Đánh giá đồng hồ Olympia Star - Tiêu chuẩn Thuỵ Sỹ, chất lượng cao

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
3201 lượt xem
Olympia Star đang là một cái tên đang rất nổi tiếng tại thị trường đồng hồ Việt Nam. Hãy cùng Galle Watch đánh giá đồng hồ Olympia Star để biết rõ hơn tại sao thương hiệu đồng hồ này lại trở nên nổi tiếng như thế nhé.

Mục Lục

    Olympia Star đang là một cái tên đang rất nổi tiếng tại thị trường đồng hồ Việt Nam. Hãy cùng Galle Watch đánh giá đồng hồ Olympia Star để biết rõ hơn tại sao thương hiệu đồng hồ này lại trở nên nổi tiếng như thế nhé!


    Giới thiệu đôi nét về thương hiệu:

    Thương hiệu đồng hồ OP (Olympia) ra đời từ những thâp kỉ 50 tại Thụy Sỹ và được đặt tên trong một thế vận hội Olympia (ngày nay gọi là thế vận hội Olympic). Tuy nhiên, đến nay, thương hiệu này đã thuộc về những ông chủ người Hồng Kông.

    Dòng đồng hồ OP được chia làm 2 loại là dòng Olym PianusOlympia Star. Olympia Star là dòng sản phẩm lắp máy Thụy Sỹ và đạt tiêu chuẩn Thụy Sỹ với biểu tượng là nhánh cây oliu tượng trưng cho hòa bình, tự do và tinh thần bất diệt. Với gần 100 năm hình thành và phát triển, đến nay đồng hồ nam Olympia Star đã tạo dựng được nền móng vững chắc lâu dài, bền bỉ theo thời gian.

    Đồng hồ Olympia Star có tốt không?

    Đồng hồ chính hãng Olympia Star là một chiếc đồng hồ mà bạn thật sự nên có trong bộ sưu tập của mình bởi giá cả thuộc phân khúc bình dân nhưng chất lượng, thiết kế thì lại được đánh giá ngang hàng với những chiếc đồng hồ cao cấp của các hãng khác.

    danh-gia-dong-ho-Olympia-Star

    Chất lượng:

    Về vật liệu:

    Đồng hồ chính hãng Olympia Star được thiết kế từ những vật liệu tốt nhất như mặt kính bằng kính Sapphire chống trầy xước cao rất hiếm có ở các dòng đồng hồ phân khúc bình dân; vỏ bằng thép không gỉ 316L; dây đeo bằng da với chất liệu calfskin, mặt trong được làm bằng da thuộc không thấm nước, tạo cảm giác thoải mái hoặc dây đeo bằng dây kim loại, được chế tạo từ thép không gỉ 316L và được mạ vàng PVD hiện đại nhất hiện nay nên rất bền màu. Với những vật liệu chất lượng cao này thì chắc chắn những chiếc đồng hồ Olympia Star sẽ rất bền bỉ theo thời gian.

    Về bộ máy:

    Tất cả những chiếc đồng hồ chính hãng Olympia Star đều sử dụng bộ máy Quartz Ronda của Thụy Sỹ nên bạn yên tâm độ chính xác là rất cao, sai số chỉ 0,5 giây/ngày.

    Chỉ riêng mẫu Olympia Star Moonphase mới ra mắt vào mùa hè 2017 là sử dụng máy Quartz Nhật Bản để có thể giảm giá thành cho sản phẩm, tuy nhiên bạn vẫn có thể yên tâm là những chiếc đồng hồ này vẫn có độ chính xác khá cao. Tuổi thọ pin của những chiếc đồng hồ chính hãng Olympia Star cũng được đánh giá khá cao khi lên tới 3-4 năm trong khi tuổi thọ pin của nhiều hãng khác chỉ khoảng 1-2 năm. Đối với những chiếc Olympia Star dòng Automatic cũng rất tuyệt vời khi có khả năng tích trữ cót lên tới 40 giờ, bạn có thể hoạt động thoải mái một ngày mà không cần bận tâm đến vấn đề năng lượng của chiếc đồng hồ.

    Về độ chống nước:

    Khả năng chịu nước không phải là một thế mạnh của những chiếc đồng hồ thương hiệu OP. Những chiếc đồng hồ chính hãng Olympia Star chỉ có độ chống nước khoảng 3 ATM đến 5 ATM, tức là 3 mét độ sâu đến 5 mét độ sâu. Với độ chống nước này thì bạn có thể đeo đồng hồ khi rửa tay hay gặp những cơn mưa bất chợt, tuy nhiên trong những hoạt động thể thao dưới nước như bơi lội hay lặn biển thì bạn không nên đeo những chiếc đồng hồ Olympia Star này.

    Thiết kế:

    Đồng hồ chính hãng Olympia Star có nhiều dạng mặt số như mặt tròn, mặt oval, thiết kế mặt trơn, mặt đính đá, mặt đồng hồ lộ máy,... Kết hợp với các loại dây đeo bằng kim loại hoặc dây da có thể được thiết kế cách điệu như một chiếc vòng như mẫu đồng hồ OPA28018DLS-T, mẫu đồng hồ OPA55952DMS,... với nhiều màu sắc trẻ trung cho bạn lựa chọn như vàng, bạc, hồng, nâu, đen,... cho bạn lựa chọn.

    Với phong cách đa dạng, cuốn hút trong những thiết kế làm cho những chiếc đồng hồ của Olympia Star trở nên sang trọng, lịch lãm nhưng cũng không kém phần năng động, thể thao. Với mặt số Open Heart bạn có thể cảm nhận rõ ràng từng chuyển động nhịp nhàng của bánh răng hay các chi tiết nhỏ trong máy, đồng thời cũng làm nên một nét tinh tế, lich lãm và đầy cuốn hút của những chiếc đồng hồ. Hay là sự năng động, thể thao trong những chiếc đồng hồ thiết kế Chronograph với những vòng tròn nhỏ bên trong kết hợp cùng kim giây tạo thành điểm nhấn cho sản phẩm. Còn nếu bạn thích sự sang trọng, nữ tính trong những thiết kế thì có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ có đính đá ở mặt như chiếc đồng hồ OPA55952DMS hay chiếc đồng hồ OPA28006DLK-T,...

    Chế độ bảo hành:

    Khi mua đồng hồ chính hãng Olympia Star bạn sẽ nhận được thẻ bảo hành quốc tế với thời hạn bảo hành kể từ ngày mua đồng hồ là 01 năm tại các cửa hàng, trung tâm bảo hành chính hãng được ghi trên thẻ bảo hành. Vậy nên bạn có thể yên tâm khi mua đồng hồ chính hãng Olympia Star.

    Giá thành sản phẩm:

    Những chiếc đồng hồ chính hãng của Olympia Star có giá khá mềm. Giá cho một chiếc đồng hồ Olympia được chia thành nhiều phân khúc từ 2.000.000 - 5.000.000 và 5.000.000 - 14.000.000 VNĐ tùy từng dòng khác nhau. Với mức giá bình dân này thì bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc Olympia Star chính hãng với chất lượng hay thiết kế nổi bật hơn hẳn so với các dòng đồng hồ của các thương hiệu khác trong cùng phân khúc này.

    Địa chỉ mua đồng hồ:

    OP là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam với nhiều cửa hàng chính hãng hay đại lý, cửa hàng phân phối đồng hồ Olympia Star được ủy quyền bởi chính hãng nên bạn có thể đặt mua đồng hồ của thương hiệu này dễ dàng. Tại Việt Nam hiện nay, đồng hồ chính hãng Olympia Star được độc quyền phân phối chính hãng bởi công ty TNHH Trường Hoan. Các bạn có thể tìm mua trực tiếp đồng hồ Olympia Star chính hãng tại hệ thống các cửa hàng được phân phối bởi Trường Hoan. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem địa chỉ chi tiết của các cửa hàng được ủy quyền bởi chính hãng tại các quốc gia trên thế giới qua website của hãng.

    Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một chiếc đồng hồ chất lượng tốt, thiết kế đẹp nhưng phần lớn giá của những chiếc đồng hồ này lại khá cao so với túi tiền của bạn. Hãy thử xem xét những chiếc đồng hồ Olympia Star ngay nhé bởi những ai đã từng sử dụng đều đánh giá đồng hồ Olympia Star có chất lượng tốt, thiết kế ấn tượng, nhưng giá lại ở mức bình dân, nhiều phân khúc để lựa chọn.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD