Đánh giá đồng hồ Le Chateau chính hãng từ Cananda

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
3366 lượt xem
Bạn đã từng đánh giá đồng hồ Le chateau chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Galle Watch tìm hiểu về sản phẩm đồng hồ của thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Canada này nhé.

Mục Lục

    Bạn đã từng đánh giá đồng hồ Le chateau chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Galle Watch tìm hiểu về sản phẩm đồng hồ của thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Canada này nhé.

    Giới thiệu thương hiệu Le chateau

    Đầu tiên chúng ta tìm hiểu đôi nét về Le chateau – công ty thời trang của Canada được thành lập vào năm 1959. Có thể bạn không biết nhưng vào thời điểm ban đầu khi công ty này được thành lập bởi Herschel Segal thì công ty chỉ bán quần áo, phụ kiện dành cho nam giới vào thời điểm đó công ty này có tên là Le Chateau Men's Wear. Vào năm 1962 công ty này có kinh doanh thêm thời trang của nữ giới và đồng hồ nữ được thêm vào danh mục các sản phẩm của hãng kinh doanh cùng với đồng hồ nam đã có từ khi thành lập.

    Hiện tại Le chateau đang hợp tác với tổ chức Dress for Success nhằm cung cấp sản phẩm của mình cho những người phụ nữ không có điều kiện khi tham gia phỏng vấn nhằm hỗ trợ quyền và lợi ích của phụ nữ.

    Từ những cửa hàng đầu tiên của mình ở Canada, thương hiệu này đã đặt các cửa hàng của mình trên toàn châu Âu và hiện nay đã có mặt tại nhiều nước trên toàn thế giới và trở thành một trong những nhãn hàng bán lẻ cạnh tranh với Zara, H&M.

    Đồng hồ Le chateau có tốt không?

    Để trả lời câu hỏi đồng hồ Le chateau có tốt không thì chúng ta sẽ đi tìm hiểu về bộ máy, khả năng chống nước cùng với thiết kế đồng hồ của thương hiệu Le chateau.

    Chất lượng bộ máy

    • Khả năng chống nước của đồng hồ Le chateau: hầu hết các sản phẩm đồng hồ chính hãng của thương hiệu này có khả năng chống nước khá tốt khi chỉ số chống nước hầu hết là 3 atm, tức là hoạt động bình thường ở dưới độ sâu 30 mét. Tuy nhiên cũng có nhiều mẫu đồng hồ có chỉ số kháng nước khác nhau, vì vật bạn nên tham khảo các thông số của sản phẩm trên website Le chateau để việc sử dụng đồng hồ đạt hiệu quả tốt nhất và tránh những sự cố đáng tiếc.

    • Thay pin đồng hồ Le chateau: cứ 2 – 3 năm bạn cần thay pin để đảm bảo đồng hồ hoạt động bình thường, hoặc nếu đồng hồ bạn vẫn còn chạy tốt thì bạn vẫn nên đến kiểm tra để tránh các hư hại máy móc bên trong có thể làm giảm tuổi thọ đồng hồ. Bạn nên thay pin tại hãng để có thể có được linh kiện chính hãng và được tư vấn bởi những chuyên gia trong lĩnh vực này. Bạn nên cân nhắc nếu muốn thay pin ở các cơ sở bên ngoài vì hãng sẽ không nhận bảo hành cho các trường hợp đã can thiệp bởi bên thứ ba mà không được sự ủy quyền cho phép của hãng.

    Thiết kế

    Đồng hồ Le Chateau là đồng hồ thời trang nên các mẫu đồng hồ sẽ thiên về thiết kế phù hợp với thị hiếu người sử dụng hơn là tập trung ở phần bộ máy đồng hồ. Thiết kế của đồng hồ đa dạng về mẫu mã, giá cả, màu sắc và cả chất liệu.

    le-chateau-watches

    Những chất liệu để làm đồng hồ là kính khoáng, da, thép không gỉ. Đây là những chất liệu chuyên dụng dùng để sản xuất đồng hồ nên bạn không cần lo lắng về chất lượng của đồng hồ.

    Với cùng một mức giá thì bạn có thể lựa chọn khá nhiều mẫu đồng hồ với thiết kế từ đơn giản đến phức tạp. Những mẫu đồng hồ cũng có thiết kế hoàn chỉnh với sự kết nối hoàn hảo của các mắt dây đồng hồ cùng những mũi chỉ tinh tế trên từng sợi dây da đồng hồ.

    Chế độ bảo hành

    Hãng Le chateau sẽ bảo hành trong vòng 3 năm cho chiếc đồng hồ của bạn kể từ ngày mua hàng tại hãng hoặc các đại lí bán lẻ được ủy quyền bởi hãng. Trong điều khoản bảo hành của hãng thì những trường hợp được bảo hành là các lỗi về vật liệu hoặc gia công trong quá trình sản xuất, các lỗi này có thể phát trình trong quá trình bạn sử dụng và đồng hồ của bạn nằm trong thời gian bảo hành. Khi đem đồng hồ đến bảo hành bạn cần phải đưa ra những giấy tờ chứng minh cần thiết.

    Một số trường hợp sẽ không nhận được bảo hành của hãng là:

    • Bảo hành không áp dụng cho việc hao mòn tự nhiên của đồng hồ.

    • Bảo hành không áp dụng đối với pin, dây đeo, đá.

    • Bảo hành cũng sẽ không được áp dụng nếu có bên thứ ba can thiệp vào đồng hồ khi chưa có sự cho phép của hãng.

    Một sự thay thế hoặc sửa chửa linh kiện sẽ được thực hiện theo sự lựa chọn của hãng. Hãng cũng khuyến khích khách hàng kiểm tra đồng hồ định kì để phát hiện ra những lỗi tiềm ẩn trong quá trình sử dụng và khắc phục kịp thời.

    Giá

    Chỉ từ hơn một triệu bạn đã có được một chiếc đồng hồ thời trang Le chateau cho riêng mình. Thương hiệu Le chateau là một trong những thương hiệu cạnh tranh với hãi hãng thời trang bình dân lớn là Zara, H&M nên giá cả của các sản phẩm của thương hiệu này cũng không quá cao và phù hợp với phần lớn người dân. Nếu tìm những mẫu đồng hồ thời trang có thể thay đổi kết hợp với trang phục hàng ngày thì tại sao bạn lại bỏ qua thương hiệu Le chateau.

    Địa chỉ mua đồng hồ

    Muốn tìm mua đồng hồ chính hãng Le Chateau thì không hề khó khi bạn có thể mua thông qua hàng xách tay, hàng nhập khẩu hoặc các đơn vị phân phối.

    Hiện tại cửa hàng chính hãng của Le chateau chưa có tại Việt Nam nên bạn có thể tìm thông qua những người bán hàng xách tay nhưng bạn cần chú ý cẩn thận khi mua để tránh phải mua phải hàng giả, hàng nhái.

    Hi vọng qua bài viết đánh giá đồng hồ Le Chaeau bạn đã có những thông tin cần thiết để lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle Watch để lựa chọn những chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD