Đánh giá đồng hồ Frederique Constant Highlife Heart Beat

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
880 lượt xem
Frederique Constant đã cho ra mắt những mẫu đồng hồ đầu tiên của bộ sưu tập Highlife từ hơn 20 năm trước. Nhưng phải đến năm 2020, khi hãng một lần nữa tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm mới, trong đó có Highlife Heart Beat thì giới mộ điệu mới thực sự khâm phục và trầm trồ vì sự cải tiến mạnh tay và cực kỳ thành công này. Nếu bạn muốn biết rõ hơn về sự độc đáo ấy, hãy cùng Galle Watch xem tiếp nhé!

Mục Lục

    Frederique Constant đã cho ra mắt những mẫu đồng hồ đầu tiên của bộ sưu tập Highlife từ hơn 20 năm trước. Nhưng phải đến năm 2020, khi hãng một lần nữa tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm mới, trong đó có Highlife Heart Beat thì giới mộ điệu mới thực sự khâm phục và trầm trồ vì sự cải tiến mạnh tay và cực kỳ thành công này. Nếu bạn muốn biết rõ hơn về sự độc đáo ấy, hãy cùng Galle Watch xem tiếp nhé!

    Dây đeo tích hợp

    Không có nhiều chuyên gia đồng hồ bắt đầu việc review sản phẩm bằng cách nói về dây đeo, bởi nếu bạn không thích, bạn chỉ cần mua một loại dây khác để thay thế. Thế nhưng, với Frederique Constant Highlife thì dây đeo là phần được chú ý nhiều nhất bởi sự độc đáo của nó. Thay vì sử dụng lug đồng hồ truyền thống, cực kỳ ngắn và ôm sát vào phần thân vỏ, thì ở đây nhà sản xuất đã sử dụng thiết kế lug gắn liền với dây đai tuỳ chỉnh đặc biệt và chỉ dành riêng cho dòng Highlife.

    Ưu điểm của hệ thống dây đeo này là sự phù hợp với cổ tay của mọi người dùng. Bạn có thể tùy ý thay đổi kiểu dây đeo mong muốn theo sở thích của mình ngay tại nhà mà không cần đến sự trợ giúp của nhân viên kỹ thuật. Thông thường, khi bạn mua một chiếc đồng hồ Highlife Heart Beat tại Galle Watch, bạn sẽ nhận được 01 dây đeo kim loại kèm theo 01 dây cao su để thay thế.

    Vỏ đồng hồ chắc chắn

    Khung vỏ của Highlife Heart Beat được chế tác từ thép không gỉ cực kỳ chắc chắn. Đường kính mặt số 41mm, mang lại cảm giác thoải mái và vừa vặn với cổ tay của hầu hết nam giới. Phía bên tay phải đồng hồ có một núm vặn đơn giản, kín nước, thiết kế kéo/đẩy dễ dàng. Ngoài ra, nhờ cấu tạo vỏ chắc chắn mà Highlife Heart Beat có khả năng chống nước tốt ở độ sâu 50 mét, phù hợp dùng khi rửa tay, đi mưa và bơi lội ở vùng nước nông.

    Đặc biệt, mặt kính sapphire được sử dụng trên thiết kế này có khả năng chống xước, chống lóa cực kỳ tốt, cho khả năng hiển thị tốt hơn. Mặt kính được làm kiểu cong vòm nên khi đeo trên tay người dùng sẽ có cảm giác vỏ dày hơn một chút nhưng cũng không gây mất thẩm mỹ cho mặt số. Nhà sản xuất còn sử dụng kính sapphire cho mặt đáy của đồng hồ, giúp người dùng quan sát những chuyển động nhịp nhàng của bộ máy bên trong. 

    Mặt số thanh lịch

    Ngoài mặt đáy, bạn cũng có thể nhìn thấy bộ chuyển động thông qua mặt số, tại vị trí 12 giờ nhờ một ô cửa sổ mang tên Heart Beat. Ngoài ra, trên mặt số cũng không có thêm một ô cửa sổ chức năng nào khác như lịch ngày, lịch thứ hay mặt số phụ. Hình ảnh được sử dụng để trang trí duy nhất là một quả địa cầu được in nổi nên nền trắng hoặc xanh, vừa tinh tế, khéo léo, lại thể hiện được hết vẻ đẹp thanh lịch của chiếc đồng hồ.

    Bộ máy Chronometer

    Highlife Heart Beat sử dụng bộ máy in-house FC-310 26 chân kính của Frederique Constant. Đây cũng là bộ máy đầu tiên của hãng đạt được chứng nhận Chronometer từ COSC. Khả năng dự trữ năng lượng của FC-310 là 38 giờ, tuy không phải quá ấn tượng nhưng cũng đủ giúp bạn sử dụng liên tục hơn 1 ngày ngay cả khi không đeo trên tay. Ngoài ra, tần số dao động đạt 28.800 vph giúp Highlife Heart Beat vận hành chính xác, mượt mà, ổn định trong thời gian dài. 

     

    Có cả phiên bản cho nam và nữ

    Frederique Constant cho ra mắt cả 2 phiên bản Highlife Heart Beat dành cho nam và nữ. Nếu thiết kế của nam giới theo hơi hướng thể thao, thanh lịch, mạnh mẽ thì phiên bản nữ lại được nhấn nhá một vài chi tiết nữ tính, mềm mại và ngọt ngào hơn bằng việc sử dụng lớp mạ vàng hồng bắt mắt. Ngoài ra, mặt số đồng hồ Highlife Heart Beat Ladies cũng nhỏ hơn so với mẫu của nam nên khi đeo trên tay các quý cô sẽ không cảm thấy bị thô. Hơn nữa, tất cả các phiên bản đều có dây đeo cao su với màu sắc cực kỳ cuốn hút đi kèm cho người dùng thoải mái sử dụng theo phong cách mình mong muốn. 

    Hy vọng, với những chia sẻ trên đây, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về bộ sưu tập Frederique Constant Highlife Heart Beat. Nếu bạn cũng yêu thích những cỗ máy thời gian này như chúng tôi, hãy đến cửa hàng Galle Watch gần nhất để trải nghiệm nhé!

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD