Đánh giá đồng hồ Roamer, đồng hồ Roamer có đáng mua?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
11286 lượt xem
Đánh giá đồng hồ Roamer là một trong những thương hiệu sở hữu những chiếc đồng hồ tốt nhất có chính xác? Cùng Galle Watch tìm hiểu về Roamer trong bài viết sau nhé

Mục Lục

     

    ROAMER là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất trên thế giới. Nhiều khách hàng đánh giá đồng hồ Roamer là những chiếc đồng hồ tốt, vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm tới từ những thương hiệu khác cùng phân khúc. Vì sao thương hiệu này lại thu hút được sự quan tâm của nhiều người như vậy? Cùng Galle Watch tìm hiểu và đánh giá những chiếc đồng hồ thương hiệu Roamer này nhé.

    Có nên mua đồng hồ Roamer không?

    Giới thiệu lịch sử thương hiệu đồng hồ Roamer

    Roamer là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời nhất, được thành lập vào năm 1888 tại tại thành phố Solothum bởi Fritz Meyer.

    Ngay từ những năm đầu thành lập, Roamer đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình với việc sản xuất ra những chi tiết nhỏ trong bộ máy của đồng hồ.

    Năm 1932, công ty bắt đầu triển khai dây chuyền sản xuất riêng. Năm 1945, Roamer thành lập văn phòng đại diện của hãng tại thành phố New York, Hoa Kỳ.  7 năm sau, thương hiệu này chính thức đổi tên thành Roamer Watch Co SA.

    Năm 1955, Roamer được cấp bằng sáng chế cho chiếc đồng hồ chống nước Anfibio. Vào những năm 1970, khi mà dòng đồng hồ điện tử ngày càng được ưa chuộng hơn, Roamer đã chuyển một phần sản xuất đồng hồ cơ sang mảng đồng hồ điện tử để cạnh tranh với các thương hiệu đồng hồ điện tử tới từ Nhật Bản.

    Năm 2013, nhân dịp kỷ niệm 125 năm thành lập, Roamer đã tung ra bộ sưu tập Stingray Chrono Diver thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người yêu đồng hồ.

    Cho đến nay, Roamer đã được nhìn nhận như là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp và nổi tiếng nhất thế giới. Hãng đồng hồ này cũng vinh dự là một thành viên của Liên đoàn Công nghiệp Đồng hồ Thụy Sỹ FH.  

    Những ai có thể sử dụng đồng hồ Roamer?

    Các sản phẩm mang thương hiệu Roamer nằm trải đều trên nhiều phân khúc. Sự đa dạng trong mẫu mã cũng giúp cho những chiếc đồng hồ của thương hiệu này trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng.

    Không dừng lại với những chiếc đồng hồ được sản xuất hàng loạt, Roamer còn được biết đến với những sản phẩm đồng hồ nam thời trang sản xuất theo đơn đặt hàng cá nhân của các doanh nhân thành đạt và giàu có. Chính đối tượng khách hàng này đã góp phần tạo nên danh hiệu “đồng hồ của doanh nhân” cho Roamer.  

    Đồng hồ Roamer có tốt không?

    danh-gia-dong-ho-roamer.jpg

    Bộ máy đồng hồ Roamer có bền không?

    Roamer sử dụng bộ máy Thụy Sỹ mang tới độ bền cao cùng với đó là độ chính xác hàng đầu. Như nhiều thương hiệu khác, Roamer cũng có hai dòng đồng hồ chính là:

    - Đồng hồ Roamer Quartz (đồng hồ chạy bằng pin)

    - Đồng hồ Roamer Automatic (đồng hồ cơ)

    Khả năng chống nước của đồng hồ Roamer như thế nào?

    Đồng hồ chính hãng Roamer có khả năng chống nước khá tốt với độ chống nước dao động từ 3 ATM đến 10 ATM. Với tiêu chuẩn này, bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ khi rửa tay hay khi gặp những cơn mưa bất chợt. Thậm chí với những chiếc có độ chống nước cao lên tới 10 ATM như chiếc đồng hồ nam Roamer Mercury II, bạn có thể sử dụng cả khi tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như bơi lội, lặn,…

    Dây đeo:

    Đồng hồ Roamer được tung ra thị trường với rất nhiều loại dây đeo, đa dạng về chất liệu, mang tới cho khách hàng các lựa chọn như dây đeo bằng thép không gỉ, da thuộc, PU, xà cừ, silicon,…  Việc sử dụng những vật liệu chất lượng cao như trên giúp cho dây đeo của đồng hồ chính hãng Roamer trở nên bền bỉ với thời gian, cũng như hạn chế các hiện tượng như bong tróc, phai màu,…

    Thiết kế đồng hồ Roamer:

    Như đã nói ở trên, các sản phẩm đồng hồ Roamer được thiết kế một cách đa dạng,  phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng thuộc mọi lứa tuổi. Đó có thể là những thiết kế tinh tế, thanh lịch dành cho nữ giới với mặt đồng hồ kết hợp hình bông hoa bên trong hay đơn giản chỉ là các đường vân, những cọc số la mã,… kết hợp với dây đeo bằng kim loại hoặc dây da nhiều màu sắc, trang nhã, hài hòa, mang tới vẻ sang trọng cho chủ nhân. Đó cũng có thể là những chiếc đồng hồ nam mạnh mẽ với kim đồng hồ to bản hay là nét lịch lãm với những thiết kế tối giản, bóng bẩy.

     

    roamer-watches-collection

    Không chỉ quan tâm tới người dùng cá nhân, Roamer còn dành sự chú ý cho các cặp đôi với việc ra mắt những bộ đồng hồ đôi như Limelight, với thiết kế đơn giản, mặt đồng hồ chỉ có những cọc số La Mã, kết hợp với dây da màu đen tạo cảm giác trẻ trung, năng động mà không kém phần sang trọng.

    Để tham khảo thêm chi tiết về từng mẫu đồng hồ bạn có thể truy cập tại website của Roamer nhé.

    Đồng hồ Roamer giá bao nhiêu?

    Giá cho một chiếc đồng hồ Roamer có thể xem là cực kỳ hợp lý, dao động trong khoảng từ 5 - 27 triệu đồng tùy thuộc vào thiết kế và vật liệu.

    Với khoảng giá rộng lại nằm trải dài trên nhiều phân khúc, bạn có thể dễ dàng chọn lựa một chiếc đồng hồ Roamer phù hợp với bản thân. Nếu túi tiền của bạn không quá lớn, hãy tham khảo những chiếc đồng hồ Roamer ở khoảng giá từ 5 đến 10 triệu đồng. Nếu muốn có được một sự lựa chọn với chất liệu và tính năng cao cấp hơn, những sản phẩm trong phân khúc giá trên 20 triệu của Roamer cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.

    Với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng cùng mức giá chỉ nằm ở tầm trung, có thể đánh giá đồng hồ Roamer là một trong những chiếc đồng hồ đáng để bạn sở hữu nhất hiện nay.

    Hi vọng bài viết đánh giá đồng hồ Roamer sẽ hữu ích với bạn. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle Watch để lựa chọn những chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD