Đánh giá đồng hồ Rhythm có tốt không?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
4917 lượt xem
Rhythm là thương hiệu rất quen thuộc với những chiếc đồng hồ treo tường nhưng lại mới mẻ trong lĩnh vực đồng hồ đeo tay. Bài đánh giá đồng hồ Rhythm của Galle Watch sau đây sẽ giúp bạn hiểu toàn diện hơn về đồng hồ thương hiệu Rhythm này.

Mục Lục

    Rhythm là thương hiệu rất quen thuộc với những chiếc đồng hồ treo tường nhưng lại mới mẻ trong lĩnh vực đồng hồ đeo tay. Bài đánh giá đồng hồ Rhythm của Galle Watch sau đây sẽ giúp bạn hiểu toàn diện hơn về đồng hồ thương hiệu Rhythm này.

    Giới thiệu đôi nét về thương hiệu RHYTHM:

    Rhythm là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng đã được thành lập vào những năm 1950 có nhà máy và trụ sở chính tại Tokyo với câu slogan “Don’t follow, be a leader”. Khởi điểm của hãng là những mẫu đồng hồ cây, đồng hồ quả lắc cỡ lớn, đồng hồ treo tường và mãi đến cách đây khoảng hơn 30 năm thì Rhythm mới bắt đầu phát triển thêm mảng đồng hồ đeo tay.

    Đồng hồ Rhythm có tốt không?

    So với những chiếc đồng hồ của các hãng khác trong cùng phân khúc thì có thể đánh giá đồng hồ chính hãng Rhythm mang theo sự tỉ mỉ, chi tiết và hoàn thiện trong cả chất lượng và thiết kế nên bạn có thể yên tâm về những chiếc đồng hồ thương hiệu Rhythm nhé.

    danh-gia-dong-rhythm.jpg

    Chất lượng:

    Về vật liệu:

    Sử dụng những vật liệu rất tốt như mặt kính khoáng, mặt kính Sapphire chống trầy xước cao, ceramic, pha lê, ngọc trai, kim cương,... cùng công nghệ mạ vàng hiện đại nhất hiện nay, có thể đánh giá những chiếc đồng hồ chính hãng Rhythm là những chiếc đồng hồ sang trọng, có độ bền bỉ rất cao theo thời gian.

    Về bộ máy:

    Đồng hồ chính hãng Rhythm là đồng hồ Nhật được sản xuất theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ nên độ chính xác là khá cao nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Cũng như nhiều hãng khác, Rhythm cũng có 2 dòng đồng hồ chính là đồng hồ Quartz (đồng hồ chạy bằng piN) như dòng sản phẩm General rất nổi tiếng và đồng hồ cơ (đồng hồ Automatic). Đặc biệt, đối với những chiếc đồng hồ chạy bằng pin bạn nên đi thay pin ngay khi hết pin, tránh để đồng hồ chạy quá pin sẽ ảnh hưởng đến bộ máy.            

    Về độ chống nước:

    Những chiếc đồng hồ chính hãng Rhythm có độ chống nước khá tốt, trong khoảng 3 ATM (tương ứng với 30 mét độ sâu ) đến 10 ATM (tương ứng với 100 mét độ sâu ).

    Như bộ sưu tập Pair, General, Traditional có độ chống nước là 3 ATM, bộ sưu tập Automatic, Fashion, Ladies có độ chống nước là 5 ATM, còn những bộ sưu tập như Earth Saver, Super Model có độ chống nước lên tới 10 ATM. Với khả năng chịu nước này, bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ chính hãng Rhythm khi rửa tay, gặp những cơn mưa bất chợt, những dòng có độ chống nước cao như Earth Saver, Super Model còn có thể đeo khi tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như bơi lội, lặn sâu,...

    Thiết kế:

    dong-ho-deo-tay-rhythm

    Những chiếc đồng hồ Rhythm chính hãng có thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhiều người, nhiều lứa tuổi. Rhythm nổi tiếng với những thiết kế mang phong cách Tourbillon – lộ toàn bộ thiết kế bộ máy đồng hồ bên trong để có thể dễ dàng nhìn ngắm chuyển động của đồng hồ.

    Nếu bạn muốn chọn những chiếc đồng hồ khác mang nét trẻ trung, năng động cho các hoạt động thể thao có thể chọn các bộ sưu tập Earth Saver, Super Modal hay sự đa dạng trong màu sắc của những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Fashion.

    Bạn cũng có thể chọn những chiếc đồng hồ thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, vừa mang nét cổ điển, vừa hiện đại, rất phù hợp tạo nên sự lịch lãm, sang trọng như bộ sưu tập General, Traditional.

    Hay như bộ sưu tập Ladies với những chiếc đồng hồ không chỉ để xem giờ mà còn là đồ trang sức với các chất liệu tuyệt vời như: xà cừ, pha lê, ngọc trai, kim cương thật... Để có thể lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ với thiết kế phù hợp với bản thân nhất thì bạn có thể tham khảo đầy đủ các mẫu trên website Rhythm nhé.

    Chế độ bảo hành:

    Khi mua đồng hồ chính hãng Rhythm bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành chính hãng toàn cầu với thời gian bảo hành tính kể từ ngày bạn mua đồng hồ là từ 1 năm đến 2 năm tùy từng loại. Vậy nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua đồng hồ Rhythm chính hãng.

    Giá:

    Những chiếc đồng hồ chính hãng Rhythm có mức giá dao động từ 2 triệu đồng đến gần 10 triệu đồng như chiếc đồng hồ chính hãng Rhythm G1301S01 trong bộ sưu tập General có giá 2 triệu đồng hay chiếc đồng hồ Rhythm A1510S03 trong bộ sưu tập Automatic có giá 9,6 triệu đồng. Với mức giá bình dân, được chia thành nhiều phân khúc thì đồng hồ Rhythm là một sự lựa chọn khá tốt cho bạn đấy.

    Địa điểm mua đồng hồ:

    Hiện nay, bạn có thể mua đồng hồ chính hãng Rhythm bằng nhiều cách như mua đồng hồ Rhythm xách tay hoặc trực tiếp tại các cửa hàng chính hãng hoặc các đại lý, cửa hàng phân phối đồng hồ được ủy quyền bởi chính hãng.

    Với gần 70 năm phát triển của mình thì hiện Rhythm đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên cả thế giới với nhiều đại lý, cửa hàng phân phối được ủy quyền bởi chính hãng. Tại Việt Nam, đồng hồ chính hãng Rhythm do công ty TNHH Trường Hoan độc quyền phân phối chính thức. Nếu bạn muốn mua trực tiếp đồng hồ chính hãng Rhythm tại các cửa hàng phân phối đồng hồ Rhythm chính hãng tại Việt Nam thì có thể tìm các cửa hàng có chứng nhận được phân phối bởi công ty Trường Hoan nhé.

    Đồng hồ chính hãng Rhythm là một trong những chiếc đồng hồ chính hãng thuộc phân khúc bình dân mà bạn nên có nhất. Là một thương hiệu đồng hồ Nhật nhưng nhiều người đánh giá đồng hồ Rhythm rất cao, không kém cạnh gì nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ khác.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD