Đánh giá đồng hồ thông minh K8 - Smartwatch chạy android giá rẻ

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2101 lượt xem
Cùng Galle Watch đánh giá đồng hồ thông minh K8 – một sản phẩm vô cùng hot với tín đồ công nghệ hiện nay qua bài viết sau đây nhé

Mục Lục

    Hiện này ngoài đồng hồ cơ thì còn có đồng hồ thông minh đang vô cùng được ưa chuộng trên thị trường. Cùng Galle Watch đánh giá đồng hồ thông minh K8 – một sản phẩm vô cùng hot với tín đồ công nghệ hiện nay.

    Giới thiệu về đồng hồ thông minh Smartwatch K8

    Không nằm trong những thương hiệu có tên tuổi tại Việt Nam như Apple, Samsung nhưng đồng hồ thông minh chạy Android Smartwatch K8 đã làm nên kì tích khi được đánh giá là một trong những đồng hồ thông minh tốt nhất vào năm 2015.

    danh-gia-dong-ho-thong-minh-k8

    Không hề đắt đỏ, với giá chỉ chưa đầy 2 triệu đồng thì sản phẩm K8 đã tạo một làn sóng mới trong ngành đồng hồ thông minh. Là một sản phẩm đồng hồ thông minh giá rẻ nhưng Smartwatch K8 chẳng thua kém gì những dòng sản phẩm đắt tiền.

    Cấu hình và tính năng của Smartwatch K8

    Cấu hình của đồng hồ thông minh K8

    Một số thông tin về thông số kĩ thuật của đồng hồ Smartwatch mà bạn có thể tham khảo:

    • Chipset: MTK6572AX (3G) Dual core
    • Hệ điều hành Android 4.2 OS
    • 512MB (RAM)
    • 4GB (ROM)
    • Màn hình 1.54inch 240 x 240 pixel cảm ứng
    • Camera chính: 5MP
    • Hỗ trợ quay phim 24fps
    • Các kết nối chính: GPS; Wifi; Bluetooth3.0; 3G
    • Sim card: Hỗ trợ Micro SIM
    • Mạng GSM 850/900/1800/1900MHz
    • Pin lithium-Polymer: 450mAh sạc đầy trong vòng 30-40 phút
    • Thời gian đàm thoại 2G: 4-6 giờ liên tục
    • Thời gian chờ: 120-240 giờ
    • Ngôn ngữ: Có hỗ trợ tiếng việt

    Tính năng của đồng hồ thông minh K8

    Đồng hồ Smartwatch K8 được trang bị bộ vi xử lí Dual C MTK6572AX của Mediatek. Nếu bạn tìm hiểu thêm thông tin về cấu hình này thì sẽ thấy nó thực sự phù hợp với một chiếc đồng hồ thông minh với những tính năng cơ bản. Sản phẩm Smartwatch K8 là đồng hồ thông minh có 3G đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn có thể lên mạng, duyệt web. Điều này phục vụ tối đa nhu cầu giải trí dành cho bạn.

    Ngoài ra sản phẩm đồng hồ thông minh K8 được chạy trên nền của hệ điều hành Android 4.2 OS, nên bạn hoàn toàn có thể vào kho ứng dụng và tải về những ứng dụng phù hợp với thông số của sản phẩm. Hiện nay ứng dụng Zalo vô cùng phổ biến với người Việt và thật may mắn khi đồng hồ K8 là đồng hồ thông minh có thể vào Zalo.

    Ngoài ra, thêm một điều thú vị là đồng hồ Smart Watch có khe cắm thẻ sim. Khi hoạt động với thẻ sim thì có thể coi đồng hồ Smart Watch K8 là một chiếc điện thoại với các chức năng nghe gọi và một vài ứng dụng cơ bản.

    Thiết kế của đồng hồ Smart Watch K8

    Bạn có thể dễ dàng cảm nhận bằng mắt rằng thiết kế của đồng hồ Smartwatch K8 có nét thiết kế tương tự với siêu phẩm Apple Watch. Mặt đồng hồ là phần màn hình cảm ứng Retina phẳng. Với các phiên bản đồng hồ khác nhau thì phần bo tròn mặt đồng hồ cũng có thiết kế màu sắc khác nhau như đỏ, vàng, đen, bạc. Phần cạnh bên phải của đồng hồ có đặt camera và nút nguồn có cùng màu với phần bo của đồng hồ.

    Khung của đồng hồ được làm từ hợp kim nhôm nên có trọng lượng vô cùng nhẹ kết hợp với dây đeo cao su mang lại sự cao cấp và tiện lợi cho đồng hồ.

    Màn hình của Smart Watch K8

    Một phần chính của chiếc đồng hồ thông minh là màn hình cảm ứng. Màn hình cảm ứng của đồng hồ Smartwatch có kích thước 1.54 inch 240 x 240 pixel cảm ứng. Đối với màn hình này thì những trải nghiệm cơ bản của bạn trên chiếc đồng hồ sẽ được đáp ứng tối đa. Mật độ điểm ảnh của sản phẩm K8 rơi vào khoảng trên 250 ppi, với mật độ điểm ảnh như trên thì chiếc đồng hồ sẽ cho những người dùng cảm giác sắc nét. Dù bạn có sử dụng đồng hồ thông minh K8 như một công cụ hỗ trợ điện thoại hay là một phiên bản điện thoại thu nhỏ thì chiếc đồng hồ này sẽ luôn làm hài lòng bạn.

    Camera Smartwatch K8

    Sản phẩm Smartwatch K8 có camera chính với độ phân giản 5MP. Với khả năng của camera trên thì đồng hồ SmartWatch không hề thua kém một số dòng điện thoại thông minh hiện nay. Đồng hồ sẽ cho bạn những bức ảnh với màu sắc chân thực nhất.

    Hiệu năng và thời lượng pin

    Pin đồng hồ Smartwatch K8: đồng hồ sử dụng pin lithium-Polymer, với loại pin này thì bạn có thể đàm thoại 2G trong vòng 4 – 6 giờ liên tục và điện thoại có thời gian sạc đầy pin khá nhanh, chỉ từ 30 – 40 phút hỗ trợ hoạt động của người dùng tối đa. Nếu để đồng hồ ở chế độ chờ thì đồng hồ có thể duy trì hoạt động trong vòng từ 120 – 240 giờ.

    smartwatch-k8

    Kết luận

    • Ưu điểm: đối với một sản phẩm đồng hồ thông minh thì đồng hồ Smartwatch K8 tích hợp vô cùng nhiều ưu điểm như: giá rẻ; thiết kế trẻ trung năng động, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng; có hỗ trợ các kết nối không dây như 3G, bluetooth; cấu hình mạnh mẽ.
    • Nhược điểm: bên cạnh những ưu điểm trên thì đồng hồ K8 còn tồn tại một số nhược điểm như: thiết kế của đồng hồ quá to và dày. Độ dày của mặt đồng hồ khá lớn làm giảm tính thẩm mỹ của đồng hồ và tạo nên cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

    Hi vọng bài viết đánh giá đồng hồ thông minh K8 sẽ hữu ích với bạn. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle Watch để lựa chọn những chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD