Đánh giá đồng hồ Victorinox - danh tiếng đồng hành cùng quân đội Mỹ

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
8635 lượt xem
Victorinox không chỉ nổi tiếng với những con dao Thụy Sĩ mà nhiều người còn đánh giá đồng hồ Victorinox rất cao cả về chất lượng và thiết kế. Cùng Galle Watch đi tìm hiểu về những chiếc đồng hồ của thương hiệu này nhé.

Mục Lục

    Victorinox không chỉ nổi tiếng với những con dao Thụy Sĩ mà nhiều người còn đánh giá đồng hồ Victorinox rất cao cả về chất lượng và thiết kế. Tuy nhiên tại Việt Nam những chiếc đồng hồ của thương hiệu này còn khá ít người biết đến. Trong bià viết này, cùng Galle Watch đi tìm hiểu về những chiếc đồng hồ của thương hiệu này nhé.

    Giới thiệu đôi nét về thương hiệu đồng hồ Victorinox:

    Năm 1884, Victoria cùng con trai là Karl đã quyết định mở một xưởng sản xuất dao.

    Năm 1891, Karl đứng ra thành lập Hiệp hội những người thợ rèn Thuỵ Sĩ - tiền đề để công ty trở thành nhà cung cấp dao đầu tiên của quân đội Thuỵ Sĩ.

    Năm 1897, Karl đăng kí bản quyền với sản phẩm dao của mình với tên gọi The Swiss Officer & Sport Knife. Tiếp đó là những ngày tháng thành công của thương hiệu dao này đặc biệt là sau thế chiến thứ 2, khi quân đội Mỹ đưa loại dao này về nước và từ đây, Victorinox cũng mở rộng thị trường ra toàn thế giới.

    Đến năm 1989, Victorinox quyết định lấn sang lĩnh vực đồng hồ, với kinh nghiệm hàng trăm năm làm thép thì đồng hồ Victorinox Swiss Army nhanh chóng gây được sự chú ý vì chất riêng của mình. Chỉ sau khoảng 10 năm thì đồng hồ Victorinox đã nổi tiếng trên toàn thế giới. Sau hơn 125 hoạt động thành công, Victorinox vẫn thuộc quyền sở hữu của gia đình Elsener, với chủ tịch và CEO đương nhiệm là Carl Elsener Junior. Tuy nhiên , ngày nay hãng có tới hơn 1700 nhân viên, xuất khẩu sản phẩm tới hơn 100 quốc gia trên thế giới, và có vốn điều lệ là 485 CHF (tương đương 497 triệu đôla Mỹ ).

    Đồng hồ Victorinox có tốt không?

    Victorinox là một trong những thương hiệu sở hữu những chiếc đồng hồ có chất lượng cũng như thiết kế cực tốt và ấn tượng.

    danh-gia-dong-ho-victorinox.jpg

    Chất lượng:

    Về vật liệu:

    Điểm nổi bật nhất của những chiếc đồng hồ Victorinox là được sản xuất từ những vật liệu vô cùng bền bỉ và chắc chắn của quân đội như chất thép làm từ dao quân đội, inox, cao su, dây da, dây dù quân đội,... Từ điểm này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền bỉ theo thời gian dù trong những môi trường khắc nghiệt nhất của những chiếc đồng hồ tương hiệu Victorinox nhé.

    Về bộ máy:

    Đồng hồ chính hãng Victorinox sử dụng bộ máy của nhà sản xuất máy đồng hồ nổi tiếng nhất Thụy Sĩ là ETA nên chắc chắn độ chính xác của những chiếc đồng hồ này là rất cao. Cũng như nhiều hãng đồng hồ khác, Victorinox có 2 dòng chính là đồng hồ Quartz (đồng hồ chạy bằng pin) và đồng hồ cơ (đồng hồ Automatic) cho bạn lựa chọn. Đối với những chiếc đồng hồ Quartz thì khi đồng hồ hết pin bạn nên đi thay pin đồng hồ ngay để tránh trình trạng đồng hồ chạy quá pin sẽ làm hỏng máy.

    bo-may-manh-me-cua-dong-ho-victorinox

    Về độ chống nước:

    Khả năng chịu nước của những chiếc đồng hồ Victorinox thật sự rất xuất sắc. Đa số tất cả các mẫu đồng hồ của Victorinox đều có độ chống nước lên đến 20 ATM nhưng dòng Maverick, I.N.O.X, Classic, AirBoss,... Chỉ có dòng Night Vision là có độ chống nước thấp hơn là 5 ATM, tức là 50 mét độ sâu.

    Với khả năng chống nước vượt trội như trên, không chỉ có thể thoải mái đeo đồng hồ Victorinox khi rửa tay, tắm, mà bạn còn có thể thoải mái đeo những chiếc đồng hồ này khi tham gia các hoạt động thể thao có liên quan đến nước nhều như bơi lội, lặn sâu,...

    Thiết kế:

    Những chiếc đồng hồ Victorinox mang nhiều thiết kế khác nhau trong các bộ sưu tập khác nhau như Alliance, Airboss, I.N.O.X, Multi-Functional, Maverick, Classic, Night Vision, Infantry, Active,...

    thiet-ke-dong-ho-victorinox-day-da

    Nếu như Alliance mang phong cách thiết kế đơn giản mà tinh tế với những chiếc kim được vát nhọn, kim và số được làm tương phản với màu nền giúp tạo nét nổi bật và tinh tế, rất phù hợp với những doanh nhân trẻ thì Victorinox Airboss lại là thiết kế với kim vuông độc đáo và những con số dạ quang rất huyền bí.

    Hay bộ sưu tập Victorinox I.N.O.X ra mắt kỉ niệm 130 năm với 3 phiên bản dây: cao su, inox và dây dù quân đội, trong đó dây cao có rất nhiều màu sắc cá tính, thể thao rất phù hợp với giới trẻ,...

    Là một thương hiệu xuất thân sản xuất cho quân đội nên Victorinox đã mang những nét riêng đậm chất quân đội vào trong thiết kế của mình tạo cảm giác mới lạ, độc đáo nhưng lại rất phù hợp với cuộc sống hàng ngày và không bị quá hầm hố mà vẫn có nét tinh tế, sang trọng,...

    Chế độ bảo hành

    Khi mua đồng hồ chính hãng Victorinox bạn sẽ nhận được thẻ bảo hành toàn cầu cùng với các phụ kiện đi kèm. Nếu sản phẩm của bạn đang trong thời gian bảo hành và có bất kỳ lỗi nào do nhà lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất hãy đến địa chỉ mua hàng để được kiểm tra sản phẩm và thông báo với khách hàng trước khi gởi về trung tâm bảo hành của Victorinox hoặc đến trực tiếp trung tâm bảo hành để được tư vấn kĩ nhất. Còn đối với các sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành và không nằm trong điều kiện được bảo hành như do lỗi của người sử dụng thì bạn sẽ không được bảo hành.

    Giá:

    Với chất lượng quá tuyệt vời, thiết kế mạnh mẽ nhưng cũng tinh tế, độc đáo thì giá của những chiếc đồng hồ Victorinox lại hoàn toàn xứng đáng so với những gì nó mang lại. Với mức giá được chia thành nhiều phân khúc trong khoảng từ 13.700.000 - 55.000.000 VNĐ thì Victorinox có thể đáp ứng tới mọi đối tượng, phân khúc khách hàng.

    Địa chỉ mua đồng hồ:

    Hiện có rất nhiều cách để bạn mua đồng hồ Victorinox chính hãng. Bạn có thể mua đồng hồ xách tay hoặc bạn cũng có thể chọn mua trực tiếp tại các cửa hàng chính hãng hoặc cửa hàng, đại lí phân phối đồng hồ được ủy quyền bởi chính hãng. Là một thương hiệu nổi tiếng thế giới nên hiện nay Victorinox đã có mặt tại rất nhiều nước với các đại lí, cửa hàng phân phối đồng hồ được chính hãng ủy quyền, bạn có thể tìm địa chỉ các cửa hàng này trong khu vực quốc gia của bạn ngay tại website của hãng nhé.

    Bền bỉ, thời trang và mạnh mẽ là những từ ngắn gọn nhất mà mọi người dùng để đánh giá đồng hồ Victorinox. Vậy nên nếu bạn đang cần tìm một chiếc đồng hồ cho bộ sưu tập của mình thì sao không thử chọn Victorinox nhỉ?

    Hi vọng bài viết đánh giá đồng hồ Victorinox sẽ hữu ích với bạn. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle Watch để lựa chọn những chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD