỦ DA HIRSCH PRO SKIN CHỐNG DỊ ỨNG

    ▬     Ngay từ những năm 1980, HIRSCH đã phát triển thành công công nghệ lớp phủ bảo vệ da Pro Skin cho các loại dây đeo bằng da dựa vào sự hợp tác với Khoa Da liễu Đại học Vienna (Áo) với việc phân tích dữ liệu của hơn 2.000 ca xét nghiệm da liễu.

    ▬     Cho đến nay, tất cả các loại dây da đồng hồ HIRSCH đều được phủ lớp bảo vệ Pro Skin, ngăn cách sự tiếp xúc giữa lớp da thuộc của dây với da tay, từ đó mang đến khả năng chống kích ứng da đối với những người bị dị ứng khi đeo các sản phẩm da của thương hiệu này.

    3–  DÂY DA HIRSCH CÓ KHẢ NĂNG CHỊU NƯỚC CAO ĐỘ

    ▬     Nước là kẻ thù đáng sợ nhất của dây da đồng hồ. Tiếp xúc thường xuyên với nước dễ làm cho dây bị khô nứt, bong tróc, bị nhớt, lão hóa hay sinh mùi rất khó chịu.

    ▬     Các loại dây da đồng hồ HIRSCH nói chung không nhạy cảm đối với nước và có khả năng khô nhanh hơn so với các loại dây da thông thường. Do vậy, dù tiếp xúc với nước, dây da của HIRSCH cũng không bị hư hại hay bị giảm sự mềm dẻo cùng các tính năng khác của dây.

    ▬     Để hạn chế việc hấp thụ nước của dây da cũng như giúp cho dây da khô nhanh hơn, HIRSCH đã áp dụng kỹ thuộc thuộc da không thấm (hydrophobic) cho các sản phẩm của mình. Kỹ thuật này là sự kết hợp giữa quá trình thuộc da truyền thống với công nghệ HIRSCH Rembordé.

    ▬     Với các dòng sản phẩm “100m Water-Resistant” hay “300m Water-Resistant” thuộc bộ sưu tập HIRSCH Performance, HIRSCH mang tới những mẫu dây da với khả năng chịu nước cực tốt nhờ vào việc kết hợp thêm vật liệu chống thấm như cao su…Nhờ đó, các sản phẩm HIRSCH Performance có thể đeo khi tắm, bơi, lặn, lặn sâu mà không phải lo lắng gì.

    ▬     Tính đến hiện nay, HIRSCH là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dây da chịu nước trên đồng hồ đeo tay. Các sản phẩm của thương hiệu này có thể phục vụ cực tốt cho những vận động viên chuyên nghiệp hãy những khách hàng có nhu cầu thể thao dưới nước cường độ cao.

    Dây da Hirsch chống nước

    4–  CÔNG NGHỆ HIRSCH REMBORDÉ CHO PHÉP DÂY ĐEO RẤT THOẢI MÁI

    Sự kết hợp của dây da đồng hồ Hirsch và đồng hồ lặn Seiko Monter

    ▬     Nhắc đến công nghệ chế tác dây đeo, không thể bỏ qua HIRSCH Rembordé – một trong các công nghệ đã trở thành chuẩn mực của giới sản xuất dây đeo đồng hồ. Công nghệ Rembordé do HIRSCH phát minh, cho phép các thành phần dây được ghép chặt với nhau mà không cần bất kỳ đường may nào.

    ▬     Dưới kỹ thuật HIRSCH Rembordé, lớp da trên, các lớp độn và lớp da dưới của dây đeo được ghép nối bằng áp suất và nhiệt. Bước tiếp theo là dập nổi các cạnh để tạo hình và đảm bảo rằng các đường viền của dây được mềm mại và dẻo dai.

    Dây da Hirsch đeo thoải mái

    NGOÀI DÂY DA ĐỒNG HỒ HIRSCH CÒN SẢN XUẤT DÒNG DÂY CAO SU SIÊU BỀN

    Không chỉ vang danh trong ngành sản xuất các loại dây da chịu nước, dây da kết hợp cao su chống nước cho đồng hồ đeo tay, HIRSCH còn nổi tiếng với các dòng dây cao su siêu bền làm từ cao su thiên nhiên chất lượng cao, phục vụ tốt nhất cho các nhu cầu thể thao.

    Do vậy, nếu bạn đang cần đến một sản phẩm dây đồng hồ có độ bền cao, nhiều tính năng cao cấp mà vẫn đảm bảo vẻ ngoài sang trọng lịch lãm thì có lẽ chỉ có dây đồng hồ HIRSCH mới mang đến sự hài lòng tối đa.

    Dây da Hirsch

    Bạn có yêu thích và mong muốn sử dụng dây da Hirsch? Hãy ghé thăm Đồng hồ Galle và trải nghiệm ngay hôm nay nhé! 

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:

    Hotline: 1800 6785

    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD