Đánh giá đồng hồ Garmin - đồng hồ thể thao chuyên biệt

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
1100 lượt xem
Có rất nhiều bài đánh giá đồng hồ Garmin trên nhiều phương diện và bài viết dưới đây, Galle Watch sẽ tổng hợp toàn bộ những ưu và nhược điểm của đồng hồ Garmin để cho bạn một cái nhìn tổng quát nhất.

Mục Lục

    Có rất nhiều bài đánh giá về đồng hồ Garmin trên nhiều phương diện và bài viết dưới đây, Đồng hồ Galle sẽ tổng hợp toàn bộ những ưu, nhược điểm của đồng hồ Garmin nhằm cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quát nhất về thương hiệu này.

    Giới thiệu thương hiệu đồng hồ Garmin

    thuong-hieu-dong-ho-garmin

    Garmin là thương hiệu được sáng lập bởi Gary Burrell và Min Kao vào tháng 10 năm 1989 tại Mỹ. Công ty này nổi tiếng bởi những sản phẩm ứng dụng công nghệ GPS để tạo ra các ứng dụng hữu ích đối với người dùng. Với những ứng dụng trên công ty Garmin đã và đang sản xuất những sản phẩm cạnh tranh với những công ty công nghệ hàng đầu như  Fitbit và Apple. Tên của thương hiệu Garmin là lấy từ tên của hai người sáng lập ra thương hiệu Gar của Gary Burrell và Min của Min Kao.

    Đồng hồ Garmin có tốt không?

    Một thương hiệu nếu không có chất lượng tốt thì sẽ không bền lâu được, thương hiệu Garmin cũng vậy, với chất lượng của mình Garmin đã đứng vững trong nhiều năm và cho ra đời những sản phẩm chất lượng bậc nhất.

    Đồng hồ Garmin được thiết kế và trang bị chuyên biệt dành cho người ưa thích thể thao và hoạt động nhiều như những ứng dụng hỗ trợ người dùng kiểm tra tình trạng của cơ thể như máy đo nhịp tim, đếm bước chân, bản đồ…

    Chất lượng bộ máy

    • Khả năng chống nước của đồng hồ Garmin: các sản phẩm đồng hồ khác nhau của hãng thì cũng có thông số kĩ thuật khác nhau nên bạn có thể tham khảo thông tin tại website Garmin. Nhìn chung toàn bộ sản phẩm đều có khả năng chống nước và có thể sử dụng khi tắm và bơi lội, nhiều sản phẩm có chỉ số chống nước là 5 ATM.
    • Thay pin đồng hồ Garmin như thế nào? Đồng hồ Garmin có tuổi thọ pin so với các loại đồng hồ khác là thấp hơn. Thời lượng pin có thể lên đến hơn 1 năm, còn ở mẫu đồng hồ mới nhất Vívoactive 3 thì thời lượng pin là 7 ngày và 13h ở chế độ GPS. Khi pin hết bạn có thể đem đến các cửa hàng của Garmin để hỏi và tư vấn về thay pin.

    Bên cạnh đó đồng hồ Garmin còn có những sản phẩm đồng hồ có pin hoạt động như cơ chế pin của điện thoại, bạn có thể sử dụng liên tục và khi đồng hồ hết pin bạn sẽ phải kết nối đồng hồ với bộ sạc.

    Thiết kế

    Thiết kế của đồng hồ Garmin mang tính năng động và mạnh mẽ, phù hợp với những chàng trai. Nhưng phụ nữ cũng có thể sử dụng được sản phẩm này.

    thiet-ke-dong-ho-garmin

    Được thiết kế là sản phẩm đồng hồ thông minh nên hãng cũng đã tích hợp cho đồng hồ màn hình cảm ứng vậy nên bên cạnh tác dụng chính để xem giờ thì sản phẩm của Garmin còn được tích hợp thêm báo thức, đếm giờ và đặc biệt là có thể kết nối với điện thoại.

    Dây đeo đồng hồ Garmin được làm từ da hoặc silicone. Do đặc thù của đồng hồ là dành cho những người ưa thích vận động nên thiết kế của đồng hồ hướng đến sự tiện lợi hơn là thời trang.

    Trọng lượng của sản phẩm cũng khá nhẹ, một số sản phẩm nhẹ nhất có trọng lượng chỉ 27 gam. Một số sản phẩm khác thì có trọng lượng cao hơn là khoảng 40 – 50 gam.

    Chế độ bảo hành

    Thương hiệu Garmin sẽ bảo hành cho toàn bộ những lỗi và thay thế những linh kiện không bình thường trong quá trình sử dụng trong vòng 1 năm và miễn phí với điều kiện khách hàng chịu toàn bộ phí vận chuyển. Bảo hành không bao gồm những sản phẩm liên quan đến hàng không.

    Bảo hành không áp dụng đối với một số trường hợp:

    • Hư hỏng hoặc hao mòn thông thường, như vết trầy xước, vết nứt và vết đứt;
    • Các bộ phận tiêu hao năng lượng, chẳng hạn như pin, trừ khi sản phẩm bị hư hỏng do lỗi do chất liệu hoặc tay nghề nhân công;
    • Hư hỏng do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, chất lỏng, bị ngập nước, hoả hoạn hoặc các nguyên nhân bên ngoài;
    • Hư hỏng gây ra được thực hiện bởi bất cứ ai không phải là một nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Garmin;
    • Hư hỏng đối với một sản phẩm do sử dụng bên ngoài các thông số do Garmin quy định trong từng thời điểm;
    • Hư hỏng đối với một sản phẩm đã được sửa đổi hoặc thay đổi mà không có sự cho phép bằng văn bản của Garmin;
    • Hư hỏng đối với một sản phẩm đã được kết nối với nguồn điện và/hoặc cáp dữ liệu không được cung cấp bởi Garmin.

    Giá

    Trên trang chủ của hãng cũng công khai giá của từng mẫu sản phẩm, phổ giá của sản phẩm trải dài từ 1.800.000 - 6.200.000 VNĐ tùy từng mẫu đồng hồ. Bạn có thể căn cứ vào nhu cầu của bản thân và ngân sách có thể để lựa chọn mẫu đồng hồ Garmin phù hợp.

    Địa chỉ mua đồng hồ

    Đối với đồng hồ Garmin thì cực kì thuận lợi cho khách hàng khi tìm mua sản phẩm đồng hồ chính hãng. Trên website chính thức của hãng Garmin đã liệt kê đầy đủ danh sách các đại lí kinh doanh sản phẩm đồng hồ của Garmin cùng địa chỉ và phương thức liên lạc với các đại lí.

    Nhà phân phối chính hãng đồng hồ Garmin ở Việt Nam có hai đơn vị đó chính là:

    • FPT Distribution: Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    • Công ty trách nhiệm hữu hạn Thanh Quang: 337 Minh Phụng, Phường 2, Quận 11, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

    Hoặc bạn cũng có thể tìm đồng hồ Garmin thông qua một số cửa hàng bán đồ xách tay. Thị trường này thì vô cùng rộng lớn những cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nên bạn cần tìm hiểu kĩ trước khi mua bất kì một sản phẩm nào.

    Đồng hồ Garmin là một phương tiện không thể thiếu đối với những khách hàng ưa thích vận động. Với những tiện ích hỗ trợ trong quá trình vận động của người dùng thì toàn bộ đánh giá về đồng hồ Garmin đều cho rằng sản phẩm này hỗ trợ vô cùng tốt cho sức khỏe, bạn yên tâm lựa chọn nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD