Đánh giá đồng hồ Steinhart Thuỵ Sĩ

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
12562 lượt xem
Steinhart là một cái tên khá nổi trên thế giới nhưng lại còn khá lạ lẫm tại Việt Nam. Vậy nên bài viết đánh giá đồng hồ Steinhart dưới đây, Galle Watch sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu đồng hồ còn khá mới mẻ này.

Mục Lục

    Gần đây, Steinhart là một cái tên khá nổi trên thế giới nhưng lại còn khá lạ lẫm tại Việt Nam. Vậy nên bài viết đánh giá đồng hồ Steinhart dưới đây, Galle Watch sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu đồng hồ còn khá mới mẻ này.

    Giới thiệu đôi nét về thương hiệu:

    Steinhart là một thương hiệu đồng hồ còn trẻ do Guenter Steinhart sáng lập và được sản xuất tại vùng đất Jura, Thụy Sĩ. Với triết lý của Steinhart là tạo ra những chiếc đồng hồ đẹp và giá cả hợp lý thì cho đến nay thì Steinhart đã trở nên khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến và ưa chuộng.

    Đồng hồ Steinhart có tốt không?

    Đồng hồ Steinhart nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của những người yêu đồng hồ bởi chất lượng hay thiết kế của những chiếc đồng hồ thương hiệu Steinhart này đều rất phù hợp với giá tiền của nó.

    danh-gia-dong-ho-steinhart.jpg

    Chất lượng:

    Về vật liệu:

    Với những vật liệu cao cấp như mặt kính Sapphire chống trầy xước cao, lớp phủ chống phản chiếu gấp đôi giúp có thể nhìn thấy rõ đồng hồ ngay cả dưới ánh nắng, bezel bằng ceramic, thép không gỉ 316L, da cao cấp, cao su,... thì đã làm nên những chiếc đồng hồ Steinhart vô cùng tuyệt vời, có độ bền bỉ cao với thời gian, kể cả trong những môi trường khắc nghiệt nhất.

    Về bộ máy:

    Đồng hồ chính hãng Steinhart sử dụng bộ máy của nhà sản xuất máy đồng hồ nổi tiếng là ETA nên độ chính xác của những chiếc đồng hồ này là rất cao. Steinhart rất nổi tiếng với những chiếc đồng hồ cơ (đồng hồ Automatic ) trong các bộ sưu tập của mình và không có đồng hồ Quartz nên bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề đồng hồ sẽ hết pin, thay vào đó bạn nay lau chùi và thay dầu chiếc đồng hồ cơ thường xuyên để đồng hồ chạy trơn và bền hơn.

    Về độ chống nước:

    Những chiếc đồng hồ chính hãng Steinhart có khả năng chống nước vô cùng tốt. Chiếc đồng hồ Steinhart có độ chống nước thấp nhất là những chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập Marine có độ chống nước là 5 ATM. Còn lại đa số các mẫu đồng hồ của Steinhart có độ chống nước từ 10 ATM đến 30 ATM.

    Đặc biệt, chiếc  TRITON 1000 Titan có độ chống nước lên tới 100 ATM. Với khả năng chống nước ấn tượng như này bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ Steinhart ngay cả khi tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như bơi lội, lặn sâu,...

    Đây là một sự lựa chọn rất lý tưởng cho những ai phải làm việc dưới nước nhiều hoặc yêu thích bộ lặn sâu đấy.

    Thiết kế:

    Steinhart là thương hiệu sở những chiếc đồng hồ mặt tròn vô cùng quyến rũ, lịch lãm, sang trọng. Các thiết kế của thương hiệu này hướng về nam nhiều hơn.

    thiet-ke-dong-ho-steinhart.jpg

    Với các bộ sưu tập như Diver, Pilot, Marine, Further, Chronographs, Limited Edition thì Steinhart mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn. Ví dụ như bạn có thể lựa chọn chiếc đồng hồ Steinhart Ocean One Vintage Dual Time trong bộ sưu tập Diver với nền mặt số có màu xám hơi ngả vàng, bề mặt tạo hạt, chất liệu phát sáng được sử dụng cho kim và các dấu hiệu, chữ số; hiển thị trên mặt số ngoài giờ phút giây chỉ có một cửa sổ ngày, đơn giản, dễ nhìn và rất cổ điển.

    Hay chiếc Triton 30 ATM Bronze Last Edition với mặt số được thiết kế rất cuốn hút, kim đồng hồ cùng các nét gạch đều được thiết kế bản to, bên trong là màu trắng, viền bên ngoài màu vàng rất nổi bật trên nền đen, Bezel DLC màu đen trắng vòng xoay, mặt sau đồng hồ lộ bộ máy, kết hợp với dây đeo cao su màu đen và khóa cài đồng màu vàng tạo nên cảm giác sang trọng nhưng lại bí ẩn, mạnh mẽ,...

    Thiết kế của Steinhart chủ yêu mang hơi hướng cho nam nhưng không phải là không có cho nữ. Bạn có thể lựa chọn chiếc đồng hồ Ocean One 39 pink với mặt số màu hồng rất ngọt ngào, các cặp số được thiết kế cách điệu bằng cách thay chữ số bằng các dấu chấm tròn to hoặc các nét gạch hình chữ nhật và tam giác bên trong màu trắng, viền ngoài màu hồng, những chiếc kim cũng được thiết kế cách điệu màu trắng viền hồng, kết hợp với dây đeo kim loại màu bạc tạo cảm giác rất nhẹ nhàng, nữ tính. Với những thiết kế sang trọng, lịch lãm, rất năng động thì đồng hồ Steinhart cuốn hút bất cứ ai từ cái nhìn đầu tiên.

    Chế độ bảo hành:

    Khi mua đồng hồ Steinhart bạn sẽ nhận được thẻ bảo hành toàn cầu với thời gian bảo hành lên tới 02 năm kể từ ngày mua đồng hồ. Nếu trong thời gian bảo hành và đồng hồ của bạn gặp bất cứ lỗi nào nằm trong điều kiện được bảo hành bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng mua đồng hồ hoặc đến các trung tâm bảo hành chính hãng để được tư vấn và kiểm tra, sửa chữa nhé.

    Giá:

    Steinhart là những chiếc đồng hồ thuộc phân khúc tầm trung. Giá cho một chiếc đồng hồ chính hãng Steinhart  dao động từ 380.00 Euro đến 1490.00 Euro tùy từng loại. Như dòng Diver có giá thấp nhất dao động từ 380.00 đến 840.00 Euro, dòng Pilot có giá dao động từ 400.00 đến 1490.00 Euro, dòng Marine có giá từ 430.00 đến 990.00 Euro,  Futher Models có giá từ 460.00 đến 940.00 Euro, Premium Line có giá cao hơn từ 540.00 đến 1490.00 Euro và Chronographs giá từ 870.00 đến 990.00 Euro. Với mỗi thiết kế và từng dòng, từng chức năng, vật liệu khác nhau thì giá sẽ khác nhau. Để có thể biết thêm chi tiết về từng thiết kế và giá của từng sản phẩm bạn hãy truy cập vào website của hãng nhé.

    Địa chỉ mua đồng hồ:

    Hiện nay, đồng hồ Steinhart có mặt tại rất nhiều nước trên thế giới với các đại lý, cửa hàng phân phối đồng hồ Steinhart được ủy quyền bởi chính hãng. Tại Việt Nam hiện nay còn chưa có đơn vị nào được ủy quyền phân phối đồng hồ Steinhart chính hãng. Tuy nhiên, bạn còn có nhiều khác để mua đồng hồ Steinhart chính hãng như mua đồng hồ xách tay hoặc cũng có thể mua qua website của hãng nên bạn không cần phải lo lắng quá về vấn đề này.

    Là một thương hiệu còn trẻ nhưng chắc chắn trong tương lai Steinhart sẽ còn phát triển mạnh mẽ và trưởng thành hơn nhiều nữa bởi với niềm đam mê, không ngừng lắng nghe và cập nhật xu thế nhưng lại không đánh mất nét đẹp cổ điển của những chiếc đồng hồ. Nhưng dù sao cho đến hiện tại thì vẫn có thể đánh giá đồng hồ Steinhart là một chiếc đồng hồ rất đáng để bạn mua và trải nghiệm.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD