Đánh giá đồng hồ Thomas Earnshaw có tốt không?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
45738 lượt xem
Việc đánh giá đồng hồ Thomas Earnshaw sẽ giúp bạn có những thông tin chi tiết về sản phẩm, thương hiệu và nơi mua hàng. Đây sẽ là những thông tin hữu ích khi bạn đang muốn tìm mua một sản phẩm của hãng Thomas Earnshaw.

Mục Lục

    Việc đánh giá đồng hồ Thomas Earnshaw sẽ giúp bạn có những thông tin chi tiết về sản phẩm, thương hiệu và nơi mua hàng. Đây sẽ là những thông tin hữu ích khi bạn đang muốn tìm mua một sản phẩm của hãng Thomas Earnshaw.


    Giới thiệu thương hiệu Thomas Earnshaw

    Thomas Earnshaw được lấy tên từ chính người sáng lập ra thương hiệu. người sáng lập ra thương hiệu Mr. Thomas Earnshaw là một công dân của Anh Quốc, ông có vai trò quan trọng trong việc tạo ra những chiếc đồng hồ đi biển trong thời kì phát triển mạnh mẽ của hải quân hoàng gia Anh.

    Thương hiệu Thomas Earnshaw do ông sáng lập ra đời vào năm 1972 tại số 119 High Hoblborn. Ông hoạt động vô cùng năng nổ trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ và đã nhận được giải thưởng trị giá 2500 bảng của Longitude cho những đóng góp của mình.

    Thomas Earnshaw sau khi nghỉ hưu đã trao quyền điều hành thương hiệu của mình cho ba người con trai. Sau khi ông mất, để vinh danh những cống hiến của ông trong ngành công nghiệp đồng hồ, chính quyền đã cho xây dựng một nơi để tưởng nhớ về ông tại 119 High Holborn, Camden, London.

    Đồng hồ Thomas Earnshaw có tốt không?

    đánh giá đồng hồ Thomas Earnshaw

    Chất lượng bộ máy

    • Khả năng chống nước của đồng hồ Thomas Earnshaw ở tầm trung. Phần lớn các mẫu đồng hồ của Thomas Earnshaw đều có chỉ số chống nước là vào khoảng 5 ATM. Với chỉ số chống nước như trên thì đồng hồ có thể hoạt động ở độ sâu 50 mét. Nhưng nếu thật sự không cần thiết thì bạn không nên để đồng hồ hoạt động quá lâu trong nước vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến bộ máy và tuổi thọ của chiếc đồng hồ.
    • Thay pin đồng hồ Thomas Earnshaw như thế nào? Đồng hồ của thương hiệu Thomas Earnshaw bao gồm các loại máy là quarzt, automatic và mechanical. Với đồng hồ quarzt thì bạn cần phải thay pin định kì từ 2 – 3 năm một lần. Khi thấy đồng hồ có hiện tượng chạy chậm, chết máy thì bạn nên đem đến các trung tâm dịch vụ của hãng để kiểm tra và thay pin. Trong thời gian bảo hành thì tốt nhất bạn nên đem đồng hồ đến trung tâm của hãng, nếu bạn đem đến cửa hàng không nhận được ủy quyền của hãng thì hãng sẽ không chấp nhận bảo hành cho bạn.

    Thiết kế

    Phần lớn đồng hồ chính hãng của thương hiệu Thomas Earnshaw đều mang thiết kế cổ điển, truyền thống. Nếu bạn tham khảo trên website Thomas Earnshaw thì bạn sẽ thấy những thiết kế vô cùng cầu kì với phần mặt số đồng hồ để lộ phần máy cơ tinh xảo ở bên trong.

    Thiết kế đồng hồ Thomas Earnshaw mang phong cách cổ điển

    Đồng hồ được thiết kế từ những chất liệu tốt như sapphire, kính khoáng, thép không gỉ, da. Nhiều mẫu đồng hồ được làm từ những chất liệu quý giá và đắt đỏ như kim cương, đá quý, vàng, bạc.

    Nếu yêu thích cái đẹp và sự cầu kì thì bạn nhất định không nên bỏ qua thương hiệu đồng hồ Thomas Earnshaw vì hãng vô cùng chăm chút cho thiết kế của mặt đồng hồ. Bạn có thể tìm được vô vàn kiểu thiết kế đặc biệt từ đồng hồ của hãng này.

    Thương hiệu đồng hồ Thomas Earnshaw thiết kế cả đồng hồ nam lẫn đồng hồ nữ trong đó chủ yếu là đồng hồ nam. Đặc biệt đối với thương hiệu này bạn có thể lựa chọn các kiểu mặt đồng hồ, chủng loại phần máy cơ, các tính năng của sản phẩm một cách dễ dàng.

    Chế độ bảo hành

    Sản phẩm đồng hồ chính hãng của thương hiệu Thomas Earnshaw được bảo hành trong vòng 24 tháng. Để nhận được bảo hành của hãng thì bạn phải chú ý một số vấn đề sau:

    • Bạn phải xuất trình những giấy tờ cần thiết để chứng minh đồng hồ chính hãng.
    • Tuân thủ các điều khoản của hãng đã đưa ra.

    Bảo hành quốc tế của hãng Thomas Earnshaw sẽ không bao gồm những vấn đề sau:

    • Bảo hành không bao gồm các lỗi và thiệt hai do sử dụng sai, sơ suất hoặc do tai nạn gây ra.
    • Bảo hành không bao gồm pin, vỏ case, dây đeo và vòng đeo tay.
    • Các lỗi do việc sự dụng, làm thay đổi, giả mạo, tháo dỡ hoặc sữa chữa đồng hồ trái với những quy định.
    • Hư hỏng do nước gây ra khi không sử dụng đúng khuyến nghị của nhà sản xuất.

    Như điều khoản nêu trên thì nếu bạn đem đồng hồ của mình đến thay pin, sửa chửa tại một bên thứ ba không có sự ủy quyền từ hãng thì bạn sẽ không nhận được bảo hành từ hãng hoặc bạn sẽ mất phí sửa chữa.

    Giá thành

    Theo thông tin được niêm yết rên website Thomas Earnshaw, giá một sản phẩm vào khoảng 400 – 500 USD. Mức giá này khá là tốt đối với một sản phẩm của thương hiệu Thomas Earnshaw. Nhưng mức giá sẽ còn có thể tốt hơn nữa nếu bạn có thể canh vào dịp thương hiệu này giảm giá,vào thời điểm đó thì các mẫu đồng hồ có thể giảm xuống còn trong khoảng 200 – 250 USD.

    Địa chỉ mua đồng hồ Thomas Earnshawh

    Hiện tại Thomas Earnshaw vẫn chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam và cũng chưa có đơn vị nào nhận được hợp đồng phân phối độc quyền của hãng. Chính vì những lí do trên mà đồng hồ chính hãng Thomas Earnshaw đặc biệt có sức hút trên thị trường hàng xách tay. Bạn nên tìm hiểu đôi chút về thị trường này để có thể mua được một sản phẩm tốt với giá hợp lí. Khi mua sản phẩm trên thị trường hàng xách tay thì bạn cũng cần lưu ý kiểm tra về chất lượng sản phẩm và các giấy tờ đi kèm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

    Hi vọng bài viết đánh giá đồng hồ Thomas Earnshaw sẽ hữu ích với bạn. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle Watch để lựa chọn những chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD