Đánh giá đồng hồ Frederique Constant - hơi thở trời Âu quyến rũ

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
4026 lượt xem
Frederique Constant ra đời năm 1988 và chỉ mất chưa đến 30 năm để có thể đương đầu với những người khổng lồ Thụy Sĩ. Tại sao đứa trẻ mới ra đời lại có thể vươn lên đứng cùng với các ông lớn hàng trăm năm tuổi? Hãy cùng Galle Watch đánh giá đồng hồ Frederique Constant qua bài viết dưới đây nhé.

Mục Lục

    Frederique Constant ra đời năm 1988 và chỉ mất chưa đến 30 năm để có thể đương đầu với những người khổng lồ Thụy Sĩ, đồng hồ Frederique Constant là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công đến từ những khát vọng điên rồ. Hãy cùng Galle Watch đánh giá đồng hồ Frederique Constant qua bài viết dưới đây để hiểu tại sao đứa trẻ mới ra đời lại có thể vươn lên đứng cùng với các ông lớn hàng trăm năm tuổi nhé!


    >> Xem thêm: Lịch sử thương hiệu đồng hồ Frederique Constant - Live your Passion

    Những thiết kế độc đáo, “có một không hai”:

    Mỗi chiếc đồng hồ Frederique Constant chính hãng lại thể hiện một bức tranh độc đáo khác nhau.

    Thiết kế của Frederique Constant mang đậm hơi thở châu Âu. Từ núm quả quýt cổ điển được khía cong hoàn hảo tới cột giờ bằng các con số la mã lịch lãm. Những kiểu kim dạng phiến lá hay kim Breguet cũng được nhà thiết kế ưu ái vì tính truyền thống và tao nhã. Ngắm nhìn chúng ta sẽ phải thốt lên: “Quả là những lựa chọn thể hiện sự tinh tế!”

    Mỗi thiết kế đến từ Frederique Constand là sự dung hòa giữa cổ điển và hiện đại. Nghệ thuật phối sắc xanh Navy đầy mê hoặc hay màu nâu Chocolate ngọt ngào, đầy cuốn hút.

    fc-slimline
     

    Không nhiều hãng đồng hồ tạo ra những thách thức và tiên phong như thế. Sự hiện đại và trẻ trung của Frederique Constant còn được gửi gắm qua rất nhiều mẫu đồng hồ dây da. Mở rộng lựa chọn, không đóng khung truyền thống trong những mắt dây kim loại quen thuộc.

    Đánh giá chất lượng đồng hồ Frederique Constant

    Khi đánh giá thương hiệu đồng hồ Frederique Constant, chúng ta dễ dàng nhận ra bản sắc Thụy Sỹ trong từng sản phẩm. Điều đó bộc lộ trước tiên, qua những tính năng phức tạp như lịch tuần trăng hay thậm chí là Tourbillon trên dòng máy cao cấp FC9xx.

    Thương hiệu đồng hồ Frederique Constant mang cả 2 đặc trưng về máy của đồng hồ Thụy Sỹ.

    Họ đã tạo ra những bộ máy in-house hoàn toàn thủ công. Máy đồng hồ Frederique Constant luôn được giới chuyên môn đánh giá cao, cả về sự chính xác lẫn độ tỉ mỉ trong từng chi tiết. Các phiên bản máy đồng hồ luôn được thương hiệu này sáng tạo và cập nhật. Có thể kể đến những thiết kế nổi bật trong máy đồng đồ Frederique Constant như:

    1. Bánh Silicium với khả năng tăng độ chính xác.
    2. Thiết kế Open Heart ở vị trí 12h độc đáo
    3. Sự phức tạp trong từng cỗ máy Tourbillon

    Song song với điều đó, thương hiệu đồng hồ Frederique Constant cũng sử dụng cả những loại máy đặt từ ETA. Với tôn chỉ “Let more people enjoy luxury”, hãng cố gắng tạo ra những chiếc đồng hồ vẫn giữ nguyên chất xa xỉ trong tầm giá dễ tiếp cận. Tuy nhiên điều này chỉ áp dụng trên một số hữu hạn sản phẩm và dưới sự tuyển chọn, kiểm tra gắt gao về chất lượng của F.C.

    Frederique Constant – thương hiệu đồng hồ “ưa chơi trội”

    An toàn chính là nơi phá hủy, giết chết những sự sáng tạo. Trong lĩnh vực chế tác đồng hồ cũng vậy, sự tiên phong, mới mẻ, thậm chí “phá luật” là những giá trị mang đến sự bùng nổ, khẳng định một sức hút không giới hạn. Và tất nhiên, đó phải là những cảm hứng tích cực. Thương hiệu Frederique Constant – đang là “miếng mồi” trong tầm ngắm của những “thợ săn” lão làng.

    Với lối đi chiến lược và tầm nhìn thuyết phục, Frederique Constant làm mới hình ảnh của mình theo hướng tiên phong của những dấu ấn mới giữa thị trường đồng hồ ngày càng nhộn nhịp. Và đây chính là lời đáp đầy thuyết phục cho cho sức hút “không nghỉ phép” của những thiết kế này.

    Một đặc điểm “chơi trội” nữa mà Frederique Constant mang đến chính là “phá luật” trong việc chống nước trên đồng hồ. Nếu để ý, bên cạnh những khả năng chống nước thường thấy như 3ATM, 5ATM, 10ATM,… chúng ta còn thấy ở nhiều sản phẩm Frederique Constant cao cấp sử dụng 6 ATM thay cho 5 ATM để có thể chịu nước kể cả khi bơi (không lặn) trong bể bơi.

    Frederique-Constant-FC285V5B4

    Ngoài ra, một trong những “tranh cãi không hồi kết” mà không ít người tiêu dùng thắc mắc, chính là “đột phá” trong thiết kế trên bề mặt số. Để giữ nguyên thủy bộ số La Mã cổ điển trên đồng hồ, Frederique Constant là thương hiệu đã sử dụng IV thay vì truyền thống IIII như các đồng hồ khác. Phải chăng thương hiệu đang đi tìm chuẩn mới cho chính mình?

    Với những đặc sản mà Frederique Constant đã và đang mang đến như giúp chứng minh độ “chịu chơi” của một thương hiệu đắt giá từ Thụy Sỹ. Frederique Constant xứng đáng là thương hiệu đột phá trong lĩnh vực đồng hồ thông minh.

    Giá thành:

    Những mẫu đồng hồ thời trang cao cấp Frederique Constant được bán ra với mức giá ổn, dao động từ 1000 USD đến 2000 USD.

    Đối với những thiết kế đặc biệt hoặc là một phiên bản giới hạn thì sẽ có một mức giá cao hơn. Nhưng nhìn chung thì với giá tiền đó, nó hoàn toàn phù hợp với mức thu nhập bình quân của các nước phát triển.

    Năng lực của hãng đồng hồ Frederique Constant được nhận xét là có thể ganh đua thậm chí trong tương lai sẽ tạo ra một cú nhảy vọt cao hơn và xa hơn so với những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lâu năm.

    >> Xem thêm: BST đồng hồ Frederique Constant chất & nhất tại Galle Watch

    Trên đây là toàn tập những đánh giá về đồng hồ Frederique Constant chính hãng - Một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ non trẻ nhưng đã có những bước đi đúng đắn, tạo được niềm tin với khách hàng của mình.

    Hi vọng qua bài viết này bạn đã có những thông tin cần thiết để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Và đừng quên tới hệ thống cửa hàng Galle Watch trên toàn quốc để lựa chọn cho mình hững chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ với sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD