Dây da Condor - Thách thức mọi điều kiện thời tiết

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
462 lượt xem
Trong nửa đầu của thế kỷ 20, Alpina là nhà sản xuất danh tiếng và là nhà cung cấp đồng hồ phi công chính thức cho một số quân đội ở các quốc gia châu Âu. Những người tiên phong trong lĩnh vực hàng không này có những yêu cầu rất khắt khe. Đó là đồng hồ phải duy trì được tính chính xác cao và có khả năng chống va đập tối ưu. Ngoài ra, hầu hết đồng hồ phi công của Alpina còn được trang bị vỏ kháng từ và các số lớn phủ dạ quang để đảm bảo người dùng có thể đọc giờ ngay lập tức. Không chỉ nổi bật ở lĩnh vực đồng hồ phi công, Alpina còn được biết đến rộng rãi bởi chính những mẫu đồng hồ horology, các mẫu thể thao dành cho cả hai giới. Alpina không đưa ra quá nhiều dòng sản phẩm bởi hãng muốn tập trung đầu tư vào từng chi tiết đối với từng chiếc đồng hồ bởi đây chính là linh hồn của dòng sản phẩm cũng như của thương hiệu. Tính đến thời điểm hiện tại, bốn dòng sản phẩm khiến người xem không thể ngó lơ đó là : Alpiner (dòng sản phẩm được truyền cảm hứng từ dãy núi Alpơ), Startimer (dòng sản phẩm đồng hồ dành cho phi công), Seastrong (dòng sản phẩm lặn), Lady Sport (dòng sản phẩm thể thao dành cho phái nữ).

Mục Lục

    Trong nửa đầu của thế kỷ 20, Alpina là nhà sản xuất danh tiếng và là nhà cung cấp đồng hồ phi công chính thức cho một số quân đội ở các quốc gia châu Âu. Những người tiên phong trong lĩnh vực hàng không này có những yêu cầu rất khắt khe. Đó là đồng hồ phải duy trì được tính chính xác cao và có khả năng chống va đập tối ưu. Ngoài ra, hầu hết đồng hồ phi công của Alpina còn được trang bị vỏ kháng từ và các số lớn phủ dạ quang để đảm bảo người dùng có thể đọc giờ ngay lập tức. 
    Không chỉ nổi bật ở lĩnh vực đồng hồ phi công, Alpina còn được biết đến rộng rãi bởi chính những mẫu đồng hồ horology, các mẫu thể thao dành cho cả hai giới. Alpina không đưa ra quá nhiều dòng sản phẩm bởi hãng muốn tập trung đầu tư vào từng chi tiết đối với từng chiếc đồng hồ bởi đây chính là linh hồn của dòng sản phẩm cũng như của thương hiệu. Tính đến thời điểm hiện tại, bốn dòng sản phẩm khiến người xem không thể ngó lơ đó là : Alpiner (dòng sản phẩm  được truyền cảm hứng từ dãy núi Alpơ), Startimer (dòng sản phẩm đồng hồ dành cho phi công), Seastrong (dòng sản phẩm lặn), Lady Sport (dòng sản phẩm thể thao dành cho phái nữ).
     
    Hãy cùng nhìn lại chặng đường 135 năm xây dựng và phát triển của thương hiệu đồng hồ thể thao đẳng cấp này.
    1883
     
     
    Ngài Gottlieb Hauser là người đã sáng lập ra thương hiệu đồng hồ Alpina
    1890
     
     
    Hãng thiết kế,sản xuất, lắp ráp ra bộ máy (Manufacture)  đầu tiên
    1908
     
     
    Kỉ niệm 25 năm thành lập bằng việc đăng ký logo của hãng «Alpina» 
    1920
     
     
    Alpina có mạng lưới phân phối trên 2,000 điểm bán. Đồng hồ Alpina có thể được mua ở Lisbon, Amsterdam, Copenhagen, London, Stockholm, cũng như là Santiago de Chile. 
    1921
     
     
    Alpina trở thành nhà sản xuất và cung cấp đồng hồ cho các phi công quân sự
    1926
     
     
    Alpina trở thành thương hiệu đồng hồ đầu tiên xuất bản sổ bảo hành quốc tế
    1933
     
     
    Alpina sản xuất mẫu đồng hồ thể thao đầu tiên: Block Uhr
    1938
     
     
    Hãng sáng chế ra những mẫu đồng hồ thể thao hiện đại với những tính năng vượt trội Alpina 4 : chống từ trường, chống sốc, chống nước, vỏ dây làm từ thép không gỉ
    1963
     
     
    Alpina cho ra mắt dòng sản phẩm
    Comtesse – đồng hồ thể thao dành cho nữ, sử dụng bộ máy siêu mỏng 362
    1969
     
     
    Đánh dấu sự ra mắt của dòng Alpina Seastrong – chuyên gia lặn biển với độ chịu nước 200M
    1971-2002
     
     
    Khoảng thời gian Alpina chịu ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng đồng hồ điện tử
    2002
     
     
    Alpina được  chuyển nhượng và quản lý bởi Ông bà Aletta and Peter Stas - nhà sáng lập và phát triển thành công thương hiệu  Frederique Constant
    2003
     
     
    Alpina ra mắt bộ sưu tập đồng hồ thể thao mới đầu tiên tại Baselworld 
    2006
     
     
     
    Alpina tổ chức kỷ niệm 123 năm thành lập bằng việc chuyển đến nhà máy sản xuất mới tại Geneva
    2014
     
     
    76 năm sau khi giới thiệu mẫu sản phẩm đồng hồ thể thao Alpina 4 năm 1938, Alpina tiếp tục phát triển thiết kế huyền thoại Alpina 4. 
    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD