Đánh giá đồng hồ Ogival - chú cá kiêu sa

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
3432 lượt xem
Các chuyên gia và người tiêu dùng đều đánh giá đồng hồ Ogival là một trong những thương hiệu nổi tiếng bởi chất lượng và mẫu mã. Ogival luôn có những sản phẩm làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Mục Lục

    Các chuyên gia và người tiêu dùng đều đánh giá đồng hồ Ogival là một trong những thương hiệu nổi tiếng bởi chất lượng và mẫu mã. Ogival luôn có những sản phẩm làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

    Giới thiệu thương hiệu đồng hồ Ogival

    Với biểu tượng chú cá đang nhảy ra đời từ năm 1903, cho đến thời điểm hiện tại công ty Ogival đã tồn tại được hơn một thế kỉ. Nếu một thương hiệu không có chất lượng chắc hẳn sẽ không hoạt động được một thời gian dài như vậy.

    Ogival được thành lập tại Thụy Sĩ bởi Rene Brant với biểu tượng hình con cá đang bơi cùng những chiếc vây uốn lượn.

    Năm 1949, Ogival tạo nên bước ngoặt của mình khi gây tiếng vang lớn tại hội chợ triển lãm Basel, sau đó một thời gian thì thương hiệu này được công nhận trên toàn thế giới và được những tạp chí nổi tiếng về đồng hồ đưa tin.

    Vào đầu những năm 70 của thế kỉ 20 thì thương hiệu này dần dần xâm nhập vào thị trường châu Á và phát triển mạnh ở các nước Đông Nam Á đặc biệt là Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc.

    Đồng hồ Ogival có tốt không?

    danh-gia-dong-ho-ogival

    Chất lượng bộ máy

    • Khả năng chống nước của đồng hồ Ogival: hầu hết đồng hồ chính hãng Ogival có khả năng chống nước vô cùng tốt với chỉ số chống nước vào khoảng 3 – 5 atm. Với chỉ số này thì đồng hồ có thể hoạt động tốt ở độ sâu 30 – 50 mét mà không hề làm hư hại đến phần bộ máy bên trong và cũng không bị ảnh hưởng của áp lực nước.
    • Thay pin đồng hồ Ogival: đồng hồ Ogival là đồng hồ quartz và automatic nên bạn phải thay pin để đồng hồ có thể hoạt động bình thường. Thông thường thì pin đồng hồ có tuổi thọ vào khoảng 2 – 3 năm nhưng thời gian này còn phụ thuộc vào điều kiện sử dụng đồng hồ như thời tiết, khí hậu, độ ẩm… Khi đồng hồ có dấu hiệu hết pin thì bạn nên đem đến các cơ sở bảo hành của hãng để thay pin đồng hồ chính hãng và kiểm tra đồng hồ định kì nếu cần thiết.

    Thiết kế

    Cũng như nhiều thương hiệu khác thì Ogival có sản xuất cả đồng hồ nữ lẫn đồng hồ nam và thương hiệu này chỉ kinh doanh mình đồng hồ chứ không kinh doanh các sản phẩm thời trang khác nên những thiết kế và chất lượng của sản phẩm cực kì trau chuốt.

    Nếu bạn là một người yêu thích sự cầu kì và hoàn mĩ thì Ogival luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn với những mẫu thiết kế có sự tỉ mỉ từ mặt đồng hồ cho đến dây đồng hồ. Với những dòng đồng hồ cao cấp có giá hơn 30 triệu đồng của Ogival thì thiết kế mặt đồng hồ để lộ phần máy cơ và được chạm khắc tinh xảo bằng hình ảnh của ngựa hoặc rồng.

    dong-ho-ogival-chinh-hang-thiet-ke-dep

    Bên cạnh đó đồng hồ nữ được thiết kế sáng lấp lánh với đá quý và kim cương được đính trên mặt số đồng hồ, mặt khung đồng hồ và kể cả dây đồng hồ. Bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ trên Website Ogival Việt Nam để có cái nhìn trực quan nhất.

    Chế độ bảo hành

    Đồng hồ chính hãng của Ogival được hãng bảo hành trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua đồng hồ tại các cơ sở bán lẻ được ủy quyền từ thương hiệu. Các sản phẩm chỉ được bảo hành bởi các cơ sở sửa chữa được hãng quy định.

    Một số trường hợp sẽ không được bảo hành từ hãng mà bạn cần phải lưu ý:

    • Sản phẩm bị tác động bởi các tác động vô tình hoặc không đúng cách trong quá trình sử dụng của người dùng.
    • Đồng hồ bị tác động bởi bên thứ ba khi chưa có sự cho phép của hãng.
    • Hao mòn tự nhiên của đồng hồ.
    • Dây đeo bằng kim loại và bằng da không nằm trong điều kiện được bảo hành của hãng.
    • Để được hưởng dịch vụ bảo hành thì bạn phải xuất trình thẻ bảo hành trong đó có chữ kĩ xác nhận của hãng. Sau đó thẻ bảo hành của bạn sẽ được trả lại cùng với đồng hồ của bạn sau khi đã được sửa chữa.

    Giá

    Đồng hồ Ogival có khá nhiều tầm giá cho bạn lựa chọn. Một vài dòng đồng hồ chỉ có giá vào 5.500.000 - 10.000.000 VNĐ với thiết kế đơn giản và chất lượng tầm trung nhưng cũng có vài dòng đồng hồ cao cấp hơn với giá vào 10.000.000 - 60.000.000 VNĐ có chất lượng cao hơn và thiết kế cao cấp hơn với những chất liệu làm đồng hồ quý như đá tự nhiên hoặc kim cương. Chính vì lí do này nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc đồng hồ chính hãng của Ogival với nhiều mức giá.

    Địa chỉ mua đồng hồ

    Bạn có thể dễ dàng tìm mua đồng hồ của thương hiệu Ogival với các cửa hàng xách tay hoặc các của hàng nhận được ủy quyền từ hãng.

    Tại Việt Nam thì hiện tại đã có công ty TNHH Trường Hoan với hơn 200 đại lí trên toàn quốc có quyền phân phối đồng hồ chính hãng Ogival, nếu bạn đang tìm hiểu và muốn mua một chiếc đồng hồ có thể liên hệ tới công ty này để được hỗ trợ.

    Bên cạnh đó một thị trường vô cùng tiềm năng về giá cả là thị trường hàng xách tay, thông qua việc mua hàng hóa tại nước ngoài và mang về Việt Nam thì các sản phẩm sẽ được miễn một số thuế và có giá cả vô cùng tốt trên thị trường.

    Hi vọng qua bài viết đánh giá đồng hồ Ogival bạn đã có những thông tin cần thiết để lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle Watch để lựa chọn những chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD