Đánh giá đồng hồ Kinyued - giá tốt còn chất lượng thì sao?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
2552 lượt xem
Là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong phân khúc đồng hồ giá rẻ. Cùng đánh giá đồng hồ Kinyued qua bài viết dưới đây để hiểu vì sao những chiếc đồng hồ của thương hiệu này lại nổi tiếng vậy.

Mục Lục

    Đồng hồ Kinyued là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong phân khúc đồng hồ giá rẻ. Cùng đánh giá đồng hồ Kinyued qua bài viết dưới đây để hiểu vì sao những chiếc đồng hồ của thương hiệu này lại nổi tiếng như vậy.

    Đồng hồ Kinyued có tốt không?

    danh-gia-dong-ho-kinyued

    Nói về chất lượng, thiết kế đồng hồ Kinyued không phải là một chiếc đồng hồ tốt nhất, nhưng nếu xét trong khung giá của nó thì đồng hồ Kinyued lại khá nổi trội so với những chiếc đồng hồ có cùng mức giá khác.

    Chất lượng:

    Về vật liệu:

    Đồng hồ Kinyued được làm từ những vật liệu tốt như mặt kính được làm bằng kính khoáng phủ Sapphire chống va đập, chống trầy xước cao, vỏ bằng thép không gỉ 316L, dây đeo bằng dây da cao cấp hoặc thép không gỉ,... nên độ bền rất cao, khó bong trong, bền màu,... Với mức giá khá mềm nhưng vật liệu lại tốt, độ bền được đánh giá cao thì Kinyued đúng là một sự lựa chọn hấp dẫn.

    Về bộ máy:

    Cũng như nhiều hãng khác thì đồng hồ Kinyued có hai dòng chính là dòng đồng hồ Quartz (đồng hồ chạy bằng pin ) và đồng hồ cơ (đồng hồ Automatic). Đối với những chiếc đồng hồ chạy bằng pin thì tuổi thọ pin tối đa có thể từ 2 đến 3 năm tùy từng loại. Đối với những loại có chức năng Chronograph thì sẽ nhanh hết pin hơn. Khi đồng hồ của bạn chạy sai giờ hoặc không chạy nữa rất có thể là do đã hết pin, lúc này hãy đi thay pin ngay vì nếu để chạy quá pin thì sẽ làm ảnh hưởng đến bộ máy. Đối với đồng hồ cơ thì nên thay dầu thường xuyên để đồng hồ chạy trơn, mượt và bền hơn nhé.

    Về độ chống nước:

    Những chiếc đồng hồ Kinyued có độ chống nước không cao nhưng so với giá thành và những chiếc đồng hồ cùng phân khúc này thì có thể chấp nhận được. Độ chống nước của một chiếc đồng hồ chính hãng Kinyued dao động từ 3 ATM đến 5 ATM, tức là từ 30 mét độ sâu đến 50 mét độ sâu. Với độ chống nước này các bạn có thể thoải mái sử dụng đồng hồ khi rửa tay, gặp những cơn mưa,... hạn chế tiếp xúc với hóa chất và các hoạt động thể thao có liên quan đến nước như bơi lội, lặn sâu,...

    Thiết kế:

    kinyued-watches-collection

    Đồng hồ chính hãng Kinyued được sản xuất trên dây truyền mới, thiết kế đẹp, ấn tượng. Có thể nhận xét đồng hồ Kinyued không chỉ là một công cụ để xem giờ mà còn nói lên gu thời trang cá tính, bắt mắt và mạnh mẽ của bạn. Những thiết kế của đồng hồ Kinyued hướng về sự nam tính với đặc điểm nổi bật của dòng đồng hồ này là mỗi chiếc Kinyued đều được thiết kế độc đáo mang 6 kim hiển thị, kim và số đều được phủ dạ quang tạo nên sự đẳng cấp và tinh tế riêng mà không thể lẫn với bất cứ hãng nào khác.

    Chế độ bảo hành:

    Khi mua đồng hồ chính hãng Kinyued bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành với thời hạn bảo hành tính kể từ ngày mua đồng hồ là từ 06 tháng đến 12 tháng tùy từng loại. Trong thời gian bảo hành, bạn sẽ được bảo hành các lỗi do nhà sản xuất như lỗi bộ máy, linh kiện, chất lượng của vật liệu,...

    Còn đối với các lỗi do người dùng như trầy xước, vỡ mặt đồng hồ, bong tróc da,... hoặc đã qua thời hạn bảo hành thì sẽ không được bảo hành.

    Vậy nên hãy kiểm tra thật kĩ chiếc đồng hồ trước và ngay sau khi mua để chắc chắn là chiếc đồng hồ chính hãng Kinyued của bạn có chất lượng tốt, đạt chuẩn.

    Giá:

    Giá cho một chiếc đồng hồ Kinyued không phải là cao mà là khá rẻ. Chiếc đồng hồ Kinyued rẻ nhất có giá từ vài trăm nghìn đồng đến những chiếc đồng hồ Kinyued đắt nhất cũng chỉ có giá hơn 2 triệu đồng như chiếc đồng hồ Automatic dây thép không gỉ chạy 5 kim Tl1005.

    Địa chỉ mua hàng:

    Bạn có thể mua đồng hồ Kinyued xách tay hoặc qua các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường tràn lan các loại đồng hồ Kinyued giả, chất lượng kém,... nên để có thể đảm bảo chất lượng, chắc chắn rằng đã mua được đồng hồ chính hãng thì bạn nên mua đồng hồ Kinyued tại các showroom, trung tâm thương mại, cửa hàng lớn, uy tín.

    Tại thị trường Việt Nam hiện nay đồng hồ Kinyued khá phổ biến bởi những chiếc đồng hồ của hãng này có chất lượng ổn, thiết kế đẹp, bắt mắt, giá lại khá rẻ, phù hợp với thu nhập của phần lớn người Việt Nam. Cũng bởi thế nhiều người đánh giá đồng hồ Kinyued khá cao trong phân khúc đồng hồ giá rẻ nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn một chiếc đồng hồ Kinyued vào BST của mình nhé!

    Nguồn: Internet

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD