Đánh giá đồng hồ Sevenfriday và những bộ sưu tập đẳng cấp

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
8888 lượt xem
Bạn băn khoăn về những đánh giá đồng hồ Sevenfriday có tốt không?. Cùng Galle Watch tìm hiểu về những chiếc đồng hồ thương hiệu này qua bài viết sau nhé.

Mục Lục

    Bạn có ý định mua một chiếc đồng hồ Sevenfriday? Bạn băn khoăn về những đánh giá đồng hồ Sevenfriday có tốt không? Cùng Galle Watch tìm hiểu về những chiếc đồng hồ thương hiệu này qua bài viết sau nhé.

    Có nên mua đồng hồ Sevenfriday không?

    Giới thiệu lịch sử thương hiệu đồng hồ Sevenfriday

    Tuy vô cùng nổi tiếng trong ngành công nghiệp đồng hồ vào thời gian gần đây nhưng ít ai biết thương hiệu Sevenfriday chỉ mới ra đời cách đây chưa đầy chục năm.

    Sevenfriday được thành lập vào năm 2012 do kĩ sư Daniel Niederer sáng lập ra. Tính đến thời điểm cuối năm 2012 thì hãng đã bán ra được hơn 1000 sản phẩm. Đối với một hãng có tuổi đời chưa đến một năm thì đây là một con số vô cùng ấn tượng. Đến tháng 3 năm 2014 thì con số này đã cao gấp chục lần - 12.000 chiếc đồng hồ.

    Những ai phù hợp sở hữu một chiếc đồng hồ Sevenfriday?

    Thương hiệu đồng hồ Sevenfriday chuyên sản xuất đồng hồ nam. Bất cứ người đàn ông ở bất kì độ tuổi nào, quốc gia nào, tôn giáo nào đều có thể sở hữu cho riêng mình một sản phẩm Sevenfriday. Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm đồng hồ có chất lượng tốt cùng giá thành ổn thì bao giờ Sevenfriday cũng là một lựa chọn được đưa lên hàng đầu.

    Đồng hồ Sevenfriday có tốt không?

    danh-gia-dong-ho-sevenfriday.jpg

    Bộ máy đồng hồ Sevenfriday có bền không?

    Chỉ gặp chút nhược điểm ở khả năng chống nước, nhưng nhìn về tổng thể thì đồng hồ Sevenfriday được đánh giá cao về độ bền của sản phẩm. Những chất liệu tạo nên đồng hồ đều có chất lượng vô cùng tốt. Kính đồng hồ được làm từ thủy tinh chống ăn mòn đặc biệt, khung đồng hồ được làm từ thép không gỉ. Với những vật liệu trên thì đồng hồ có khả năng chống lại nhiều tác động từ bên ngoài.

    Khả năng chống nước của đồng hồ Sevenfriday như thế nào?

    Thông số chống nước của sản phẩm được đăng tải trên website Sevenfriday hầu hết là rơi vào khoảng 3 ATM. Với thông số trên thì đồng hồ nên hạn chế tiếp xúc với nước một cách tối đa để tránh làm hư hại và làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.

    Với một chiếc đồng hồ có giá khoảng $1000 - $1300 (22.000.000 - 30.000.000) thì khả năng chống nước như vậy được đánh giá là không tốt. Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm có giá thành thấp hơn rất nhiều nhưng khả năng chống nước vượt xa đồng hồ Sevenfriday.

    Dây đeo

    Dây đeo của đồng hồ Sevenfriday thường được làm từ chất liệu da và silicone. Những chất liệu này được chuyên dùng để sản xuất đồng hồ và có chất lượng vô cùng tốt.

    Bạn có tham khảo các loại dây đeo đồng hồ trên website Sevenfriday vì hãng có bán dây đồng hồ tách rời. Dây của đồng hồ Sevenfriday có độ hoàn thiện cao, những mũi chỉ được khâu trên phần dây da hoặc dây silicone chắc chắn và đều nhau. Thêm vào đó nếu bạn sờ lên bề mặt của dây da thì sẽ thấy dây đồng hồ vô cũng nhẵn mịn với màu sắc đồng đều. Một điều đặc biệt là dây đồng hồ của hãng có rất nhiều màu cho người tiêu dùng lựa chọn như màu cam, màu bò, trắng,...

    Đánh giá thiết kế đồng hồ Sevenfriday

    danh-gia-thiet-ke-dong-ho-sevenfriday

    Sevenfriday là thương hiệu chuyên sản xuất đồng hồ nam, chính vì lí do này mà các sản phẩm của hãng đa phần đều có thiết kế mạnh mẽ, nam tính.

    Thương hiệu Sevenfriday sở hữu 5 bộ sưu tập chính là Q Series, M Series, V Series, P Series, S Series. Mỗi bộ sưu tập thì có một nét thiết kế riêng biệt.

    • Q series

    Bộ sưu tập Q Series bao gồm 4 sản phẩm Q02/03, Q01/01, Q02/01, Q03/01. Mỗi sản phẩm được thiết kế từ những cảm hứng khác nhau ví dụ như sản phẩm Q02/03 lấy cảm hứng từ đầu máy hơi nước, Q01/01 có nguồn cảm hứng âm nhạc bất tận. Chính vì khác nhau từ những yếu tố cơ bản dẫn đến thiết kế của sản phẩm có nhiều nét riêng biệt.

    • S series

    Dòng sản phẩm S là dòng đồng hồ có thiết kế cầu kì nhất của hãng. Với mặt đồng hồ vuông với đường khung kim loại chắc chắn thì đồng hồ tạo cảm giác mạnh mẽ. Ngoài ra đồng hồ có để lộ phần máy cơ vô cùng cầu kì và tinh xảo.

    • M series

    Đặc biệt nhất phải kể đến là dòng đồng hồ M Series, điểm nổi trội trong thiết kế của bộ sưu tập này là kim đồng hồ không hề quay. Bộ phần quay trong đồng hồ chính là phần mặt số.

    Đồng hồ Sevenfriday giá bao nhiêu?

    Một chiếc đồng hồ chính hãng Sevenfriday có giá trên dưới 30 triệu. Giá của sản phẩm sẽ tùy thuộc vào từng dòng và mẫu mã cũng như chất liệu làm nên đồng hồ. Với mức giá trên thì thường những người ở tầng lớp trung và thượng lưu sẽ tìm đến sản phẩm. Nếu so sánh giá một sản phẩm đồng hồ Sevenfriday với thu nhập bình quân đầu người ở nước ta thì mức giá này khá cao. Nhưng không vì thế mà những người yêu đồng hồ bỏ qua một thương hiệu chất lượng như Sevenfriday.

    Chúng ta không thể đánh giá đồng hồ Sevenfriday chỉ thông qua giá sản phẩm. Cần phải dựa vào nhiều yếu tố để có thể đưa ra kết luận một chiếc đồng hồ có tốt không.

    Hi vọng bài viết đánh giá đồng hồ Sevenfriday sẽ hữu ích với bạn. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle Watch để lựa chọn những chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD