Đánh giá đồng hồ thông minh định vị Wonlex GW400S

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
3245 lượt xem
Đồng hồ Wonlex GW400S nổi tiếng về chức năng định vị, giúp các bậc phụ huynh nhanh chóng biết được chính xác lịch trình di chuyển của các bé. Do đó, ngay từ khi ra mắt, GW400 đã nhanh chóng cháy hàng. Nếu bạn còn đang tò mò về sản phẩm này thì hãy đọc tiếp nhé!

Mục Lục

    Đồng hồ Wonlex GW400S nổi tiếng về chức năng định vị, giúp các bậc phụ huynh nhanh chóng biết được chính xác lịch trình di chuyển của các bé. Do đó, ngay từ khi ra mắt, GW400 đã nhanh chóng cháy hàng. Nếu bạn còn đang tò mò về sản phẩm này thì hãy đọc tiếp nhé!


    Đồng hồ thông minh Wonlex của nước nào?

    Wonlex là nhà sản xuất hàng đầu tại Trung Quốc, chuyên về các dòng đồng hồ định vị cho trẻ em. Hầu hết các sản phẩm của Wonlex được bán trên toàn cầu và rất ưa chuộng ở thị trường nội địa, châu Mỹ, châu Âu, Châu Á, Đông Nam Á,...trong đó có cả Việt Nam.

    Để có được “tình yêu” của người dùng, đặc biệt là các bạn nhỏ, Wonlex đã trang bị cho GW400S một diện mạo cực kỳ gần gũi, dễ thương, đa dạng màu sắc và tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Ngoài ra, Wonlex cũng sở hữu nhiều mẫu mã đồng hồ thông minh khác được đánh giá cao như: Q50, GW600, G900A,...

    dong-ho-thong-minh-wonlex

    Đánh giá đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW400S

    Ưu điểm đầu tiên của Wonlex GW400S là chức năng định vị, kèm theo hỗ trợ mạng di động nên có thể nhắn tin và nghe gọi như một chiếc điện thoại thông tin. Wonlex sử dụng 2 công nghệ định vị là LBS và GPS, giúp cung cấp chính xác vị trí của người đeo (vùng bán kính an toàn có thể thiết lập tùy ý từ 200m đến 2000m).

    Chưa dừng ở đó, sản phẩm còn được trang bị một số tính năng tiêu biểu được rất nhiều người dùng đánh giá cao đó là:

    - Đàm thoại 2 chiều, lưu giữ 15 số điện thoại

    - Kiểm soát danh bạ (chỉ liên lạc với số điện thoại được cài đặt sẵn, tránh liên hệ với người lạ).

    - Từ chối cuộc gọi tự động với những số không được lưu trong danh bạ.

    - Nhận và hiển thị tin nhắn SMS

    - Gửi và nhận tin nhắn thoại

    - Ghi nhớ lịch sử di chuyển trong 3 tháng.

    - Khi người đeo đi ra khỏi vùng an toàn đã được thiết lập trước đó, thiết bị sẽ gửi thông báo về số điện thoại được cài đặt trước đó, ví dụ như bố mẹ của bé.

    - Chế độ học trong lớp, chuyển sang trạng thái im lặng, chặn cuộc gọi và tin nhắn để không làm ảnh hưởng đến giờ học.

    - Chế độ đếm số bước chân, đo lượng calo tiêu hao và số km người đeo đi được trong ngày để đánh giá, theo dõi tình trạng sức khỏe.

    - Chế độ nghe lén giúp cha mẹ có thể nghe được các âm thanh xung quanh con mà không ai phát hiện ra.

    - Điều khiển từ xa, người đeo có thể tắt đồng hồ, đặt báo thức hoặc tìm kiếm đồng hồ từ xa một cách dễ dàng.

    - Cuộc gọi khẩn cấp tới 3 số điện thoại được cài đặt từ trước.

    dong-ho-dinh-vi-tre-em-wonlex

    Dây đeo của đồng hồ được làm từ chất liệu silicon nên khả năng chống nước rất tốt, bền bỉ và thoải mái khi đeo trên tay. Kích thước mặt số nhỏ gọn 1.22 inch là ưu điểm của Wonlex GW400S, vừa gọn, phù hợp với tầm nhìn của bé. Độ sáng của màn hình vừa phải, giao diện chính hiển thị các chức năng cơ bản như: danh bạ, trò chuyện, kết bạn, đếm bước chân,...

    Đồng hồ Wonlex GW400S được trang bị thêm bộ sạc từ tính, ở mặt sau có 4 điểm và được sạc bằng công cụ đặc biệt đi kèm. Phần khe cắm SIM cũng được làm rất cẩn thận, không dễ dàng để mở ra, nhằm mục đích tăng cường khả năng chống nước cho sản phẩm.

    Và cũng chỉ có người nắm tài khoản (người giám hộ) mới có thể thao tác cài đặt cấu hình cho đồng hồ Wonlex. Điều này giúp ngăn cản sự chiếm hữu trái phép dù có bị tháo pin, tháo sim,...Chỉ cần sản phẩm được bật trở lại và có kết nối, người giám hộ vẫn có quyền kiểm soát. 

    Một tính năng khác cũng khá thú vị đó là khi đặt hai chiếc đồng hồ Wonlex GW400S gần nhau và cùng mạng điện thoại, chúng ta chỉ cần bấm kết bạn, màn hình của hai sản phẩm sẽ kết nối với nhau và có khả năng gửi tin nhắn. Chắc chắn các em bé sẽ rất thích tính năng này. 

    Để nói về khả năng chống thấm nước của GW400S các bậc phụ huynh sẽ rất ngạc nhiên vì sản phẩm có thể ngâm ở độ sâu 0.5m trong 5 - 10 phút mà không hỏng hóc, thích hợp đeo khi đi mưa, rửa tay, bơi,...Tuy nhiên bạn cũng không nên ngâm chúng quá lâu trong nước nhé! Nhờ khả năng chống nước tiêu chuẩn IP67 mà tuổi thọ của GW400S cũng được kéo dài hơn rất nhiều so với các dòng đồng hồ tương tự trên thị trường. 

    dong-ho-wonlex

    Tóm lại, so với mặt bằng chung hiện nay, GW400S đang là chiếc đồng hồ định vị trẻ em đứng top đầu lựa chọn cho các bậc phụ huynh. Nếu muốn bảo vệ con thật an toàn, hãy mua ngay Wonlex.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD