Đánh giá đồng hồ Diesel chính hãng có gì ấn tượng?

Ngày 27 tháng 1 năm 2022
8404 lượt xem
Diesel là một trong những thương hiệu đồng hồ khá nổi tiếng hiện nay. Ngoài chất lượng khá tốt thì nhiều người còn đánh giá đồng hồ Diesel khá cao với những thiết kế mang phong cách cá tính và giá cả hợp lí.

Mục Lục

    Diesel là một trong những thương hiệu đồng hồ khá nổi tiếng hiện nay. Ngoài chất lượng khá tốt thì nhiều người còn đánh giá đồng hồ Diesel khá cao với những thiết kế mang phong cách cá tính và giá cả hợp lí.


    Giới thiệu đôi nét về đồng hồ Diesel:

    Đồng hồ Diesel là hãng đồng hồ thuộc OTB Group, công ty bán lẻ quần áo ở Breganze, Italia do Renzo Rosso là người sáng lập.

    Những năm 1978, Diesel chỉ tập trung sản xuất quần áo và cho đến tận năm 1991 thì chiếc đồng hồ Diesel đầu tiên mới ra đời, đánh dấu một bước ngoặt của Diesel khi bắt đầu tham gia vào lĩnh vực sản xuất đồng hồ và được toàn thế giới biết đến. Những chiếc đồng hồ của Diesel không hề bị pha trộn với các loại đồng hồ khác vì nó được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng và tầm nhìn xa về thời trang của chính nó chứ không phải của những xu thế hiện tại. Bởi vậy, đồng hồ Diesel luôn thể hiện phong cách riêng và khẳng định được chất lượng. Trải qua 2 thập kỷ, thương hiệu đồng hồ Diesel ngày càng khẳng định được vị trí trên thế giới.

    Đồng hồ Diesel có tốt không?

    Có thể khẳng định đồng hồ Diesel là một thương hiệu sở hữu những chiếc đồng hồ đáng mua vì chất lượng hay những thiết kế của hãng đồng hồ này quá nổi bật so với giá thành của nó.

    Về chất lượng bộ máy:

    • Về chất liệu: Được làm bởi những vật liệu tốt như thép không gỉ, da thật,… cùng với quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, không hề có một sai sót gì trong mỗi chiếc đồng hồ thì có thể khẳng định những chiếc đồng hồ chính hãng Diesel vô cùng vững chắc, dày dặn, độ bền bỉ rất cao.
    • Về bộ máy: Đồng hồ Dieselđồng hồ Automatic (đồng hồ cơ) như chiếc đồng hồ nam DZ7364 và rất nhiều đồng hồ Quartz (đồng hồ chạy bằng pin) như chiếc đồng hồ nữ DZ5546, đồng hồ nam DZ4427,…
    • Về tuổi thọ pin: Tuổi thọ pin của đồng hồ chính hãng Diesel khoảng từ 2 năm đến 3 năm. Như chiếc đồng hồ nam DZ7397 có tuổi thọ pin là 2 năm, chiếc DZ1754 có tuổi thọ pin là 3 năm và những chiếc có chức năng chronograph thì sẽ có tuổi thọ pin ngắn hơn những chiếc chỉ có chức năng xem thời gian thông thường.
    • Các chức năng khác: Diesel cũng có rất nhiều đồng hồ thông minh như đồng hồ thông minh nam DT1000, DT1003 với nhiều tính năng được tích hợp như kết nối với điện thoại, wifi, bluetooth, báo thức, thông báo điện thoại, chụp ảnh, nghe nhạc, theo dõi giấc ngủ của bạn,… Chiếc đồng hồ thông minh luôn gắn liền với cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, cũng như những chiếc đồng hồ thông minh khác thì đồng hồ thông minh Diesel có dung lượng pin không lớn nên bạn phải sạc pin hai, ba ngày một lần để đảm bảo có thể sử dụng liên tục.

    Về độ chống nước:

    Đồng hồ chính hãng Diesel được đánh giá là có độ chống nước khá tốt với độ chống nước dao động trong khoảng từ 3 ATM đến 10 ATM hay là 30 mét độ sâu đến 100 mét độ sâu. Ví dụ như chiếc DZ7332 MR.DADDY 2.0 có độ chống nước là 3 ATM, chiếc DZ7348 MR.DADDY 2.0 có độ chống nước là 5 ATM hay chiếc DZ4423 có độ chống nước tới 10 ATM. Thậm chí với những chiếc đồng hồ thông minh của Diesel có độ chống nước lên tới 5 ATM. Với khả năng chống nước tốt như thế này, các bạn có thể yên tâm đeo đồng hồ Diesel khi rửa tay, gặp những cơn mưa bất chợt, chơi thể thao hay bơi lội. Tuy nhiên chỉ những dòng đồng hồ Diesel với độ chống nước cao như 10 ATM thì bạn mới nên đeo khi lặn sâu nhé.

    Về thiết kế:

    Không ngừng sáng tạo, đưa ra những thiết kế độc đáo dẫn đầu xu hướng, những bộ sưu tập đồng hồ của Diesel luôn nhận được rất nhiều sự săn đón.

    thiet-ke-dep-rag-ngoi-cua-dong-ho-diesel

    Từ những thiết kế cổ xưa, đậm màu thời gian nhưng cũng rất sang trọng và cuốn hút của bộ sưu tập đồng hồ Downforce hay những thiết kế táo bạo, đồ sộ, nhiều vật kim loại và kim phủ dạ quang giúp bạn có thể xem đồng hồ trong bóng đêm của bộ sưu tập nổi tiếng Mr.Daddy 2.0.

    Một điểm cộng nữa cho thiết kế của những chiếc đồng hồ Diesel đó là sự đa dạng về màu sắc. Đồng hồ Diesel có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, có thể là đen, trắng, xanh, đỏ, cam,...

    Cùng với những thiết kế ấn tượng, phá cách là sự vô cùng hài hòa về màu sắc, có thể là sự pha lẫn giữa hai màu ngay trên mặt đồng hồ rất ấn tượng và hài hòa với nhau, hay có thể là sự hài hòa trong màu mặt và dây đeo.

    Có thể nói thiết kế của những chiếc đồng hồ Diesel quá ấn tượng và xuất sắc. Đây cũng là một điều dễ hiểu thôi, bởi Diesel xuất thân là một hãng thời trang bởi vậy những thiết kế của họ không chỉ dừng lại là những chiếc đồng hồ xem giờ bình thường mà là cả những phụ kiện thời trang độc đáo nữa.

    Về chế độ bảo hành:

    Khi mua đồng hồ chính hãng Diesel bạn sẽ nhận được thẻ bảo hành Quốc tế, thời hạn bảo hành trong khoảng 2 năm kể từ ngày mua trong điều kiện cho phép bảo hành, pin đồng hồ được bảo hành một năm kể từ ngày mua. Đồng hồ được bảo hành về chất liệu và lỗi sản xuất. Để bảo chứng cho việc bảo hành thì cần phải có bản photo hóa đơn mua hàng hoặc sổ bảo hành có đóng dấu của đơn vị bán.

    Trong thời gian bảo hành thì chỉ có máy, kim đồng hồ và mặt số là những bộ phận được bảo hành. Một bộ phận được bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc được thay thế sản phẩm khác nếu chứng minh được đó là lỗi từ chất liệu hoặc kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường.

    Trong trường hợp thay thế đồng hồ khác, Diesel không đảm bảo khách hàng sẽ nhận được đồng hồ cùng model như cái đã bị lỗi. Nếu model đó không có, thì sẽ được thay thế sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc loại tương tự như sản phẩm đó. Việc bảo hành cho đồng hồ thay thế cũng được tính khoảng thời gian 02 năm kể từ ngày khách hàng nhận đồng hồ thay thế.

    Nếu đồng hồ bị hư hỏng do tai nạn, sơ suất của cá nhân hoặc do sử dụng dịch vụ không hợp pháp hoặc những yếu tố khác mà không phải do lỗi từ chất liệu hay kỹ thuật sản xuất thì bạn sẽ không nhận được dịch vụ bảo hành từ hãng.

    Về giá thành sản phẩm:

    Giá thành cho một chiếc đồng hồ Diesel chính hãng không phải là quá cao, dao động trong khoảng từ 3,5 triệu đồng đến 11 triệu đồng. Bởi vậy, các bạn có thể thoải mái tìm và lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ Diesel chính hãng mà phù hợp với túi tiền của mình. Để có thể xem chi tiết về sản phẩm cũng như giá thành sản phẩm bạn tham khảo tại website của hãng nhé.

    Có thể mua đồng hồ Diesel chính hãng ở đâu?

    Sau gần 2 thập kỉ phát triển thì hiện nay thương hiệu đồng hồ Diesel đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới với các cửa hàng phân phối được ủy quyền bởi chính hãng. Tại Việt Nam, đồng hồ Diesel chính hãng được phân phối bởi Thanh Bac Fashion và hiện nay thì hệ thống cửa hàng bán lẻ đồng hồ thời trang Watch Me thuộc công ty Chronosoft Đông Dương cũng đã mua lại quyền phân phối từ Thanh Bac Fashion nên các bạn có thể dễ dang tìm mua đồng hồ tại các cửa hàng, đại lý phân phối đồng hồ Diesel chính hãng tại Việt Nam.

    Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc đồng hồ chất liệu tốt, thiết kế không dễ trộn lẫn với những dòng khác, mang phong cách cá tính và giá thành hợp lí thì có thể đánh giá đồng hồ Diesel là một thương hiệu sở hữu những chiếc đồng hồ rất phù hợp với bạn đấy.

    -----------------------------------------------------------

    Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua:
    Hotline: 1800 6785
    Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/
    Hệ thống Showroom: https://live.gallewatch.ecommage.com/he-thong-cua-hang.html

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD