Đánh giá đồng hồ Invicta - đồng hồ Mỹ chất lừ!

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
6875 lượt xem
Nhiều đánh giá đồng hồ Invicta chỉ ra rằng đây là một chiếc đồng hồ giá bình dân nhưng chất lượng không hề bình thường. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ này nhé!

Mục Lục

    Nhiều đánh giá đồng hồ Invicta chỉ ra rằng đây là một chiếc đồng hồ giá bình dân nhưng chất lượng không bề bình thường. Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ này nhé!.


    Giới thiệu thương hiệu Invicta

    thương hiệu đồng hồ invicta

    Invicta Watch Group là một công ty đồng hồ đến từ Hoa Kì chứ không phải đến từ Thụy Sĩ. Thương hiệu này được bắt đầu hình thành vào năm 1837 bởi Raphael Picard tại Thụy Sĩ nhưng sau đó một thời gian thì thương hiệu này được mua lại bởi một công ty đầu tư của Mỹ. Thương hiệu Invicta cũng khá nổi tiếng bởi những hoạt động từ thiện của mình kể từ khi được thành lập và cho đến nay, đây là một trong những hãng đồng hồ bình dân nổi tiếng được ưa chuộng nhất.

    Chất lượng đồng hồ Invicta có tốt không?

    Khi đánh giá một chiếc đồng hồ thì điều quan tâm đầu tiên của mọi khách hàng là chất lượng, đặc biệt là phần bộ máy của đồng hồ.

    Chất lượng bộ máy

    • Khả năng chống nước của đồng hồ Invicta: đối với những sản phẩm khác nhau của thương hiệu Invicta thì khả năng chống nước cũng có sự khác biệt rõ rệt. Một vài dòng đồng hồ thì chỉ có khả năng chống nước ở độ sâu một mét song một vài dòng khác lại có khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét. Chính vì vậy tốt nhất bạn nên tham khảo trên website Invicta để sử dụng đồng hồ một cách tốt nhất.
    • Thay pin đồng hồ Invicta: sau khi dùng một thời gian thì đồng hồ sẽ cần phải thay pin định kì vào khoảng 2 -3 năm một lần. Với việc thay pin thì nhà sản xuất khuyến cáo nên đưa đồng hồ của bạn tới các cơ sở chính hãng của Invicta để được hỗ trợ kĩ thuật tốt nhất từ các chuyên gia của hãng.

    Thiết kế

    Nếu bạn muốn tìm đồng hồ thì đừng lo lắng vì thương hiệu Invicta có kinh doanh cả đồng hồ nam và đồng hồ nữ. Thiết kế của đồng hồ cũng vô cùng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc.

    thiết kế đồng hồ Invicta

    Chất liệu để làm đồng hồ là những chất liệu có chất lượng tốt. Mặt đồng hồ được tạo bởi kính sapphire, vật liệu này cứng và có khả năng chống trầy xước nên cực kì phù hợp để bảo vệ phần bộ máy của đồng hồ. Bên cạnh đó thì phần khung đồng hồ được làm từ thép không gỉ - đây là chất liệu thường được sử dụng để làm đồng hồ vì màu sắc cũng như tính chất bền đẹp của nó.

    Đối với dây đeo đồng hồ thì hãng sử dụng các vật liệu rất đa dạng như thép, da, silicone. Bạn nên tìm hiểu thông tin trên trang web chính thức của hãng Invicta để có thể dễ dàng phân biệt được đồng hồ Invicta chính hãng và hàng giả.

    Với thiết kế mặt đồng hồ cũng đa dạng không kém, mặt số đồng hồ có in tên thương hiệu cùng với phần số có thể được in bằng số La Mã, một vài mẫu đồng hồ có thiết kế có thể nhìn thấy phần máy cơ đang hoạt động bên trong.

    Chế độ bảo hành

    Toàn bộ sản phẩm đồng hồ của thương hiệu Invicta sẽ được bảo hành 3 năm từ nhà sản xuất, thời gian tính kể từ ngày mua tại các đại lí bán lẻ được ủy quyền chính thức của thương hiệu Invicta. Để được bảo hành bạn cần xuất trình các giấy tờ chứng minh vẫn còn thời hạn bảo hành. Toàn bộ những lỗi do nhà sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí.

    Bảo hành của nhà sản xuất không bao gồm những điều sau:

    • Pha lê, vương miện, vỏ case, dây đeo, vòng tay hoặc pin
    • Bất kỳ thiệt hại nào phát sinh từ việc sử dụng trái phép, sử dụng dịch vụ, tai nạn, ảnh hưởng, sơ suất hoặc hao mòn tự nhiên
    • Hư hại do nước do tai nạn, sử dụng không đúng cách hoặc do sơ suất

    Giá thành

    Đồng hồ Invicta có giá khá dễ chịu, đây là thương hiệu tầm trung nên có thể tiếp cận được lượng khách hàng dồi dào. Giá của một chiếc đồng hồ Invicta có thể từ 4 – 50 triệu tùy theo thiết kế và mẫu mã. Đối với một số mẫu có thiết kế cao cấp, sử dụng những vật liệu quý như vàng, bạc, đá quý thì giá thành sản phẩm sẽ cao hơn. Nhưng nhìn chung thì mức giá này cực kì dễ chịu và phù hợp so với chất lượng của sản phẩm.

    Địa chỉ mua đồng hồ Invicta

    Nếu bạn đang tìm mua đồng hồ Invicta thì có thể sẽ hơi khó khăn cho bạn để tìm mua đồng hồ chính hãng vì hiện tại thương hiệu Invicta chưa có cửa hàng chính hãng tại Việt Nam và cũng chưa đơn vị nào có quyền phân phối độc quyền sản phẩm của thương hiệu này tại Việt Nam. Vì vậy bạn chỉ có thể tìm mua đồng hồ tại các của hàng nhập khẩu hoặc các cửa hàng bán đồ xách tay.

    Với việc tìm mua hàng xách tay thì bạn cần phải có khả năng nhận biết và phân biệt đồng hồ chính hãng và đồng hồ giả để tránh vì lừa bởi những chiêu trò tinh vi. Bên cạnh đó có một nhược điểm của đồng hồ xách tay mà bất kì người mua hàng nào cũng gặp phải đó chính là vấn đề với việc bảo hành. Vì mua hàng xách tay là do một người mua bên nước ngoài rồi đem về Việt Nam nên thời gian bảo hành tính từ thời điểm họ mua chứ không phải tính từ thời điểm bạn nhận được đồng hồ.

    Hi vọng qua bài viết đánh giá đồng hồ Invicta bạn đã có những thông tin cần thiết để lựa chọn cho mình một bộ sản phẩm ưng ý. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle Watch để lựa chọn những chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD